Part:6 The New Member/s?

19 1 2
                                    

Angela's PoV

"Asan na kaya yun tagal naman".Ng may biglang kumatok sa pinto.
"Ayan na sya siguro may dala ung pagkain".Wika ni james na gutom na gutom na samantala mayroon namang pagkain sa ref.binuksan ko ang pinto at nakita si alexamder na may kasamang babae."sino yan bagong gf mo haha"."Guys Meet Trixie,ang bagong member ng black phantom"."Skilled?".tanong ni nick.
"Lets see,take her downstairs and see what she can do".ang sabi ni alexander."shit men di ka ba marunong magtagalog".sabi ni james.

Author:hindi ko pa nga pla nasasabi sa inyo ang tungkol sa ibaba ng bahay nila.Ang ibaba ng bahay nila ay isang malagim na lugar.meron ditong shooting range boxing ring at iba pa nakabukod pa ang kanilang basketball  at volleyball court.ito ay matatagpuan di kalayuan sa kanilang safehouse.

Maya maya lng ay umakyat sila james at nick na bugbog sarado.samantala si trixie naman ay parang nagexcercise lng.hinamon sya ni alexander subalit makalipas ang ilang oras ay tila napagod na si trixie at may pasa sa braso at pisngi.
"Iba talaga si alexander di ko alam kung anong demonyo ang nasa loob nya".wika ni jack."Im gonna recruit the other's".wika ni alexander.
"Sino naman?".tanong ni steve.
"They are named Lucy,jane,Bryan,they were ones one of the killing machine gang in which I took down their leader.kinabukasan ay tila di mapakali si alexander at palaging malalim ang nasa isipan.

The Black PhantomWhere stories live. Discover now