Part:2 The Killer

25 3 0
                                    

"Ang itim na kutsilyo ay ang ating simbolo"ang sabi ni stacy na tila ay alam na kung sino ang may kagagawan nito.
"Fuck off now guy we don't need you anymore"wika ni Neil
Sa lalaking pinagtanungan,sabay takbo ng lalaki na parang takot na takot.
"Where's Alexander?".nagtatakang tanong ni jack.
"Pabayaan mo na yun babalik din un sa safehouse natin".Ang sabi ni james at kaagad umalis sa hallway at dumiretso na sa labas upang umuwi.

author:
Ay oo nga pala hindi ko pa nasasabi sa inyo ang tungkol sa safehouse.Ang safehouse nila ay isang malaking mansion na kung saan ay natatakluban ng kagubatan at sila lamang ang tanging may alam dahil ang mga gumawa nito ay pinatay na kulay itim ang pintura nito at may nakalagay na
BLACK PHANTOM sa gate nito

Nick's PoV

"Asan na kaya si alexander..Magagabi na wala pa s---"ng biglang kumalampag ang pinto at naupo sa isang sofa si alexander.
"San ka ba galing?".ang sabi ni james."the fuck do you care".ang sabi ni alexander habang nakangisi."umamin ka nga samin,ikaw ba ang pumatay dun sa lalaking nasa bathroom?".tanong ni vicky kay alexander."Yes"."At bakit mo yon ginawa?!".Sigaw ni angela na gulat na gulat."He annoys me a lot,I warned him to stay the fuck away from my way but he just smiled at me so I killed that motherfucker".
Natawa nalang ako sa sinabi nya pero halos lahat sila ay masama ang tingin sa kanya.
Isang araw ang makalipas ay hindi pumasok si alexander munit nasa labas lng naman ito ng school.
"Ano ba nangyayari sa kanya?".tanong ko.
Maya maya lng ay nakita ko si alexander na may hawak ng kutsilyo na may dugo.
Tinawag ko ang buong gang at sinabi na "wag na kayong magtaka kung may malalaman kayong may namatay".
mag isa lang si alexander ngunit nakita kong masama ang tingin nito sa Isa Pang Kalaban naming gang.

The Black PhantomWhere stories live. Discover now