Confession 001
Eto,yung story ng pagiging Byuntae ko XD
Ako nga pala si Ri hindi tunay na pangalan,10+ years old na ako (Ayoko i reveal yung Name ko) nakatira ako dito sa Earth,Isa akong Ordinaryong bata NOONG grade 3 palang ako,yun yung Time na matino pa ako at masaya pa kami ng Pamilya ko..
Okay so eto na,Ayun nga...Grade 3 ako buo pa yung pamilya ko,Hanggang sa Nung nag grade 4 ako dun na naghiwalay si Mom tsaka si Dad,Then after Nun Nag japan si Mom,Nung grade 5 ako kaya ang hirap Tiisin na wala siya kasi iyak ako dito iyak duon kung saan saan ako nagiiyak..
Okay,siningit ko lang yan..
Simula nung Naghiwalay yung Mom and dad ko,Na depress ako siyempre Tapos iyak akue ng iyak..
Dumating na nag Grade 6 ako,Dun nag iba yung Ugali ko Naging Loko loko ako,Naging Tomboy.
Naalala ko nga nung grade 6 ako,Triny ko mag Yosi nun isang Higop lang naman tas nakaya ko yung Lasa...Then after Nun tinapon ko rin agad,Tapos lagi pa ako mag isa sa Bahay...Nagsusunog ako ng Papel tapos pinaglalaruan ko,alam niyo yung Natatapong Ash dun sa papel? Winawagayway ko yung Papel mahulog lang yung ash na may Konting Apoy pa sa Palad ko tas ayun sobrang init pero wala akong Pake,Then hanggang sa Nanotice ng Kaibigan ko yung palad ko,Kakaiba puro sugat tas namumula.
Then yun,hindi ko pa nagagawang maglaslas kasi hindi ko alam kung ano yun Grade 7 ko lang yata nalaman yun.
Tapos yung mga time na mag-isa ako sa Bahay hindi ako makapagisip ng Tama tapos Kapag lalabas ako para makipag kwentuhan sa Kaibigan nagmumura ako tas nakikimura din sila,Then hanggang sa Nagkaroon ako ng Girlfriend...Shook kayo noh HUAHUA ^0^ Yea tomboy ako dati Tapos dumating yung December Grade 6 palang ako Naghiwalay din kami ng GF ko tapos nakilala ko yung BTS dun na nagstart yung Kalibugan ko dahil naimpluwensiyahan ako ng ibang armys XD tapos naging Maniyak ako sakanila ayun tapos Lagi ko sinersearch Yung ano ng BTS ganiyan Tapos Simula nun naging Pervert na talaga ako sa mga kaklase kong lalaki pero~
Hindi na ako loko loko at Nawala lahat ng bisyo bisyohan ko,Maniyak lang talaga ako tapos babae na ako ngayun HAHAHA ^0^LIKE...real girl na
Then dun lang,,,HUAHUAHUA ewan ko kung ano yung Topic ng Confession ko basta kung pano ako naging Byuntae HUAHUAConfession ni Ri
PS.Natatawa ako habang Nag t-Type
PPS.Hindi ko alam ung Meaning ng PS. XD
PPPS.Halos same lang kami ng Naging buhay namin ni Tooiiz...Naging tomboy then Naging babae tas may bisyo datiTHE END
~DIYOSANGCUTE
3gerred si acoe. Di ka cute dyosa ka lang. By the Way, Hulaan nyo kung sino nag confess nito ^_^
BINABASA MO ANG
Qt Squad Files
De Todoqt squad files contains -Confessions -Rants -Greetings -Plugs -Account (anue ba tawag dun? yung parang nangpaplug ng Acc) -inside jokes -manymore.. This File Book is only dedicated to the members of Qt Squad :''>