PROLOGUE
nakakatuwa pag nag kaka crush ka nuh.....lahat ginagawa mo mapansin kalang niya yung tipong nag papa ka tanga kana makuha mo lang yung atensyon niya...
ginagawa mo talaga lahat lahat makuha mo lang yung loob niya...miski nga sarili mo binago muna para lang sa kanya....
pero masakit din pala nuh...??
lalo na kapag nalaman mo yung lalaking kinalolokohan mo ehh may girl friend na pala......
___________________________________________________________________________
Lima kaming mag kakaibigan si louize,jane,jess,mae at ako.,,,
alam niyo bang iisang lalaki lang ang crush namin nila louize at jane?? Pero kahit ganun hindi kami nag aaway dahil lang don....sa totoo nag nag kakaisa pa kami sa kalokohan namin para lang mag papansin kami ni JP.
sino si jp?? siya lang naman yung lalaking kinalolokohan namin....matangkad,medyo payat,singkit din yung mga mata niya,pogi lalo na kapag tumatawa siya,matapang..OO grabe sobrang tapang niya lagi nga siyang napapa away sa school namin ehh...
Nung una naman talaga wala pa akong gusto sa kanya..nahawa lang ako sa mag kalokohan nila jane at ni louize ehh..lagi kasi nila ako sinasama kapag mag papacute sila kay jp....kaya ayun di din nag tagal nalaman ko nalang na nag kaka gusto na ako sa kanya...
pag nakikita ko kasi si jp naaalala ko sa kanya si norwin...sino si norwin?? crush ko siya dati...matangkad din siya,payat din,singkit din siya,,gwapo...grabe mag ka mukhang mag kamukha talaga silang dalawa..para nga silang mag kapatid ehhh...pero lumipat na sila ng bahay ehh kaya ayun hindi ko na siya nakikita...
BINABASA MO ANG
When 3 Friends Fell In Love With Same Guy
Dla nastolatkówMasarap mag mahal kapag mahal ka ng taong gusto mo!! Masakit mag mahal kapag ang taong gusto mo ay hindi ikaw ang gusto!!