Min Yoongi [ Part 2 ]

65 4 0
                                    


Bạn xuống xe với niềm vui phơi phới, rão bước chạy về nhà bạn vừa ôm lấy mẫu giấy vừa vui vẻ với nụ cười hạnh phúc trên môi. Đứng trước cửa nhà bạn lấy chìa mở cửa chạy vào phòng nằm phịch xuống giường. Mặt thì vẫn cứ cười tủm tỉm mãi không thôi. Nhưng rồi bạn lại nhớ ra trong căn nhà rộng này ngoài bạn ra thì không còn ai cả, muốn chia sẽ niềm vui này qua một bữa cơm cơ mà ngoài bạn ra thì còn ai đây? Bạn bè? Nếu gọi bạn bè thì chả khác nào để bọn họ vắt kiệt những đồng tiền ít ỏi của bản thân. Bạn ngồi dậy đặt quyển xổ xuống giường rồi lấy đồ vào phòng tắm. một hồi lâu bước ra với tấm thân mặc chiếc áo ba lỗ cùng với chiếc quần đùi ngắn để lộ bắp đùi trắng mềm mại của bạn ra. Xuống bếp làm một vài món ăn đơn giản với lương thực ít ỏi trong tủ lạnh. Ngồi xuống ăn trong ngán ngẳm, thức ăn bạn nấu rất ngon nhưng mà khi ăn một mình như thế thì thú thật sao thấy nó thiếu vị đến tệ hại. Bạn mới được nhận vào công ty Thương Hải sáng nay nên mọi thứ phải được làm một cách hoàn thiện nhất có thể. Ngay khi nhận được việc thì bạn cũng đã nhận luôn nhiệm vụ điền phân số cho tổng biên tập. Nhiệm vụ giao luôn cho nhân viên mới như thế thực khiến bạn phải thấy thật áp lực làm sao. Trong công ty lớn này phải chịu cùng chịu cực khi phải ngồi đối chọi với mấy dãy số dài dăng dẵng thật khó chịu làm sao. Ăn cơm xong bạn dọn dẹp rửa hết chúng, bởi vì trong nhà chỉ có mình bạn thôi nên là mọi thứ cũng khá dễ dàng cho việc vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp, v..v. Nhưng suy cho cùng bạn vẫn phải kiếm tiền đã. Nhớ đến lúc tình cờ gặp được Yoongi trên chuyến xe buýt hôm nay bạn lại thấy mình như có thêm động lực vậy, mặc định trong đầu rằng đó là may mắn nên bạn đã phi thẳng lên phòng lấy chiếc laptop cùng với chiếc điện thoại và tập tài liệu công ty đưa cho với mẫu giấy hồi chiều xuống phòng khách. Oài... Đúng là công ty lớn có khác, những sấp tài liệu chỉ có số với số, rồi số nào số rồi chữ chen chữ dày kín mặt giấy a~ Nhưng kệ thôi chứ làm bây giờ, vừa làm bạn vừa mở vài bản nhạc nhẹ của BTS lên nghe, lạ thay bài bạn đặt phát ra đầu tiên luôn là bài So Far Away rồi tiếp đến là bài First Love. Nói gì thì nói bạn bias Yoongi Oppa mà lị. Ngồi làm một hồi bạn hầu như quên hết mọi thứ xung quanh mình trừ chiếc laptop với sấp tài liệu dày cộm đang được bạn nhập nhanh vào phần mềm điền phân cùng với bản nhạc First Love đang vang lên trong hồi cuối. Chợt ngáp dài một cái bạn bắt đầu thấy mệt làm sao, đứng dậy đi lấy một cốc cà phê đen đá. Bạn rất thích vị đen đắng nhưng sau đó là vị thanh ngọt của nó. Đưa lên húp lấy một ngụm nhỏ bạn đưa mắt nhìn vào quyển xổ hồi chiều mà mình nói chuyện với Yoongi, nở một nụ cười bạn cầm nó lên cùng với chiếc điện thoại của mình bạn nhập số điện thoại của Yoongi vào và lưu vào danh bạ với tên là Yoongi Oppa. Nhập vào phần tin nhắn bạn chợt chừng chừ. "Mình có nên nhắn tin cho Oppa không? Lỡ làm phiền anh ấy thì khổ.." Bạn mất hẳn 15 phút ngồi chừng chừ nhưng cũng quyết định điền nội dung vào hộp thư rồi bấm gửi. Ngay khi dòng tin nhắn đã được gửi bạn bắt đầu hoàn hồn.

" Kyaa.... Sao mình gửi nó rồi!! Aaaa....chắc chết quá!! "

Bạn vò đầu bức tóc mình như điên nhưng rồi cũng bình tĩnh mà an ủi bản thân. "Chắc Oppa cũng chỉ đọc rồi để đó thôi! Cùng lắm thì chặn số ấy mà!! Chỉ 50/50 thôi đừng lo..." Hít một hơi thật âu bạn lại cấm đầu vào màn hình laptop mà bấm nốt những dãy số còn lại. Bạn lại bắt đầu chuyên tâm vào công việc của mình, mái tóc dài màu đen vẫn còn ướt dính sát vào sa mặt, chiếc ly cà phê thỉnh thoảng được bạn cầm lên uống mấy ngụm. Trong vòng 3 tiếng ngồi là việc thì công việc của bạn cũng xong, ưỡng mình một cái thật dài bạn thở dài như chúc hết mệt nhọc. Công việc công ty giao cũng không có mấy gọi là khó chỉ hơi tốn thời gian một chút. Hiện giờ đã là 10h50 phút xem ra bạn đã hoàn thành công việc như dự định rồi, chợt để ý chiếc điện thoại của mình bạn với lấy nó rồi bật lên chợt thấy một hộp thư mới, chạm tay mở nó ra bạn ngạc nhiên đến nỗi đánh rơi cả chiếc điện thoại xuống. Cố lấy lại bình tĩnh bạn cuối xuống nhặt điện thoại lên rồi tự bảo mình hoa mắt nhưng thật ra không phải đó là thật. Hộp thư đến là từ Yoongi. Bạn bấm vào xem và dòng tin của anh ấy hiện ra.

----------------------

1 tiếng trước tại KTX của Bighit Entertainment.

Lúc này các thành viên khác đang bận bịu với công việc của mình, Yoongi đang trong phòng thu âm bước ra với mồ hôi nhễ nhãi, đi vào phòng mình anh chộp lấy chiếc điện thoại rồi thấy hộp thư tới, chạm mở hộp thư ra anh khá ngạc nhiên khi thấy một dòng tin khá dài.

" Yoongi Oppa! Là em đây! Cô gái gặp anh trên chuyến xe buýt lúc 5h45 phút này!! Thật ngại nếu như tin nhắn này có làm phiền anh cơ mà em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi với lại Oppa nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn uống đúng bữa! Anh đừng giảm cân nữa nhé! Lần này gặp sao thấy anh gầy hơn trước nhiều quá! Các ARMY khác với em cũng không muốn nhìn Oppa như thế đâu! À..ừm...chúc Oppa Ngủ ngon nhé! "

Yoongi đọc hết mẫu tin nhắn thì anh chợt mỉm cười rồi Reply. Anh bỏ điện thoại vào ống quần đi ra ngoài gặp NamJoon.

-----------------------
Ngay sau khi đọc được dòng tin của Yoongi gửi qua bạn vui tươi hẳn trong đêm đó.

" Không sao! Cảm ơn em nhé! Tôi sẽ nhớ! "

" Thật không dám làm phiền anh nữa! Anh ngủ ngon! "

" Cảm ơn em! Em cũng thế nhé! "

BTS with YouWhere stories live. Discover now