HP đến từ phái Cổ Mộ Nữ Vu (cp :Draco Malfoy)

4K 56 20
                                    


HP đến từ phái Cổ Mộ Nữ Vu

tác giả: Đông cười sương

Ta không có chút nào ưa thích bi kịch, mặc dù bi kịch có thể khiến người ta càng khắc sâu ấn tượng, nhưng là thật tâm muốn cho HP bên trong thích nhất nhân vật chính một cái tốt kết cục.

Nội dung nhãn hiệu: Linh hồn chuyển đổi tình hữu độc chung HP

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Connie, Draco ┃ phối hợp diễn: Grace, Snape ┃ cái khác:

==================

☆, Hogwarts tốc hành

Năm 1991 ngày một tháng chín King's Cross nhà ga 9? Đài ngắm trăng, một thân bảo thủ Violet sắc váy dài, tóc đen đến eo vẻn vẹn lấy đơn gốc tím lụa nhẹ buộc thiếu nữ Connie tại nhà mình tiểu tinh linh dẫn đầu hạ đột nhiên hiện ảnh. Hogwarts tốc hành phun ra hơi nước, để vẫn cho rằng sống ở thư lý thế giới Connie cái này mới có mấy phần chân thực cảm giác.

"Ta thân yêu tiểu tiểu thư cũng đến đi Hogwarts đọc sách tuổi tác , NiA thật sự là thật cao hứng!" Mặc trắng noãn trà khăn Gia Tinh lóe cặp kia rưng rưng mắt to, kích động nhìn về phía tiểu thư nhà mình. Connie cái kia Kent nhà mang tính tiêu chí tử nhãn, có chút bất đắc dĩ mắt nhìn nhà mình tiểu tinh linh, "Đủ rồi, NiA!", đang kích động cảm thán NiA, nghe được tiểu thư lời nói lập tức dừng lại, "Đúng vậy, tiểu thư của ta" .

Connie nhìn xem vãng lai học sinh cùng phụ huynh, trầm tĩnh một hồi nhẹ giọng dặn dò: "NiA, trở về. Nhớ kỹ lời nói của ta, có cần trực tiếp liên hệ ta." Liền bắt đầu chuẩn bị leo lên tốc hành, hướng toa xe đi đến."Đúng vậy, tiểu thư của ta." NiA một mực cung kính hành lễ sau lập tức biến mất tại trên đài ngắm trăng.

Leo lên tốc hành Connie tại chen chúc giữa đám người cố gắng ổn định cái kia 11 tuổi tiểu thân bản, cố gắng tìm kiếm yên lặng toa xe, rốt cục cái cuối cùng không người toa xe bên trong ngồi xuống."Chen xuân vận cũng không gì hơn cái này!" Sau khi ngồi xuống Connie rốt cục nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu đánh giá đến toa xe, đi theo tại trong phim ảnh nhìn thấy không sai biệt lắm, hai hàng ghế dài miễn cưỡng có thể ngồi xuống sáu người, ở giữa gần cửa sổ cái bàn, trên dưới mở ra kiểu cũ cửa sổ xe.

Đương Khang ny ánh mắt rơi xuống ngoài cửa sổ xe bạc kim một nhà lúc dừng một chút, "Úc, mụ mụ, đừng như vậy, ta đã lớn lên ." Bởi vì Narcissa không yên lòng dặn dò, Draco ảo não kháng nghị."Ta thân yêu tiểu long, bất cứ lúc nào đều là khả ái như vậy! Mụ mụ đã bắt đầu không nỡ bỏ ngươi!" Narcissa nhịn không được hôn hít lấy Draco gương mặt, "Tốt, Sissy, Draco nên lên xe!" Lucius vỗ vỗ Draco bả vai, ánh mắt hài lòng kiêu ngạo nhìn xem Draco đỏ mặt cùng Narcissa hôn tạm biệt.

Đột nhiên phát giác được Lucius, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Connie, nhìn thấy Connie con mắt lúc, tâm tư nhất chuyển "Kent?", lập tức mỉm cười đối Connie bày ra lễ, Connie kinh ngạc sau thoải mái "Không hổ là Malfoy ưu tú nhất gia chủ, tâm trí linh mẫn lão luyện, ánh mắt lâu dài, một điểm chút dấu vết liền có thể để Malfoy gia chủ đối một cái tuổi nhỏ học sinh phóng xuất ra thiện ý, nếu như không phải là bởi vì bị ép đứng sai đội, Malfoy hẳn là sẽ trên tay hắn càng thêm huy hoàng mới là." Cứ việc trong lòng nổi sóng chập trùng, nhưng trên mặt không hiện Connie mỉm cười gật đầu đáp lễ. Kiêu ngạo tiểu bạc kim tại phụ mẫu cưng chiều ánh mắt dưới, tại hai vị Hanh Cáp nhị tướng Crabbe cùng Goyle cùng đi leo lên tốc hành.

[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) -PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ