TÚ TRIỀU
Tác giả: Zinnia Reigia
Disclaimer: Nhân vật luôn thuộc về mình, nhưng câu chuyện là của họ
Rating: T
Characters: Thủy San - Triều Khanh
Mở đầu:
Nàng từng níu giữ tay áo hắn, mỉm cười e thẹn, thỏ thẻ nói rằng: "Muội yêu huynh."
Đổi lại, chỉ có cái khoát tay lạnh lùng, đẩy nàng ngã xuống. Khi đó, Thủy San đã tự hạ quyết tâm, sẽ bằng lòng lôi câu dẫn được người đàn ông ấy. Nhưng cuối cùng...
Một đao chém xuống, muội muội nàng chết.
Một đao chém xuống, phụ thân nàng đầu rơi máu chảy.
Lại một nhát đao, hắn đem mẫu thân nàng chặt làm đôi.
Nàng trân trối nhìn hắn, cười đến lạnh lẽo. Nhắm mắt, chỉ đao vung lên, nàng một đường đâm vào bụng mình, cười đến man dại.
"Cốt nhục của ngươi chết cùng với ta. Triều Khanh, ngươi tuyệt tự rồi."
A/N: Vốn dĩ không định viết, nhưng có vẻ nhiều người thắc mắc đoạn tuyệt tự của Triều Khanh nên viết coi như lời giải đáp vậy.
Văn phong viết vội, viết onl, chắc sẽ không hay. Dù sao thì cũng chỉ là một xô máu chó nửa mùa mà thôi.
1.
"Muội thích huynh!" Thủy San hướng đôi mắt ướt át của mình lên nam nhân trước mặt, thỏ thẻ nói. Người trước mặt hòa nhã xoa đầu nàng, mỉm cười gật đầu.
"Ta cảm ơn."
"Triều Khanh, huynh có thích muội không?"
"Ta ư?" Hắn nheo mắt, cẩn thận đánh giá cô nhóc trong veo trước mặt, không do dự liền gật đầu. "Thích."
Đối với hắn mà nói, nàng giống một sủng vật, đáng yêu, đáng cưng chiều. Có điều, đồ vật khi hết thích, liền có thể thẳng tay đem quẳng. Dẫu sao, cũng chỉ là ái nữ của một viên quan nhỏ nhoi, được hắn để ý đã là phúc phận cho nàng rồi.
Thủy San cười rạng rỡ, ánh mắt vô cùng sáng lạn, đến chói mắt. Triều Khanh nhìn thấy, cơ hồ quay đi, cảm giác không chịu nổi ánh sáng thanh thuần kia. Hắn không thích sự trong veo này. Nữ tử trong veo, đeo bám vào ái tình chính là nữ tử khiến hắn dễ chán ghét nhất. Nhưng nàng thực sự rất đẹp, rất dễ thương, luôn ân cần trước hắn. Một món đồ tốt đến thế, hắn chưa dùng, dại gì đem bỏ?
Khi đó, Tú Thủy San mới mười bốn tuổi, Vương Triều Khanh mười bảy tuổi.
2.
Triều Khanh đem nàng về phủ của mình. Hắn là quan lớn, nhưng lại muốn đem Thủy San về trưng dụng. Thủy San thật sự là một món đồ chơi rất tốt, rất dễ câu dẫn, rất dễ bị dụ hoặc, hắn thật sự cao hứng khi có nàng, một công cụ nhỏ bé cho hắn.
YOU ARE READING
[Đoản văn] Tú Triều - Hoàn, Ngược, SE...
RomanceNàng từng níu giữ tay áo hắn, mỉm cười e thẹn, thỏ thẻ nói rằng: "Muội yêu huynh." Đổi lại, chỉ có cái khoát tay lạnh lùng, đẩy nàng ngã xuống. Khi đó, Thủy San đã tự hạ quyết tâm, sẽ bằng lòng lôi câu dẫn được người đàn ông ấy. Nhưng cuối cùng... M...