Veronica POV
hi ^.^ im veronica salasar,im 13 years old nag aaral sa emilia national high school,im 2nd year student...makulit...di masyadong matangkad...hindi pala ayos...panget din daw ako sabi nila...lagi ang gulo ng buhok ang haba haba kasi kaya wala na akong oras para mag ayos pa..maitim din ako asar yan ng mga pinsan kong tulumoy/baliw ^___^ ewan ko ba sakanila!!
so eto pala ay kwento ng buhay pag ibig ni author ??
im so excited readers...(AN:hoy ang daldal mo magkwento ka nalang sayang sa oras eh..)reklamador talaga yan si author...LOVE story ni author to kaya magsisimula na ako :))
si jiro fier ang aking Ultimate crush ^__^ gwapo,medyo matangkad,moreno,matalino daw kaso tamad,makulit,adik sa DOTA,pala asar din...So can we start ??? excoted na ako *.*
+School+
pumasok na ako sa room dahil 12:45pm na panghapon kasi kami...nakita ko na naman ang aking mababait na kaibigan...Carol,anne,jamie,roseanne,ina,ashley,rachelle at verly at syempre ang aking dalawang bestfriend na bakla sila Mela at Hena ang cute ng pangalan nila noh ? mas cute pa sa name ko ^__^ pero mga screen name lang nila yan kaya nga bakla eh..maarte kasi..hehehe peace :)
"hoy late ka na naman"sigaw ni ina sermon again
"sorry po hehe"tapos umupo na nga ako sa upuan malapit sa hallway at bintana ng room ng...
"WAAAH"sigaw ni Karl bestfriend ni jiro yeah close ko siya...=)
"BALIW!!! ano ba naman Karl papatayin mo ba ako sa gulat??"sabi ko ayoko kasi ng nagugulat...
"sorry...pakopya naman ako ng assignment sge na please di ko kasi nagawa kasi alam mona..."sabi niya...as always
"sa DOTA!!!haynako magbago na kasi eh...oh eto na"sabi ko..mabait kasi to at minsan nililibre ako mayaman eh :) ahihi
"YES ang BAIT BAIT*kurot sa pisngi ko*mo talaga"sabi niya..ouch ang sakit kaya hmmp...:/
"ARAYY...."sigaw ko skaniya
"KARLL..."sigaw din ni...ni JIRO 0___0 waaah ang gwapo niya talaga...
"oh bakit??"tanong ni Karl
"Karl naman 4th grading na oh nangongopya ka pa rin...hayss"sabi ni jiro saka inakbayan si Karl at pumasok na sa loob...
"okay lang kesa sa mapagalitan gaya mo bwahahaha"biro ni karl..ako naman ??eto hinabol sila ng tingin ahehehe ang gwapo kasi ni jiro eh ang sarap iuwe sa bahay :)
joke ^__^
Dumating na naman si mam nunez adviser namin bakit siya eh hindi naman si yung first subject namin ???
"okay class lahat ng teachers every faculty ay may meeting so ngayon walang klase pwede kayo gumala sa ground but make sure nagreview kayo for exam tomorrow at sa friday okay i need to go"sabi ni mam at umalis na
"YEHEY"sigaw ni Rove na maganda yeah may tropa siya sila lahat magaganda kasama dun yung muse namin :)):
:
:
:
:
next chapter again thanks po ^__^
-lhay cagome
BINABASA MO ANG
My Ultimate Crush(short story)
Teen Fictionwhen we just in love we should say that we dont know how ?? when ? and was that feeling ? do you feel happy if you are inlove ?? question yan satin diba ? but do you want him/her diba ? do you really want to give up ?? or stay by that bitch to prete...