Gia có tiên thê _Xuyên không [Nguồn: tangthuvien.com]

1K 2 0
                                    

-------------------------------------------------------------------------------

Cơm cơm txt miễn phí hạ tái ---- dẫn dắt điện tử đọc tân mới

Máy tính đọc:http://bbs.fftxt.com/hack.php?h_name=adv&u=1486477

Di động đọc:http://wap.fftxt.com

Cơm cơm hội viên [ con nai tiên sinh ] sửa sang lại chế tác, bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

-------------------------------------------------------------------------------

Gia có tiên thê

Văn án

Nhà giàu người ta nhiều quy củ, sầu sát đổi hồn giết heo nữ. Chữ to chỉ thức kia vài cái, tiểu thư quy củ không hiểu .

Nhà mẹ đẻ nhà chồng đều không lương, tướng công vẫn là hoàn khố tử. Hồ bằng cẩu hữu nhất đống lớn, người người đều là bất hảo hóa.

Cảnh cáo các ngươi -- chớ chọc ta!

Tiểu Tinh Đình không phải từ trước kia đóa trong ao hà, ai nếu làm cho ta không tốt quá, lượng ra giết heo đao, quản ngươi là ai giống nhau đoá!

Bỏ được một thân quả, dám đem này đại cổng lớn lý các đạo nhân mã hết thảy bắt!

Quyển sách vì [ hướng hỷ ] tác phẩm hai tập, trạch đấu, khinh hài kịch.

Đệ 1 chương ta không làm đại quy

“Nói đi, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

Lâm phu nhân phiết nhanh nhất nén hương thời gian trà bọt , cũng là thẳng đến lúc này mới chậm rì rì khởi xướng nói.

Trong phòng dị thường im lặng, lặng ngắt như tờ. Mãn thượng phòng bọn hạ nhân một đám da mặt banh tử nhanh, ánh mắt nhìn chằm chằm mũi chân. Nhất lũ Thanh Phong phòng ngoài mà qua, như tiểu thuyền hoa khai cuộn sóng, thoáng đẩy ra chút kia ép tới nhân không thở nổi hít thở không thông, nhưng giây lát lại bế càng nhanh.

Cạch! Cạch! Giờ Mùi , nhà chính lý kia cái đôi nước sơn mạ vàng rơi xuống đất đồng hồ báo giờ không biết vô thấy gõ đứng lên, cả kinh mỗi người trong lòng rùng mình.

Trương Tinh Đình cổ nhất ninh, kiên định thay đổi cái phương hướng, cũng là không xem cũng không đáp.

“Nhân tang cũng lấy được, không nói đâu có đi?” Lâm phu nhân bên cạnh người, một cái thân đúng mốt thiển trúc áo lục tử, ước chừng mười hai mười ba tuổi hắc béo thiếu niên vẻ mặt phẫn hận mắt lé trừng nàng, ôm đỏ bừng hữu nhĩ,“Còn dám đánh ta, nương, dùng gia pháp xử trí nàng!”

Đây là Lâm phu nhân ít nhất đứa nhỏ, chương trong phủ Nhị thiếu gia Chương Thái An.

Trương Tinh Đình giọng mỉa mai cười nhạo, đồ vô dụng! Tối xem thường loại này đã trúng đánh tìm đại nhân cáo trạng , nếu chính mình thân đệ đệ, phi lại béo tấu một chút không thể! Không đem ngươi lỗ tai ninh xuống dưới cũng đã tính tiện nghi ngươi , chính giữa trưa không ngủ được, chạy đến cùng nàng làm cái gì đối?

Gia có tiên thê _Xuyên không [Nguồn: tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ