Author's POV
Ngayon ay malakas ang tension ng atmosphere sa hapag-kainan. Lahat sila nakaupo ng diretso.
Seating Arrangement:
UG1 UG2 UG3
Luke Carl
UG4 Emma UG5× × × × × × × × × × × × × × × ×
Emma's POV
Gutom na talaga ako. Hindi ko kayang intindihin yung atmosphere.
BAHALA NA LAHAT NG SUPER HERO!
Kumuha na ako ng 2 sandok ng kanin tapos kumuha na rin ako ng adobo. Nagsimula na akong kumain. Habang kumakain ako ramdam ko yung mga tingin nila. I smirk. Nahahalata kasi kung anong iniisip nila.
"Kaya kong hindi panisinin yung tensyonadong atmosphere dahil kanina pa akong gutom." sabi ko habang nakatingin parin sa plato ko.
Tumingin ako sa kanila.................
...................................................at ngumiti
"Ang sarap naman nung adobo. Sino nag-luto nito? -'~'-" tanong ko ng nakingiti.
Nag-taas naman ng kamay yung lalaking nasa tabi ni Luke Oppa.
"Ako si Gian Lim." sabi niya ng parang wala na yung takot niya kasi ngumiti na sya.
"Since parang takot naman kayong mag salita ako na mag uumpisa." panimula kong sabi habang tumayo.
"I'm Emma Rose Laricos. Ang bunsong kapatid ni Luke and Carl." nagulat silang tumingin kay Luke at Carl.
I smirked.
× × × × × × × × × × × × × × × × ×
Someone's POV
Hmmm. I love her attitude.
masaya siyang paglaruan kasi achievement talaga to sa akin. Mapagpapakilala na ako sa kanya."Get ready Emma Rose Laricos. I will be your sweetest and wprst nightmare" Sabi ko habang ngumingiti ng palihim.
× × × × × × × × × × × × × × × ×
Emma's POV
Tumingin ako sa mga lalaking nandito. May nararamdaman akong hindi tama. May ngumiti eh. Then Tumingin ako sa tabi ko nakita ko syang ngumingiti ng palihim.
Anong binabalak mo?
Nakita niya ata akong tumingin sa kanya. Kaya umupo na lang ako.
Bigla siyang humarap sakin tapos ngumiti. Pero bakit parang totoo naman yung ngiti niya?
"Ako nga pala si Kane Ian Valdez." sabi niya habang nakangiti parin.
BINABASA MO ANG
Living With The Boys (LWTB)
RomanceSi Emma ay ang nag-iisang anak na babae ng pamilyang Laricos. At ang pamilya nila ang top 1 mafia sa buong mundo. Bilang nag-iisang anak na babae over protective sa kanya ang dalawa niyang kuya at ang mga magulang niya. At dahil sa pagmamahal at pan...