Blaster's POV"Kyahhh!!! My baby Blaster!!!!"
"Blaster honey!!!!"
"Ohh god nandito na sya kyahhh!!!"
"Wahhh baby Blaster come to mama!!!!"
"I love you Blaster my love!!!!"
Hay! Nako iba talaga oag gwapo pinagkakaguluhan haha anong magagawa ko? Hindi ko naman pwedeng itago ang mukha ko, ay acually na try ko na pala yun dati pero wah epic....
~Flashback~
February 13:
Papasok na ako ngayon sa school pero dahil wala ako sa mood pag tilian, pag unahan at pag agawan para sa prom na gaganapin bukas nag suot nalang ako ng half mask ngayon na tanging lower part lang ng mukha ko ang makikita. Nagpalit din ako ng kotseng dala ko ngayon para hindi nila mahalata na ako to'. Na ako si Blaster.
Pag ka tapos ko i-park ang kotse ko sa parking lot ng school namin cool na cool lang akong bumaba at nag lakad sa hallway. Napangiti naman ako ng tahimik lang ang mga babaeng nadadaanan ko. Yes! sa wakas natahimik din ang ara----.
"Wahhh!! Si Blaster ba yun!?"
"My gosh sya nga kyahhhh!!"
"Ang cool nya tignan! Lalo syang pomogi!!"
"My love BLaster be my date please!!"
"No!! Ako magiging kadate bukas ni babe Blaster no'!"
"Ano kayo? Hoy ako kaya!!"
oh-oh wrong move Blaster! Waht the! Nakilala nila ako?
Agad naman akong tumakbo papunta sa classroom namin at isinara ang pinto. Nakahinga naman akong maluwag. Pero pagharap ko sa mga ka-klase ko... oh-uh your dead Blaster your dead!
"Kyahh!!! Blaster baby!!!"
"Fafa Blaster!!!"
~End of flashback~
Napangiwi naman ako ng maalala ko na naman yun. Dahil imbis na tumahimik ang araw ko mas lalo lang akong nagulo at pinagkaguluhan.
Na-try ko narin mag disguest, pero katulad nga ng nangyari noong una mas lalo lang akong pinag kaguluhan kesho ang cool ko daw, ang cute ko. Hay! Nakakasawa rin kaya alam ba nila yun? Nakakainis!!
Pag dating ko sa room agad akong umupo sa pwesto ko at tahimik na pinagmasdan ang mga estudyanteng naglalakad sa open ground ng school namin na kitang kita dito sa kinauupuan ko.
Maya maya naman lumapit na naman sakin ang dalawang ka-klase ko na sobrang patay na patay sakin. Ang isa'y umupo sa katabi kong bakanteng upuan kasi wala pa si Miss. Student council president at ang isa naman ay yumuko sa harapan ko para lang ipakita ang malulusog nyang dibdib.
"Hi babe, did you miss me? Kasi ako miss na miss kita." Sabi ni Trish na mas lalo pang yumuko na akala mo'y isang lion na handang mangagat at manungab ano mang oras. Sinagot ko lang naman sya ng isang nakakalokpng ngiti, agad naman syang napa kagat labi.
"Prince baby samahan mo naman ako sa CR please! Natatakot kasi ako, sabi kasi nila may multo daw dun ehh feel ko need ko ngayon mag-CR ehh samahan mo naman ako baby please!" Sabi naman sakin nitong si Bea habang yakap yakap ang braso ko at sadyang idinidikit ang dibdib nya sakin, minsan naman ay kinukuha nya ang isang kamay ko at pasimpling ihinihimas ito sa dibdib nya o kaya naman sa legs nya. Ako naman patay malisya nalang na napangiti. Tsk mga babae nga naman gagawin lahat para lang mapansin naming mga lalaki tsk. Mabuti nalang sya hindi gaya ng mga ito tsk tsk tsk kaya mahal na mahal ko yun eh hihi.
BINABASA MO ANG
Pst Best! I Love You!
Short StoryA one shot story of a person who is Inlove with his bestfriend.... How can he say it to her? This is my story so back off bitch don't you dare to copy this!!!