Kung nakita mo siyang may kasamang iba at mas gwapo o maganda sayo kalimutan mo na ng hindi kana masaktan pa, kasi kong magpupumilit ka pang magpapansin sakanya naku wag mo ng asahan papansinin ka pa niya kasi masaya na siya sa iba. At saka wag kang mainsecure sa kahit anong ganda o gwapo ang meron ang bago niya kasi meron ka rin naman taglay na kagandahan hindi lang sa panlabas na anyo, kundi kagandahan at kabutihan ng iyong kalooban.
♡♡♡
Wag mo nang balikan kong sasaktan at gagagohin ka lang ulit, balikan mo yong taong deserving talaga ng second chance, yung itatama lahat ng kagaguhan na ginawa niya sayo ngayon hindi iyong paiiyakin ka ulit pagkatapos mo bigyan ng isa pang pagkakataon. Wag kang bobo sa pag ibig lalo na kong matalino ka pala. Used your brain kailangan yan sa pag-ibig hindi puro puso lang ang pinapagana.♡♡♡
Wag magbigti siya lang ang nawala, pero wag mong isunod ang buhay mo. Aba isipin mo naman ang pinagdaanan ng magulang mo sayo simula nung nasa sinapupunan ka ng iyung ina hanggang sa inalagaan ka at pinag aral hanggang ngayon, ang pag-ibig nandiyan lang yan, maaring masaktan pero maniwala ka o sa hindi pero may nakalaan talaga na isang tao para sayo. At saka isipin mo yong mga taong nandiyan pa para sayo, mga tropa mo, mga nagkakagusto sayo, mga kamag-anak mo, at ang pamilya mo, isipin mo naman kong mawawala ka nalang dahil lang sa lalaki, subrang nakakasakit naman ata ng ulo yon na handa kang magpakamatay para lang sa taong minahal mo pero sinaktan ka lang.
- Votes! & Comments :)
I-comments ang lahat ng hinanakit kay Ex bf/crushTheang: Hindi sila magkaka-forever! MAGBREBREAK din sila in the future. Hahahahahaha!
-Advance ako mag-isip :)
BINABASA MO ANG
How to MOVE ON?
AléatoirePara sa mga nahulog at nasaktan, sa mga nais mag move on, read this and enjoy. Sa mga marurupok diyan hindi kayo makakausad sa pag move on kong ang rurupok niyo, i love you lang bumigay kana agad. -Theang