Có Những Điều Không Ai Muốn Biết Cả

1.6K 145 13
                                    

"Nè nè mấy anh, em có thông báo quan trọng đây!" Kagura tuyên bố trong bữa trưa tại Yorozuya.

"Được rồi, nói đi xem nào." Gintoki lười nhác đáp, ngoáy mũi rồi búng gỉ ngay bên bàn ăn trưa và nhận được cái lườm cháy mặt của Shinpachi ngồi cạnh.

"Chuyện là, em đang này nọ ấy ấy với thằng bạo dâm bên nhà lũ cướp thuế."

Trước vẻ mặt mày-vừa-nói-cái-éo-gì-cơ của hai ông kia, cô tiếp tục, nói hộ những câu hỏi đang dồn cứng trong cổ họng họ, "À? Từ bao giờ ấy hả? Hình như là... năm ngoái? Ôi trời, Pachi, đừng nhìn em như thế!"

Luyên thuyên một hồi đến khô khốc cổ họng, Kagura nghỉ dưỡng sức uống nước. Shinpachi, trái lại, đang nghiến răng nhẫn nhịn không chém đôi cái bàn. (Bàn gỗ dái ngựa đấy, gỗ dái ngựa đấy có biết không?)

"Dù sao thì, hôm đó, hắn bảo em là hết ba con sói rồi. Em đề nghị chạy ù ra siêu thị Oedo mua về một ít, mấy anh biết đấy, đi tí là xong mà. Nhưng em vừa nhấc mông dậy thì hắn giữ lại, thề thốt hứa hẹn hắn sẽ ra bên ngoài." Cô nhún vai lơ đi sự kinh hoàng hằn trên gương mặt rúm ró của nhị vị bô lão. "Và từ đó em không bao giờ tin tưởng thằng chả nữa, vì đấy, hắn làm em to bụng rồi này. Ha, ra bên ngoài cơ đấy. Thằng khốn nạn đã ra trong em đến hai lần. ĐÃ THẾ CÒN CHẲNG TỎ RA ĂN NĂN HỐI LỖI GÌ HẾT TRƠN, CÁI CON CHIHUAHUA BẢNH CHOẸ ĐÓ...!"

"THẾ CON CHIHUAHUA BẢNH CHOẸ CÓ ĐỊNH CHỊU TRÁCH NHIỆM KHÔNG?!" Bố đầu quắn giận dữ gầm lên, "SAO NÓ DÁM CHỌC CÁI GẬY THẰNG ĂN MÀY ĐÓ VÀO TRONG NGƯỜI EM VÀ—" Là anh tưởng tượng hay là mọi thứ xung quanh thực sự đã biến thành màu đỏ cả? Ý nghĩ thằng cướp thuế não không khí kia nhồi nhét cái ý chí sắt thép của nó vào đứa con nhặt của anh đã đánh thức Bạch Dạ Xoa lừng lẫy một thời năm xưa.

Đêm nay, máu sẽ nhuộm đỏ Shinsengumi.

"Kết hôn á? CÒN LÂU! SAO EM PHẢI LẤY HẮN CHỨ!?" Kagura ré lên, trợn trắng mắt nhìn Gintoki, người sắp sửa lùng giết tên bạo dâm kể trên— có cùng hội S cũng mặc kệ, không thằng nào này nọ ấy ấy với đứa con gái bố mày khổ sở nuôi dạy mà thoát được! "EM SẼ TỰ MÌNH NUÔI ĐỨA TRẺ!"

"KHÔNG! MÀY PHẢI LẤY NÓ!" Bố đầu quắn rống to.

"IM ĐI GIN-CHAN, ĐỪNG LÊN GIỌNG BẢO EM PHẢI LÀM GÌ!"

Mặc kệ hai người kia cãi cọ, Shinpachi lặng lẽ dẹp bàn. Không ăn uống gì nữa. Bây giờ chỉ có một việc cần làm: lăng trì Okita Sougo và để Sadaharu dọn dẹp hiện trường.

🎉 You've finished reading [DỊCH] Ghi Chép Thường Nhật - Có Những Điều Không Ai Muốn Biết Cả (OkiKagu) 🎉
[DỊCH] Ghi Chép Thường Nhật - Có Những Điều Không Ai Muốn Biết Cả (OkiKagu)Where stories live. Discover now