Gia có tiên thê _ 005

88 0 0
                                    

Lang Thế Minh cũng là vẻ mặt kinh hoảng cùng lo lắng, không thời gian sửa đúng của hắn làm bộ, chính là ngôn giản ý cai nói cho hắn,“Hiện tại kể lại tình hình còn không rõ ràng, chính là nghe nói mới vừa rồi nhị điện hạ đã muốn khẩn cấp phụng chiếu, mang theo các doanh giáo chủ quan vào triều chờ đợi hiệu lệnh đi, còn lại phó các giáo quan đã ở trong đại trướng tập trung, chờ đợi chỉ lệnh. Bên ta mới tuần doanh đi qua, thường đầu nhi thấy ta, lặng lẽ theo ta nói hai câu, cho ngươi có cái chuẩn bị tâm lý!”

“Ta muốn có cái gì chuẩn bị tâm lý?” Phan Vân Báo nhịn không được trong lòng kinh hoàng, thu Lang Thế Minh áo,“Ngươi nói rõ ràng! Nói rõ ràng một chút!”

Lang Thế Minh liều mạng lắc đầu,“Ta không biết, ta thật sự không biết rốt cuộc ra chuyện gì? Chính là tiêu đầu nhi nói bên kia chiến sự không tốt lắm, cha ngươi cùng đại ca đều ở nơi nào......” Nhị ca, ngươi bình tĩnh một chút, nhất định bình tĩnh!”

Phan Vân Báo không thể bình tĩnh! Một phen bỏ ra Lang Thế Minh sẽ ra bên ngoài hướng,“Ta chính mình đến hỏi cái rõ ràng!”

“Ngươi không thể đi!” Lang Thế Minh theo phía sau chặn ngang gắt gao bám trụ hắn,“Tiêu đầu nhi giao cho quá, ngươi tuyệt đối không thể đi qua! Nhị ca, xem như ta cầu xin ngươi , ngươi bình tĩnh một chút!”

“Không được!” Phan Vân Báo còn muốn ra bên ngoài hướng, đã thấy trước cửa, nghe thấy tấn đã tìm đến Hồ Hạo Nhiên cùng Tương Hiếu Tài đem cửa phá hỏng ,“Lão Nhị ngươi phát cái gì điên? Ngươi bây giờ còn ở trang bệnh, nếu đi ra ngoài, không phải cấp chính mình tìm việc sao? Nói sau, sự tình rốt cuộc là thế nào bây giờ còn không có định luận. Cho dù là thật sự ra chuyện gì, ngươi tiến lên, hỏi rõ ràng , có năng lực thay đổi cái gì? Ngươi sẽ không có thể thiếu cấp phan thúc cùng Vân Long đại ca thêm điểm loạn?”

Cuối cùng một câu, rốt cục làm cho Phan Vân Báo bình tĩnh xuống dưới. Cả người lạnh lẽo than ngồi ở ,“Cha...... Ca......” Của hắn thanh âm đều bắt đầu rung rung.

Huynh đệ mấy người không tiếng động bồi hắn ngồi xuống, một mặt thám thính tin tức, một mặt thủ không cho hắn làm chuyện điên rồ.

Tối nay, nhất định thượng vạn nhân tân quân doanh lý, không người nhập miên.

Lời đồn đãi, liền giống điên cuồng tăng vọt hồng thủy, nhất ba tiếp nhất ba đánh úp lại.

Nghe nói, là Phan Đại suất vừa khôi tự cho là đúng, trúng mai liền......

Nghe nói, là phan Thiên hộ đảm đương tiên phong, tặng mệnh ......

Nghe nói, Phan Đại suất chính là bởi vậy, bị kích thích, dị lấy mới trung mai phục, hãm toàn bộ đại quân cho bị động......

Nghe nói, là Phan Đại suất không chịu đem suất ấn giao phó cấp khổng lồ suất, còn nói tướng ở bên ngoài quân mệnh có điều không tiếp, kết quả huyên trong quân không yên, cho nên mới làm cho đại quân thảm bại......

Nghe nói, tiến lên phan Thiên hộ lập công lao lý còn có giả dối bộ phận, sau lại khổng lồ suất muốn thanh tra, cho nên dẫn phát rồi mâu thuẫn......

Gia có tiên thê _Xuyên không [Nguồn: tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ