Chapter 4

127 2 0
                                    

AN:

thanks again ^__^

Chapter 4

veronica POV

3 months later

yes third year na ako yes...ahahaha ang saya sana ng bakasyon ko swimming dito..gala doon...ang saya but something happen na hindi ko inaasahan.....

FLASHBACK

nandito ako ngayon sa shakeys kakain lang mag isa ng makakita ako ng scene

"you know what lets break up!!!"mahinahon pero galit na salita nung girl kasama niya si jiro..

"okay umalis kana"sagot ni jiro na parang wala lang...

"please jiro ayusin natin to..sino ba yung ipapalit mo ha..mas maganda ba sakin??nabibigay niya ba lahat??"tanong nung girl habang umiiyak...naupo muna ako sa isang table na medyo malapit sa kanila...

"umalis ka na sabi diba"mahinahon pero may pagkainis na sabi ni jiro dun sa girl..tumakbo paalis si girl at humagulgol pa nung nadaanan ako..hayss ugali niya naman talaga ohh..

"ah mam this is our menu"abot nung waiter

"thank you"sagot ko nalang at pumili ng makaramdam akong tao sa harapan ko at umupo

"so andito ka pala veronica.."salita niya agad at ngiting ngiti aba nakakainis siya ha..

"so pakielam mo bakit sayo ba to ??"pagalit kong sagot sakanya...

umorder nalang ako at kumain habang siya..

"ano ba??pwede ba tanggalin mo yang mga ngiti mong ganyan..naiilang ako"sabi ko..

"bakit masama ba??may hinihintay ka ba dito na boyfriend ha..akalain mo yun may boyfriend ka pala"abat..naiinis na ako dito..

My Ultimate Crush(short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon