CHAPTER 2
SAKI'S POV
Today is sunday. At bukas na ang pasukan.. .so.... Wala lang...
"Magayos na kayo nang damit at eh may dorm tayo dun.." naisabi ko nalang.. nakakatamad naman kasi eh...
Tumayo nalang sila at nagayos... Nakakatamad talaga....
"Kain tayo sa Mcdo"
"SIGEH!" nagulat ako nang bigla silan nabuhayan.. Ang takaw talaga..
*MALL*
"Saan ba banda ang mcdo rito?" tanong ko...
"Halika doon!"tignan mo.. buhay na buhay sila... Nakacontact lens uli kaming blue...
Nangnakapasok na kami ay nagorder kaagad sila nang sandamakmak na pagkain..
Umupona kami sa bakante at nagsimulang kumain... znagulat nalang ako nang napaligiran kami nang mga lalaking nakaitim na parang siga.....
"dumama kayo sa amin kung ayaw hyo masaktan..." kinain muna namin ang pagkain namin at Tumayo na...Sumama kami sa kanila at dinala kami sa isanvan..Tss bayaan na nga...Sumakay na kami at Humarurot na ito... Magkatabi kaming tatlo....
Bumaba na kami nang nandito na kami tapos bigla namang silang naglakad kaya sumunod nalang kami...Buksa ang pinto nitong mansion na to.. duhh....TEKA?!? MANSION TO NILA TAL AH?!
"TEKA BAT NANDITO KAMI SA MANSION NILA TA--- TAL?" sigaw ko..
"Hi Jaydee!" nakangiti nyang sabi.. tinutukan nya ako nang barel... takot na ba ako? bes actin na ba? patayin ko na ba?
"Hi Miss yuki" Tinutukan nya rin si Kizzeah.. si Ewan ko si Six? ayun tama Six!
Tapos si Lian naman tinutukan si Lia...
"You dumbass" bulong ni Lia kay Lian narinig naman namin haha.. Ang sama talaga nang tingin nya kay Lian... May something lang ba?
"Tell me Your Real name.." Nagulat naman ako kayTal...Sheyt kailangan kong gumawa nangNew name.. Wait! yungposer ko nga pala?
"X-Xyra Jaydee V-Villaganas.." Acting time
"Yuna Kisha Hun"-Kizzeah
"Lianne Red Gulpo" Haha lufet namin no?
"Okay... Itali yang mga yan" Nagulat naman ako..
"What?! P-plss leave us al-alone!" natatakot kong acting... shyt...
"Dont worry... Iiwan ka rin namin pagnaitali na kayo sa Bodega" 0_____0 bodega?!
"Guys labanan na natin to" Kinuha namon lahat nang barelnila at winarak ito.. napakadali..
Pagkasabi ko nanlaki mata sila.. Sumugod ako kayTal at sinuntok ko sya sa pisngi.. Agad ko syang inihiga sa Sahig at Pumatong ako sa kanya..
"For Kidnaping us"
PAK!
"For ur ugly face"
PAK!
"and for ur small dick!" wut?!
PAK PAK PAK!!!
"argh!" naiinis na sya kaya agad akong tumayo at lumayosa kanya.. lemmesee the real Tal...
"Shit You!" Pagkasigaw nya ay Agad nya akong sinuntok sa pisngi pero nagulat sya nang nasa likod na nya kaagad ako...
"Oops? too slow!" Pagkasabi ko ay Tinulak ko sya... haha epic?
"You really want to see the real me eh?" Nakangisingtanong nya..
"Mali ka nang binangga Jaydee" Nagulat naman ako nang may humawak sa Dalawan braso ko..Agad kong Sinipa yung isa kaya nakabitaw ako at Inuuntod ko naman sa ylo ko yung isa kaya nakatulog ito..Nakabitaw narin...
"Who are you? Bat an lalakas nyo?!" nagulat naman ako nangnagsalita si Six..
"lets go girls" pagkasabi ko ay Tumakbo kaagad kami palabas nang gate pero andaming bantay.. 0____0 31+?
"Tignan lang natin kung makakalabas pa kayo nang buhay" smirk ni Six...
agad may sumugod sa amin kaya naalerto kami.. Yung 3 lalaki nanonood sa amin... Magkatalikura kaming tatlo.. Si kizzeah at Lia..
"Lets do this" pagkasabi ko ay tumakbo ako sa isang lalaki at tumalon ako papunta sa kanya at iniuntog ko sya sa tuhod kp.. Habng an isa namang papalapit sa akin ay kumuha ako nang karayom sa bra ko... secret ko ito.. Agad ko itong pinasok sa katawan nya kaya nalason ito at namatay...
dalawa naman an susugod at waw.. long hair sila bes.. agad ko silang sinabunutan at Pinaguntog sa isat isa...
apat naman ang sabay sabay na sumugod sa akin.. Its Karate time.. Tumakbo ako pauntang Padernat Tumapak ako dun sa pader kaya tumalon ako papunta sa likod nila... Agad ko silang tinulak at nauntog naman sila sa pader...
Naramdaman ko namang may sumaksak sa braso ko.. sheyt masakit pero sanay na ako!
"Ah!" Sigaw ko... Bigla namang lumayo ung nakasaksak sa akin.. Tinanggal ko yung kutsilyoat Bonato sa kanya... Headshot....
Wahhh May limang paparating!
Agad akong bumuelo at Tumakbo papunta sa kanila... Bigla kong kinuha yung kutsilyo sa mkha nung lalaki at isa isa kong silang kinatay nang buhay.. Xd kung pede lan sana kumain nang tao kanina ko pa niletson tong mga to...
Tapos na anglaban at tumingin kami sa tatlong lalaki... Gulat na gulat ang expresyon nila...
"Watdahek!?" Sigaw ni Tal... Agad kaming tumakbo nang hinabol nila kami...
Buti marunong kaming manligaw kaya naligaw naminsila..
"Who! grabe yung lalaking nakalaban ko kanina! 1 year ata dinagtoothbrush!" natawa naman ako kayKizzeah..
"Ang kulit nga nung nakalaban ko! long hair! pinagumpog ko eh haha!" tumawa naman sila...
Umuwi na kami nang bahay at 0_____0
SHEYT PASUKAN NA BUKAS??!?!!
YOU ARE READING
3 Gangsters Meets 3 Mafias
ActionTHIS STORY IS ALL ABOUT KIZZEAH, SAKI AND LIA... The Three Gangsters.... Ang pangalawang pinakamayan sa buong pilipinas.... zAt Rank One sa Gangster zworld..At ang Purpose naman nang mga ito ay ang kalabanin at laging awayin ang mafias.... Meron si...