Lần đầu cô gặp anh

443 22 2
                                    

Nhiệt Ba là một cô gái rất nhút nhát trong việc giao tiếp, cô sợ người lạ. Bản thân là một Tiểu hoa đán quen biết chưa rộng ngòai Mịch tỷ và anh em nhà Gia Hành Studio cô rất ngại tiếp xúc với các đàn anh chị có tiếng trong nghề.
Nhưng Tiểu Địch là một cô gái ai đối tốt với cô một thì cô sẽ đối tốt với họ đến mười.
Các anh đối xử rất tốt với cô, cô cũng rất quý mến đòan anh em.
Nên chỉ trong ngày đầu gặp mặt cô đã rất được đòan anh em trong Running man quý mến vì sự chân thành không chút giả tạo của cô.
Đều mà cô lo lắng bây giờ là, ngày mai ghi hình tập 1 còn có khách mời, cô phải thể hiện thật tốt, nhưng cô hơi lo lắng về chứng sợ người lạ của mình.
Nhiệt Ba cứ suy nghĩ liên miên một hồi lại độc thọai một mình:
(độc thoại một mình là thói quen của Tiểu Địch )
"Tại sao mình lại thấy một cảm giác thân thiết với anh Lộc Hàm khi chỉ mới gặp anh lần đầu!"
"Hôm nay là gặp lần thứ hai rồi chứ, không biết anh ấy còn nhớ không"
Nhớ lại lần đầu gặp gỡ:
Khi cô vừa đi mua thức ăn trưa về, vẫn không quên mua thêm một phần cho Mịch tỷ để hai chị em dùng cơm chung , cô tự nhiên mở cửa đi vào như mọi khi.
Đập vào mắt cô là một chàng có vẻ ngòai ấm áp như ánh mặt trời đang ngồi đọc kịch bản, đó không ai khác chính là Lộc Hàm.
Ai kia nghe tiếng động ở cửa buông kịch bản xuống cứ nghĩ là Mịch tỷ về.
Chợt thời gian như ngừng lại có hai con người bất động nhìn nhau.
Nhiệt Ba đỏ mặt ngượng ngùng, còn Lộc Boss cũng không nói nên lời, cả hai người cứ tĩnh lặng nhìn nhau.
Họ bây giờ nếu người ngòai nhìn vào thì giống như hai người yêu nhau tha thiết sau bao ngày xa cách, họ còn giống những người bạn rất thân lâu ngày gặp lại, nhưng có một điều chỉ hai người họ mới biết tiếng tim đập dồn dập của mình.
Lấy hết dũng khí Nhiệt Ba liền nói:
"Em xin lỗi vì đã không gõ cửa trước khi vào, Mịch tỷ đi đâu rồi anh? "
Con Nai ngơ ngác nãy giờ cũng vì một câu nói của cô mà thức tỉnh:
"Không sao, em kông cần xin lỗi gì đâu. Khải Uy ca gọi nên Mịch tỷ ra ngòai nghe điện thoại vẫn chưa về."
Nhiệt Ba thấy bộ dạng anh mệt lả liền hỏi:
"Anh đã ăn trưa chưa? "
"Anh chưa ăn. " (cười tủm tỉm :'em ấy đang quan tâm mình')
"Trợ lý của anh đâu sao không gọi anh ấy mua đồ cho anh ăn, anh phải biết giữ gìn sức khỏe chứ! "
"Hôm nay anh lái xe một mình đến tập kịch bản với Mịch tỷ không có gọi trợ lý theo nên đành chờ Mịch tỷ về rồi mới đi ăn. "
Nhiệt Ba vội đưa phần cơm trên tay cho anh, cô còn nở nụ cười thật tươi khiến Lộc Boss đứng tim.
"Anh ăn đi, rồi hẳn tập kịch bản tiếp"
"Vậy em ăn chưa? "
Nhiệt Ba tuy rất đói nhưng vẫn quyết định nhường phần ăn trưa của mình cho anh, vì thế nên cô phải đi ăn tạm thứ gì đó trước khi hết giờ nghỉ trưa, nên nhanh chóng tạm biệt anh:
"Em ăn rồi, anh ăn đi. À đây là phần cơm em mua cho Mịch tỷ lát anh nhắc Mịch tỷ ăn giúp em với, tạm biệt! "
"Tạm biệt."
Hai người nói chuyện như hai người bạn thân thiết dù chỉ mới gặp nhau lần đầu, những cảm xúc mới chợt len lỏi trong tim cả hai.
Nhiệt Ba đi mất Lộc hàm ở đây suy nghĩ:
'Ta sẽ gặp lại nhau vào một ngày không xa'
"Ấy chết em ấy tên gì nhỉ? Mình thật ngốc nghếch quá rồi. Tự trách quá!!! "
Nhiệt Ba vội vã chạy lên nơi làm việc của mình, nhịp tim vẫn chưa hề ổn định.
"Anh ấy thật ấm áp, mình thấy ở anh có một cảm giác rất thân thuộc, trước mặt anh mình ko cần phải dè chừng,cảm giác này thật tốt. "
Nhớ lại Nhiệt Ba chỉ biết cười trừ, không biết hôm đó cô phải lấy biết bao can đảm mới dám cất gịong nói chuyện với anh.
Hôm nay cũng vậy không biết đã lấy can đảm từ đâu để nhắn tin cho anh.
Được nhắn tin cho anh thật tốt, anh nói:" anh sẽ bảo vệ cô, anh nói cô chỉ cần là bản thân cô rồi mọi người sẽ yêu quí cô. "
-"Liệu anh cũng sẽ yêu quý cô đúng không?"
Nhiệt Ba suy nghĩ đến đây rồi thiếp đi lúc nào không hay.

[Luba couple] Anh! Chỉ đối xử đặc biệt với em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ