Đăng trước dự kiến vậy -''-
-----------------------
Bạn là một thế hệ chính trị mới của công ty Thương Hải nổi tiếng với số cổ phiếu và sự thành công trong thương trường Hàn Quốc. Với mái tóc đen dài ngang lưng, bộ đồ len có chút rẻ tiền, chiếc nón len màu đen được đội ngay ngắn trên đầu, chân thì vận chiếc quần Jeans cách điệu hợp tính thời trang, trên lưng thì đeo một chiếc balo nhỏ, mặt mày tươi vui đang đứng đợi chuyến xe buýt. Vài lọn gió thổi qua mái tóc đen dài mượt thơm mùi của bạn, tiết trời đầu Xuân vẫn cứ xe xe chưa mang hết nhưng tàn dư của mùa Đông năm nào. Đưa tay lên bạn phà hơi nóng từ miệng vào lòng bàn tay để lộ cánh môi mềm mại màu hồng nhạt đang dần tái đi vì lạnh thì một chiếc xe buýt dừng lại trước mặt bạn mở toang cánh cửa ra để luồng hơi nóng ngột ngạt trên xe phà xuống dưới. Nở một nụ cười với anh quái xế đang chờ bạn lên, đặt chân trái lên thành xe bạn leo vào trong. Luật quật một chút bạn đã có thể yên vị với chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ, chiếc xe lăng bánh từ từ đi qua những làng đường còn phủ tuyết trắng xóa, đi qua những hàng cây trơ trọi cành chỉ mới lộ vài búp lá đang còn lười biếng cuộn mình vào trong. Bạn quay đầu giương đôi mắt của mình nhìn lấy khung cảnh mờ nhạt qua tấm kính đang đọng những làng hơi trắng xóa nhìn trông chúng thật lạ làm sao. Trở lại dáng ngồi thoải mái trước đó bạn chợt nhìn thấy người ngồi đối diện với mình trong thật quen mắt, anh ta khoác trên mình một màu đen toàn tập, đầu anh ta cũng đội một chiếc nón len, tai đeo hearphone, mặt bịch khẩu trang, áo sơ mi được ủi thẳng đoàn hàng đống thùng trong thật lịch sự, chiếc quần Jeans đen bó kính để lộ bắp chân chắc khỏe và đương nhiên chúng đều là màu đen, bạn nhìn anh ta một hồi thật lâu. Nhưng quái lạ làm sao mới nhìn lần đầu mà bạn lại thấy thân quen đến thế, chợt một dòng suy nghĩ chợt chạy bén qua đầu bạn, đôi mắt bạn mở to hết cỡ, khoang miệng cũng bất giác mở ra chỉ xém chút nữa là la toán lên nhưng bạn lại vội dùng tay bịch lại. Bởi vì nếu như suy nghĩ đó là thật thì chắc chắn sẽ làm cho mọi người xúm lại. Bạn từ từ thả tay ra cố chấn an mình bằng cách đặt tay lên lòng ngực rồi thở đều, khi mọi thứ đã ổn định bạn bắt đầu lục chiếc balo nhỏ lấy một cây viết và một quyển xổ ghi chú, viết vài từ vào trong đó xong chìa ra trước mặt của anh ta.
" Min Yoongi?? "
Với nét mực đều tay và nắng nót người con trai đó đọc lấy dòng chữ bạn viết lên trên rồi nhẹ nhàng đón lấy quyển xổ, đôi mắt có chút ngạc nhiên rồi nhanh viết vào vài dòng chữ.
" Sao em biết?? "
Ngước lên nhìn bạn với đôi mắt đen tuyền rồi chìa tay đưa lại cuốn xổ cho bạn, ánh mắt vẫn nhìn bạn chăm chăm. Đưa hai tay lên nhận lấy cuốn xổ, đọc được dòng chữ trong đó bạn chợt mỉm cười, nụ cười hạnh phúc đập thẳng vào mắt Yoongi. Đối với anh ấy điều đó sẽ không có gì lạ cả bởi vì nếu là một cô gái khác thì cũng sẽ như vậy thôi, cũng sẽ hạnh phúc khi gặp được người nổi tiếng dù đó có là ai chăng nữa. Bạn cầm bút lên viết gì đó vào trong tập xổ rồi kẹp cây bút vào đưa qua cho Yoongi.
" Là một Fangirl ngắm anh hằng ngày - hằng đêm! Thì làm sao có chuyện không nhận ra? "
Yoongi đón lấy quyển xổ và nở một nụ cười nhưng bạn sẽ không thấy được đâu vì khẩu trang đã che mất rồi. Cầm lấy cây bút rồi Yoongi điền thứ gì đó vào tờ giấy.
" Ô! Hóa ra em là A.R.M.Y!! Cảm ơn vì đã không gọi tên anh lúc đó nhé! "
Quyển xổ đã được đưa lại cho bạn và bạn trố mắt khi đọc được dòng chữ của Yoongi trong tờ giấy.
" Chả lẽ anh ấy thấy cảnh mình há hốc mồm đấy à!! Aaaa...Thật mất mặt quá đi!! "
Bạn vò đầu khi biết được hình ảnh xấu xí của mình lọt vào mắt Yoongi, đầu bạn hơi cuối xuống, tay hết vò tóc rồi đến dây thái dương, sao mà xấu hổ quá đi mất, trước Idol của mình mà lại để anh ấy thấy được bộ dạng xấu xí đó thật sự khiến bạn không thể đào được cái lỗ mà chui xuống đất. Cố gắng lấy lại bình tĩnh, nở một nụ cười méo mó trên gương mặt bạn lơ đễnh viết vài dòng vào tờ giấy. Rồi đưa qua cho Yoongi. Thật sự là bạn muốn dẹp luôn vụ nói chuyện này để che đi bộ mặt ngượng ngạo của mình nhưng mà làm như thế thì mất lịch sự quá, thôi thì cố gắng mà ' Ngậm Đắng Nuốt Cay ' để giữ phép lịch sự với người khác.
" Anh..anh thấy rồi à?? Haha..Thật ngại quá... "
Đón lấy quyển xổ của bạn anh ấy chợt phì cười thành tiếng khiếng bạn cũng có thể nghe thấy, anh ấy thấy thế liền che miệng lại, cuối xuống viết thứ gì đó rồi đưa lại cho bạn.
" Em thật dễ thương! Anh xin lỗi nếu làm em ngại nhé! "
Bạn khẽ mỉm cười nhìn vào tờ giấy rồi viết vào trong, mái tóc đen hơi rũ xuống che mất phần tai bên phải, ánh mắt của Yoongi không hề di chuyển mà nhìn vào bạn. Viết xong bạn lại đưa quyển xổ cho Yoongi với ánh mắt đầy hy vọng nhìn vào anh ấy.
" Em có thể biết được số điện thoại anh không? Em sẽ không nói với ai cả! Xin anh! "
Hơi khó xử với việc bạn hỏi số điện thoại của mình, chần chừ hồi lâu anh ấy cũng viết gì đó vào quyển xổ. Hiện giờ trong đầu bạn nghĩ rằng : "anh ấy sẽ không cho đâu! Người nổi tiếng mà! Dễ sợ bị tung số điện thoại lắm! Chắc không cho đâu ha...Mình lại ảo tưởng rồi..!!" Nhưng thật bất ngờ làm sao. Ngay sau khi nhận lấy quyển sổ bạn đã xém tí nữa thì la lớn. Yoongi đã cho bạn số điện thoại, đã cho bạn số điện thoại đấy!! Đáng bất ngờ chưa?? Và đường nhiên anh ấy cũng có dặn dò bạn.
" Đây là số của anh! Nhớ đừng cho ai biết nữa nhé! Như thế sẽ khiến anh không làm việc được mất! "
Bạn như vớ được kho báu vậy, gương mặt hiện giờ hiện rõ sự hạnh phúc, cầm tờ giấy trên tay mà bạn không thể nào kiềm nén nổi sự vui mừng của mình. Cuối xuống viết vào trong tờ giấy rồi đưa cho Yoongi.
" Cảm ơn anh! Em sẽ không cho ai biết đâu! Đó sẽ là bí mật của riêng em! À đây là số của em ********** "
Yoongi đưa tay ra đón lấy quyển xổ rồi moi trong túi quần ra chiếc điện thoại màu đen rồi bấm số bạn vào. Ngay lúc đó thì xe buýt đã báo điểm đến của bạn, quay đầu ra rồi đứng phắt dậy kêu lớn với quái xế.
" Dừng lại đi ạ!! Cho cháu xuống chỗ này!! "
Ngay khi bạn đứng lên Yoongi đã dúi vào tay bạn quyển xổ, ngay lúc đó những ngón tay của Yoongi đã nắm lấy bàn tay bạn, quay đầu lại thì bạn thấy anh ấy đang vẫy tay chào tạm biệt mình, nở một nụ cười tươi bạn cũng vẫy tay chào lại anh ấy rồi đi ra với gương mặt đầy hạnh phúc. [ Đương nhiên là không quên trả tiền đi xe rồi :3 không có vụ ăn quỵt đâu nha mấy bae :"V ]
YOU ARE READING
BTS with You
RomanceLà một ARMY thì chắc hẳn ai cũng có một mong muốn xa vời với người mình bias đúng chứ? Dù nó rất xa..xa thật xa tầm với nhưng chúng ta có quyền mơ tưởng! Vì thế câu truyện này sẽ được viết ra do tâm trí của mình! Viết ra bằng cả tấm lòng và mong ước...