Pano kung may taong pinahalagahan at minahal ka ng sobra pero sa isang pagkaakamali masisira ang pagtingin mo sa kanya? may pag asa pa kayang bumalik sa dati ang lahat. pano kung ayaw na ayaw mo na sa kanya as in kinamuhian mo sya pero lagi syang anjan para kulitin ka at asarin?? pero yun pala ang paraan nya para mapansin at makalapit ulet sayo... at dahil sa hate mo sa kanya may magawa kang bagay na mukang pag sisisihan mo sa huli... at pano kung dahil sa pantataboy mo sa kanya magbago sya.. pano kung maisip mong sya pala ang happinesss mo? na sya pala ang pupuno sa buhay mo? san ka magsisimula? pano mo babawiin ang mga nasayang na panahon na dapat magiging masaya ka sana sa kanya pero nasayang mo ang lahat dahil ssa pagkakamali mo dala ng kabataan.. pano kung huli na pala ang lahat? gagawa kaba ng paraan? oh hahayaan mo nalang mawala ang happiness mo??? Dami pong tanong no..hehehe!! pinalitan kopo yung intro dati kasi mejo nawala yung istoryang naglalaro sa utak ko... mahirap din po kasi pagdugtung dugtungin ang mga pangyayari lalo na pag mejo ala na sa utak mo.. Pero sa totoo lang mahirap talagang gumawa ng kwento na magugustuhan ng mga magbabasa kaya kahit pano pinag iisipan kopo yung mga isusulat ko dito... Kung di pa po ganun kapulido tong 2nd story ko pagpasensyahan nyo nalang po.. ako naman po sumasaya lang pag may mga mngilan ngilan na napapasaya ang ginagawa kong kwento.. yung mga nagtanong sakin dati ng BOOK2 ng M.H.L. ala pa po talagang pumapaasok na kwento sa utak ko don kaya ito nalang muna po ang itutuloy kong gawin.. sana kahit pano may mga mapasaya ako sa kwentong ito.. yung mga characters dito reshaple para maiba naman kahit pano.. hindi pa po ako kasing husay katulad ng ibang writer dito sa wattpad kaya ngayon palang po kung may mga mali at mejo sabaw ang kwento ko pasensya po.. hindi lang po ito sa Alyden loveteam may mga ibang paapsok at ibang love team pa tayong ipapasok at gagawanng kwento dito so enjoy reading guys!!!! salamat!!!