[♡CH#6♡]

73 1 2
                                    

CHAPTER 6

SAKI'S POV

Arghh! zang tanga talaga nya! mafia pari ba ang potanginang tawag sa kanya?!

"Jaydee" napatingin naman ako kay Shisa

"Oh?"

"Si Tal... Wala syang malay ngayon at nasa kamay na sya nang Ninjutsu.." Watdahek?!

"Nasaan sila?!" tarantadong Ninjutsu talaga yun... Nakakaurat!

"Isama mo na sila Kizzeah at Lia" Tumangonaman ako.. pero nasaan nga?! alangan namang pumunta ako kahit saan!

"Sa Flavia City... City of Ninjas" Sheyt! Saan naman yun?!

"Malapit sa bahay nila Tal" -_____- saan naman yung bahay nila tal!!

"Saan ba yung bahay nila?" nakalimutan ko na eh...

"Sa may Kanto nang Burisaw" Shitengine naman! San ba kasi!

"Okay! Tanginah... magtatanong nalang ako sa labas potah!" pagmumura ko... Tumawa nalang sya.... Lumabas na ako nang padabog...

Kinuha ko ung earpiece ko.... <Oy>

>Ohh?<Kizzeah

<Samahan nyo daw ako.. sa flavia street>

●●♥♡♥●●

"San natin makikita si Tal?" tanong ni Kizzeah... "dahil nga sa matalino ako.. sa dulo nang abandoned building na to nakagapos sya ngayon at tulog... at itoy sa 4th floor... Kada floor ay may kalaban so be aware" sabi ko nang seryoso... Dala dala ko ang Baril ko...... Alam kong pangluma pero basta...

Dali daki akong umaakyat at naririnig ko ang boses nang mga bantay dito sa hagdan.... Nakatalikodmsila at may hasak na bsril... Dali daki ako lumapit at Binato ko sa kanila ang daggers ko.... znatumba naman sila kaya tumngin ako kay Lia at Kozzeah at tinaguhan... Tumungo naman kamo sa 3rd floor stair....

Ganun din pero mas marami ngayon.... Kaya kumuha ako nang stink bomb na pagnaamoy ay mahihimatay ka sa sobrang baho... agad kong binato sa kanila na ikinihimatay nila....  Tinakpan naman namin ang ilong namin.... at dumaan.... Dumiretso naman na kami sa 4rth floor stair.....

Sumilip ako.... okay...13+ ang dami nanag bantay..... Agad akong naglakad..."May tao!" sogaw nang isa kaya bigla akong nabuhayan... Pinagsasaksak ko ang isa sa kanila..... Nagulat ko nang nakara,dam ako nang kamao sa mukha ko... Dinura ko naman ung dugo na inilabas nang putok kong labi ngayon...

Iniinis nya ba ako? Agad kong Bonato ang isang maliit na karayom papunta saleeg... Natumba naman sya at may violet violet na ugat ng lumalabas hangang nabula naman ang bibignya..

Tumingin ako kila kizzeah at Lia na ngayun nakikipaglaban parin... habang si Tal nakahandusay sa sahigna walang malay... Nakatali sya... Kaya agad akong kumuha nang kutsiluo at pinutol ung tali... nang naputol ko ito ay maysumigaw...

"JAYDEE SA LIKOD MO!" pagsigaw ni Lia agad kong Inano yung kutsilyo nangganun ganun lang... At may naramdaman akongnasaksak.... inalis ko na yung kutsilyo at Tinanggal kp na ang tali ni Tal.... Agad kong inilagay ang isa nyang kamay at iniakbay sa braso ko..

Itinakbo ko sya kahit nanghihina sya.... "I love you" nagulatako sa sinabi nya.. 0___0 WHAT?!

"ill kill you" tumawa naman sya... "grabe ka sa akin Itachi" WHET?!?

"andame mong babae potah ka"

"patay na sya" >____< sabi nya at natumba na... andami nyangnakikita sa akin! Si lorraine tas si itachi naman ngayun!

Cnong itachi? Da hell?

____________



______

sorry short update

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

3 Gangsters Meets 3 MafiasWhere stories live. Discover now