KATH'S POV
Naniniwala ba kayo sa "Its A Small World"??
Ako kasi oo eh.Kahit na ang tagal ng patay ni mama.Ay naikukwento pa rin sa akin ni papa kung pano nya nabingwit si mama ang galing talaga ng buhay sabi ni papa si mama raw ang soulmate niya Eh....Ako paano kaya?
Soulmate where are you??
Papa:Bunny bear!!Gising na nandyan na si Julia Titingin daw kayo ng Gitara?Naku!!Anak ikaw ha!! Music lover ka pala
Kath:BunnyDad!!Arghh!!!Good Morning!!!Opo!Maliligo na po ako.
Papa:Opps!Opps!!nakalimutan mo ang sinasabi natin lagi sa Umaaaaga!!!!ay oo may dasal kaming sinasabi ni bunny dad..:)))))
Papa &Kath:"Thank you lord,We love you lord Ginising mo kaming malakas at masigla kaya everyday is a good day"Amen!!! At nagtawanan na kamng dalawa...
At Iyan si Bunny dad.Ang masayahin at Faithful kung papa.
DJ'S POV
Blythe:Kuya!!!Gising na bibili pa tayo ng Dress ko.
Ano ba yan masyado pang maaga para sa dress ni Blythe...
Dj:Argh!Ikaw talaga baby ang laki mo na nagpapababy ka pa..
Blythe:Kuya!naman nilalambing ka lang ayaw mo pa
Dj:Syempre gusto ko.Halika nga dito...Hay!!Naku love na love ko talaga tong kapatid ko bukod sa sya ang nagiisa eh!!masaya talaga syang kasama....
Kiniliti ko sya at nagtawanan kami....
KATH'S POV
Kath:Saan tayo titingin??
Julia:Sa MOA na lang
Kath:cge!!tara na
Julia:uy!!!friend sa MOA pa talaga tayo tititngin lang naman ng gitara duh!!!ang weird kaya.............
Kath:Duh ka ng duh eh!!Ikawnaman yung nagsabi sakin na sa MOA tayo eh!! Ikaw ang weird duh!!!Nagtawanan kaming dalawa......
ito talagang bestfriend ko parang lasing sya ang nagsabi sya ang magrereklamo weird talaga.............>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
DJ"S POV
Blythe:Tara na kuya sa MOA
Dj:Oo,baby ang kulit mo naman You're so exited!!excited talaga yan lagi kahapon palang parang paranoid..........:))))))))))))))))))))))
Blythe:kumakamot sa ulo Eh,kuya naman alam mo naman eh!!na im so excited kuya in my dress...I want the best dress ever..
Daniel:hahahhah ok tara na.....papunta na kami....
KATH"S POV
Setting:MOA
Kath:Eto na wait lng sa Manila Bay muna tayo may gagawin lang po ako...
Julia:Ano?
Kath:Basta!!Tara, tayo na!!gusto ko lang talaga magpahangin at pagod din ako sa byahe.........
BINABASA MO ANG
Soulmate Where are you??? (Kathniel Fanfic)
Teen FictionPaano kung nahanap na ni Kath ang kanyang pinakahihintay nyang soulmate..Sino kaya yon... Si Dj o si Gil.... Soulmate Where are you??? (Kathniel Fanfic)