Oneshot

6.1K 706 78
                                    

Hình ảnh ấy ám ảnh vô cùng, khi YoonGi tỉnh dậy vào lúc 2h sáng, dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt anh bắt gặp một đôi mắt sáng quắc đang nhìn mình.

YoonGi tưởng đời mình sẽ kết thúc nếu không kịp nhận ra đôi mắt nọ là của maknae - đứa đang ôm chăn nằm trên tấm thảm bên cạnh giường anh. Nhưng nhận ra rồi cũng chỉ khiến anh bớt được tí chút hoảng sợ. 2h đêm mà có đứa nhìn mình chằm chằm, thử hỏi có dọa người không?

Thằng nhóc dưới sàn thấy anh tỉnh, không thèm đếm xỉa đến cơn hoảng hồn của anh, thiếu đánh bình luận.

- Hyung, dáng ngủ của hyung xấu thật đấy.

YoonGi chẳng ngại đạp cho nó một cái vào bụng khi đi ngang qua để vào nhà vệ sinh.

~~~

- Đêm qua là đứa nào la oai oái, làm anh mày mơ thấy ác mộng.

Jin hỏi, YoonGi lập tức chỉ vào con thỏ đang càn quét bàn ăn cạnh bên.

- Rõ ràng là anh đạp em.

JungKook tức tưởi đáp.

- Ai bảo mày đêm hôm dọa ma anh.

YoonGi hừ nhẹ.

- Em dọa ma anh bao giờ ? Em chỉ vừa tỉnh thì anh cũng mở mắt, em không giật mình thì thôi.

JungKook bày ra cái vẻ oan ức lắm.

- Khoan, chú mày vẫn bò sang phòng bọn anh ngủ đấy à?

Jin chen vào.

- Hì hì...

Thằng bé hướng về phía Jin cười trừ thay cho câu trả lời.

- Vẫn? Thế là nó ngủ ở đó không phải lần đầu hả hyung?

YoonGi ngạc nhiên.

- Mày quả nhiên bị thần ngủ nhập, nó chui vào bao nhiêu lần rồi, thi thoảng anh phát hiện sẽ đuổi về, mà đêm qua chắc anh mệt quá nên không biết gì.

YoonGi nghe xong nhìn JungKook kỳ thị, cậu nhóc vội thanh minh.

- Tại cái thảm ở chân giường YoonGi hyung nằm thích lắm ấy, mềm ơi là mềm, gần đây em phát hiện không có nó em không ngủ được.

- Vậy hyung tặng mày cái thảm đó luôn nhé, mang về trải lên giường mà ngủ chứ nằm đó không ổn tí nào. Được không Jin hyung ?

YoonGi đề nghị, ngay lập tức có được sự hưởng ứng từ Jin.

- Phải đó, sao mày không nói sớm, bọn anh tặng mày cái thảm đó là được rồi. Lát ăn xong qua lấy đi nhé.

Nói rồi cả đám lại tập trung ăn, đồ Jin nấu bao giờ cũng là cực phẩm, đứa nào đứa nấy đánh chén nhiệt tình, chỉ có JungKook chẳng hiểu sao đột nhiên lại không thấy ngon miệng nữa.

~~~

- Hyung anh mơ gì mà nước miếng chảy ra đầy kìa.

YoonGi nhìn lướt qua đồng hồ trên điện thoại. 2h sáng và vẫn là đôi mắt thỏ con to tròn lóng lánh đó nhìn anh.

- Anh mày phải đeo máng, thằng điên này.

Một lần nữa tặng cho nó một đạp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookGa | Oneshot] Cho em YoonGi được rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ