Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thú nô hạnh phúc sinh hoạt 1[ sửa chữa bản ][ tác giả: Tình nam ]
“Ân...... Địch...... A cáp......” Phong Tình kích động kêu , ôm trên người đại hắc cẩu, hưởng thụ nó thú tính.
Andy là hắn hai năm tiền mua trở về , lúc trước tại sủng vật thị trường liếc mắt một cái liền thích thượng nó, thuần hắc sắc mềm mại bộ lông không một ti tạp sắc, cao lớn thân hình hung ác ánh mắt, bất đồng vu khác ôn thuần sủng vật cẩu, nghe nói từng bị nhân mua quá vài lần, nhân cắn bị thương chủ nhân lại bị lui về đến đây, hiện tại cũng chưa người dám bính nó, Phong Tình không ngại, lúc trước sẽ xuống dưới, hắn không thích ôn thuần sủng vật cẩu, hắn yêu có chứa thú tính gì đó.
“A a cáp...... Andy......” Phong Tình cảm thấy đến Andy sắp phát tiết , bao vây trụ nó thú hành hậu huyệt bị cứng rắn cứng rắn gì đó tạp trụ, mỗi đến phía sau Phong Tình đều đặc biệt cố sức.
“Ngô...... Điểm nhẹ......” Phong Tình đau hô, bả vai bị Andy chân trước đè lại, như vậy thân thể hắn liền sẽ không nhân Andy va chạm mà rút lui, chỉ phải kết bạn thừa nhận, bả vai hòa phía dưới đều đau, Phong Tình một tay lâu Andy cổ, một tay an ủi chính mình nam tính, tận lực cấp chính mình một chút khoái cảm lấy bỏ qua trên người đau.
...... Cuối cùng kết thúc, Phong Tình mệt nhuyễn quỳ rạp trên mặt đất, khốn lợi hại, khả bụng mặc kệ, cô lỗ cô lỗ nháo không ngừng, đói khó chịu, chỉ phải đứng dậy đi phòng tắm tẩy trừ, Andy diệc theo đi lên, thừa dịp hắn tẩy trừ thời điểm loạn liếm hắn, Phong Tình vỗ vỗ đầu của nó, tọa hạ cho hắn thanh lí bộ lông, một bên than thở:“Andy càng ngày càng lợi hại , quá mấy ngày nay tử cho ngươi tìm chỉ xinh đẹp mẫu cẩu sao vậy dạng?” Còn như vậy đi xuống hắn khả ăn không tiêu.
Andy vẫy vẫy đầu, một bộ tính chất thiếu thiếu bộ dáng. Phong Tình thở dài, kỳ thật hắn cũng luyến tiếc.
Mua trở về hậu, Andy chưa từng cắn hắn, ngược lại giống trung thành hộ vệ bàn thủ hộ hắn, ách...... Hoặc là dùng bá đạo tình nhân so sánh thỏa đáng, Andy không để bất cứ động vật tiếp cận hắn, lão yêu tại hắn trên người ma sát, liếm hắn, tại hắn trên người lưu lại nó hương vị, giống tuyên bố hắn tương ứng quyền giống nhau, Phong Tình không ngại, chỉ cần đừng tại hắn trên người tiểu tiểu là được, duy nhất so sánh buồn bực là, hiện tại liên khả ái tiểu động vật đều đối hắn tị nhi viễn chi .
“Đi Andy !” Tẩy trừ hoàn tất, mặc chỉnh tề, Phong Tình tiếp đón, Andy lập tức chạy đi lên, tại Phong Tình bên người đảo quanh.
Phong Tình đối nữ nhân không có tính thú, đối hòa nam nhân yêu diệc hưng trí thiếu thiếu, hắn yêu thú, chỉ yêu thú.
Hắn yêu tràn ngập thú tính thú, không phải này sủng vật cẩu linh tinh, chỉ là tìm thông nhân tính dã thú thật sự rất khó......
“Hải ! Phong Tình !” Đi ở trên đường, phía sau có nhân chào hỏi, là đồng sự, Lưu Vân.
“Ngươi hảo !” Mỉm cười lễ phép đáp lễ.