Alam niyo ba lahat ginawa naming tatlo mapansin lang kami ng crush namin??? pati nga mga kilos niya inaalam namin ehh,,kung saan yung bahay nila,ilan taon na ba siya,,anu yung mga paborito nya,,,ilan lang yan sa mga bagay na inalam naming tatlo tungkol sa kanya...
Pero iba to!!!!
Siguro ito na yung nakakatawa at nakakalokang ginawa naming tatlo....alam niyo ba kung anung ginawa namin???
pinag nakawan lang naman namin ng mga pictures si jp....hahaha..kaso puro stolen shots nga lang pero kahit na ganun ang saya saya parin namin....
marami kaming nakuhang nakaw na pic. sa kanya..pero isa lang yung nakatingin siya sa camera....
Nasa canteen kami nung mangyari yun...sinusundan kasi namin si jp ehh...naka upo kaming tatlo sa may kubo tapos siya naman nakatayo sa may gilid namin marami siyang kasamang lalaki..
alam niyo ba kung panung nangyari yun???
ganto kasi yun!!!
si jane yung kunwaring pipicturan namin..pero yung totoo si jp talaga...ohhh diba ang utak naming tatlo...si louize naman yung kumukuha ng pic....ako???nakakatitig lang ako sa kanya....
1,2,3, click!!!
pag ka click nung cam ni louize..bigla nalang nag flash yung cam..nakalimutan palang tanggalin ni louize yung flash ng cam niya....kaya ayun pag ka click niya napa tingin siya sa direksyon naming tatlo...
tapos nakangiti siya.....kinilig naman kami....!!!!hahaha
grabe kinabahan kaya kami nun..kala namin may gagawin siya samin..tsaka baka malaman na niya na may gusto kami sa kanya.....
---grabe talaga ang saya ng araw na toh!!!
BINABASA MO ANG
When 3 Friends Fell In Love With Same Guy
Teen FictionMasarap mag mahal kapag mahal ka ng taong gusto mo!! Masakit mag mahal kapag ang taong gusto mo ay hindi ikaw ang gusto!!