[HP] chuyên nghiệp bạo phá hai mươi năm
Tác giả: Bruce BUBU
Chương tiết: Chung Chương 86:, chương mới nhất: Tương lai đường còn rất dài
Ghi chú:
Tryphena từ năm nhất lên mỗi khi gặp luyện tập Ma Pháp đều lại bởi vì các loại sai lầm mà phát sinh bạo tạc ,
Đây là thiết lập trăm phần trăm sẽ bạo tạc sao?
Tryphena biểu thị viết kép không phục.
cp: Tiểu long
Trong nguyên tác Seamus Finnigan biến thành Tryphena Finnigan đáng yêu như thế nhất định là nữ hài tử.
# ngọt ngào ngọt #
Nội dung nhãn hiệu: HP Anh Mỹ kịch tương ái tương sát điềm văn
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tryphena. Finnigan; Draco. Malfoy ┃ phối hợp diễn: Harry một đống người ┃ cái khác:
==================
☆, chương 1: Phiền não khai giảng ngày
Tryphena sáng sớm bên trên liền bị Finnigan tiên sinh từ trên giường nắm chặt : "Ha ha, tiểu quỷ, ngươi nếu là lại ngủ, cũng đừng đi ngươi kia cái gì trường học ma pháp , ta liền trực tiếp cho ngươi tại Phose trung học báo danh."
Tryphena trong giấc mộng bị ngạnh sinh sinh đánh thức, nàng lung tung vuốt vuốt mình màu trà nhạt tóc, thẳng đến đem bọn nó làm cho rối loạn, lúc này mới tâm không cam tình không nguyện mở to mắt.
Finnigan tiên sinh nhìn thấy nữ nhi bảo bối của mình này tấm lôi thôi bộ dáng, không thể nín được cười đi ra, hắn nhẹ nhàng hôn một cái Tryphena gương mặt: "Mau dậy đi, hôm nay là ngươi khai giảng lễ lớn, tranh thủ thời gian thu thập phiêu phiêu Lượng Lượng a." Sau đó từ phòng ngủ của nàng bên trong nhẹ nhàng đi ra ngoài.
Nói một câu lời nói thật, Tryphena tuyệt không muốn đi Hogwarts, nguyên nhân là nàng gần nhất muốn làm một tên vật lý nhà khoa học, cứ việc nàng đầu tuần còn lời thề son sắt nói muốn làm một luật sư có tiếng.
Bất quá cái kia đã là quá khứ thức , xem ra đến bây giờ nàng làm vật lý nhà khoa học quyết tâm vẫn là vô cùng kiên quyết.
Ma Pháp loại vật này, xem xét liền rất không khoa học.
Tryphena ba ba là Muggle, liền là tục xưng không sẽ Ma Pháp nhân loại,
Hắn cùng Tryphena mụ mụ sau khi kết hôn mới phát hiện nàng là cái Phù thủy.
Theo Tryphena mụ mụ, cũng chính là Finnigan phu nhân nói,
Lúc ấy Finnigan tiên sinh khiếp sợ một ngày chưa ăn cơm. Bất quá rất nhanh vẫn là khôi phục bình thường. Bởi vì hắn yêu nàng, cùng với nàng là không phải Phù thủy không có quan hệ.
Đương nhiên lời này cũng là Finnigan phu nhân nói.
Nàng nhân sinh kiện thứ nhất kiêu ngạo sự tình là gả cho Finnigan tiên sinh, kiện thứ hai kiêu ngạo sự tình là Tryphena kế thừa nàng Phù thủy huyết thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) -PHẦN 2
Fanfiction***PHẦN 1 : https://www.wattpad.com/myworks/63766680-hpmt-s-ng-nhn-hp-truyn-n-phn-1 *** 1.[HP] Malfoy huynh muội xuyên việt ký (cp:Draco x Hermione ) 2. HP đến từ phái Cổ Mộ Nữ Vu (cp :Draco Malfoy)