Sự thật cũng xác thực như thế, bát súp không biết uống lên bao nhiêu, nhưng Lô Nguyệt Hà quả thật là không lực . Nếu là lại như vậy làm đi xuống, chỉ sợ sẽ nhất thi hai mệnh .
Đều là người từng trải, hiểu được bà đỡ ngụ ý, Tạ phu nhân sớm là rơi lệ đầy mặt,“Chẳng lẽ Nguyệt Hà này số khổ đứa nhỏ, đúng là phải đi nàng bà bà đường xưa sao?”
Tiêu lão phu nhân chiến chiến hơi hơi thẳng đứng dậy đến,“Đến...... Người tới, cho ta đổi thân xiêm y, ta muốn tiến cung đi cầu......”
“Phu nhân! Lão phu nhân!” Ngoài cửa, Thải Hà vội vàng mang theo Trương Tinh Đình của hồi môn gã sai vặt lâm thọ đến đây, vào cửa cũng không kịp nhiều lời, vội vàng việc việc thôi lâm thọ tiến lên,“Này cũng là chúng ta thiếu phu nhân của hồi môn đến nhân, ngươi nhanh chút hồi bẩm.”
Lâm thọ ở các nàng trước mặt quỳ xuống, đánh ngàn nhi, mồm miệng lanh lợi nói,“Hồi phu nhân, phía trước Thải Hà tỷ tỷ phái nhỏ thượng trong phủ đi thỉnh phu nhân, nhỏ liền nghĩ tốt nhất tháng, chúng ta chương phủ đại thiếu bà nội sinh sản, nghe nói cũng thực hung hiểm, lúc ấy nhà của ta phu nhân liền cầu nhà chúng ta nhị cô nãi nãi, tìm một mặt nghe nói là từ trong cung cầu đến thuốc viên, cấp thiếu phu nhân ăn xong, lập tức liền thuận thuận lợi làm sinh hạ một vị thiên kim. Nhỏ nghĩ chỉ sợ chúng ta phủ đại thiếu bà nội cũng là như thế, liền tự chủ trương cũng trở về cầu một tiếng, chúng ta phu nhân lúc ấy liền phái nhân lại đi cầu chúng ta nhị cô nãi nãi, đem cấp nàng sinh sản chuẩn bị dược toàn cầm đến, mệnh nhỏ đưa tới, trước tăng cường chúng ta đại thiếu bà nội dùng.”
Hắn một phen lời tuy dài, nhưng nói được bùm bùm, rất là nhanh chóng, cũng không có vẻ dong dài. Nói xong liền bắt tay lý hộp gấm mở ra, bên trong quả nhiên bao vài vị dược, chính là mời đến ngồi chẩn thầy thuốc cũng không thức là cái gì này nọ.
Tiêu lão phu nhân lại trừu khụt khịt, mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng,“Nơi này là có phải có một mặt zi kim mạng sống đan, còn có một mặt tiểu luo hán hoàn?”
Tạ phu nhân cúi đầu nhìn lên viên thuốc thượng nhãn,“Đúng là. Ám màu tím là zi kim mạng sống đan, tiểu luo hán hoàn là màu đỏ , còn có nhất tiểu hộp màu trắng bột phấn, viết là bai ngọc bồ đề tán.”
“Được rồi! Có này tam vị trong cung bảo sheng ngự dược, thiếu phu nhân được cứu rồi! Hỏi tuyết a, hỏi tuyết!”
“Nô tỳ ở đâu!”
“Ngươi mau đưa kia mai tiểu la hán hoàn cấp thiếu phu nhân ăn vào, chờ đứa nhỏ sinh hạ đến lại uy nàng ăn vào zi kim mạng sống đan, nếu là tiểu thiếu gia sinh hạ đến có chút không tốt, ngươi mượn nhất chén nhỏ sữa nóng, dùng ngọc trâm tử đem kia bồ đề tán chọn tam nhĩ lấy, hóa khai cấp tiểu thiếu gia ăn vào, đứa nhỏ sẽ không sự !”
Nàng một mặt phân phó , hỏi tuyết một mặt trước đem tiểu luo hán hoàn đút cho hôn mê bất tỉnh Lô Nguyệt Hà ăn vào .
Lâm thọ ở hạ không được gật đầu,“Nhà chúng ta phu nhân cũng là nói như vậy , chỉ không lão phu nhân như vậy cẩn thận, nhưng này trước sau thứ tự nhỏ còn nhớ rõ, sẽ không sai .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia có tiên thê _Xuyên không [Nguồn: tangthuvien.com]
RomanceNhà giàu người ta nhiều quy củ, sầu sát đổi hồn giết heo nữ. Chữ to chỉ thức kia vài cái, tiểu thư quy củ không hiểu. Nhà mẹ đẻ nhà chồng đều không lương, tướng công vẫn là hoàn khố tử. Hồ bằng cẩu hữu nhất đống lớn, người người đều là bất hảo hóa. ...