Nhiên Tình Thú

205 3 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ á tĩnh ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thú nô hệ liệt chi ngũ ] nhiên tình thú by: Tình nam

[ thú nô hệ liệt chi ngũ ] nhiên tình thú by: Tình nam

Văn án:

Tổng tài cùng cẩu, cũng không trò đùa !

Tiền Nhai, có phòng có xe có tiền kim cương cấp độc thân suất ca,

Không ở ngoại lêu lổng, cũng không nháo chuyện xấu.

Nhưng duy nhất có thể khiến hắn để ý, cũng khiến hắn thị chi như mạng , chỉ có -- Đỗ Mục Sinh.

Mục Sinh, là nhất chỉ cẩu, Tiền Nhai yêu nhất cẩu.

Có tiền nhai tại địa phương, sẽ có Mục Sinh.

Người bình thường chỉ biết đương Tiền Nhai là yêu cẩu như mạng,

Nhưng bọn hắn khởi biết, bọn họ cũng không chỉ là chủ nhân cùng cẩu mà thôi......

“Mục Sinh, chủ nhân yêu ngươi.”

“Chủ nhân, Mục Sinh cũng yêu ngươi.”

Một đoạn khác thường cấm kỵ luyến tình, đem dấy lên vô chỉ tẫn hừng hực tình diễm ~

Nhất

Tiền Nhai, hiện năm hai mươi lăm tuổi, bề ngoài tuấn lãng soái khí, khí chất cao nhã thành thục, người ngoài nho nhã lễ độ; Có phòng có xe có tiền còn có tại cảnh cục làm quan lão ba, chính mình cũng có không nhỏ công ty, là một cái tiêu chuẩn kim cương vương lão ngũ.

Hắn trước mắt độc thân một người ở tại x thị cao cấp nhà ở, cùng khác kẻ có tiền bất đồng, Tiền Nhai trong nhà không có bó lớn bó lớn người hầu, chỉ có tại phòng bẩn loạn kỳ cục thời điểm mới có thể thỉnh vài cái chung điểm công đến thanh lí nhất hạ. Tiền Nhai không thích chính mình trong nhà luôn là có ngoại nhân, cũng không tùy tiện mang nữ nhân về nhà, cũng không ở bên ngoài qua đêm, mỗi ngày nhất hạ ban liền vội vã về nhà, phảng phất trong nhà có nghiêm khắc thê tử dường như. Cấp dưới nhóm thường thường đoán lão bản đại nhân có phải hay không trong nhà có kiều thê.

Ngoài ra, Tiền Nhai có một đặc sắc, chính là yêu cẩu như mạng.

Dưỡng một cái huyết thống thuần khiết Samoyed, che chở vô cùng.

Mục Sinh, hắn Samoyed tên, nổi danh có họ , Đỗ Mục Sinh.

Tiền Nhai yêu cẩu là có tiếng , xác thực nói hẳn là chính hắn cái kia Samoyed, đi làm mang theo tan tầm mang theo xuất môn đi dạo phố mang theo về nhà gặp cha mẹ cũng mang theo, đau vô cùng. Nhưng mà từng có bởi vì nịnh bợ hắn mà đưa lên thuần chủng cao quý Samoyed, lại bị hắn mắng đắc cẩu huyết lâm đầu, vỗ mông ngựa đến mã trên đùi lại không có người biết là sao lại thế này.

“Cái kia vương bát đản, cư nhiên dám đưa ta chỉ phá Samoyed, vẫn là mẫu , ý định muốn câu dẫn của ta Mục Sinh, hừ, xem ta không chỉnh tử ngươi !” Công ty tổng tài văn phòng nội, Tiền Nhai thở phì phì một bên làm công một bên một người tại tức tức nghiêng nghiêng. Hắn đang ngồi ở bàn công tác tiền, bên cạnh còn thả đem ghế dựa, ghế trên bát nhất chỉ tuyết sắc Samoyed.

Thú Nô Đích Hạnh Phúc Sinh HoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ