Buổi sáng là khởi đầu cho một ngày mới , khi ấy vẫn còn chưa sáng hẳn , ông mặt trời cũng mới chỉ vừa " ngoi lên " , từng cơn gió nhẹ thổi qua , những lá cây xào xạc nghe thật vui tai . Bỗng một tiếng nói vang lên phá hỏng bầu không khí yên lặng của con phố .
- Song Tử ! Bạch Dương ! Mau mau đứng lại
Hai cô nàng tên " Song Tử " và " Bạch Dương " tuy nghe thấy nhưng vẫn thản nhiên bước đi .
- Ma Kết ! Cậu còn không mau lên là chúng ta sẽ bị bỏ lại ở sau đấy - Thiên Yết vừa chạy vừa quay lại la cô bạn kia .
" Hộc ... hộc "
- Hai còn nhỏ này ! Bạn bè thế hả ?! Lại dám bỏ tao với con Ma Kết và Kim Ngưu đi sau !!
Song Tử và Bạch Dương cuối cùng cũng đứng lại , ôm bụng cười to
-Ai bảo 3 chúng mày dậy muộn , lại dậy muộn cùng lúc với sâu lười cơ .
Bây giờ , cả 5 người bọn họ đã đứng cùng một chỗ
Kim Ngưu đi sau giờ mới lên tiếng :
-Nào , nhanh đi thôi ! Nếu không đến nhanh là Lam Lam sẽ mắng chúng ta đó .
-Cũng đúng ! Nhanh thôi
Trên con phố trong chốc lát lại yên tĩnh như trước , bọn họ thi nhau chạy xem ai đến nhanh hơn trông như trẻ con tiểu học , ai cũng vui vẻ . Họ đi được một lát thì đằng sau có một cô gái , từ nãy đến giờ cô vẫn luôn nhìn họ , nhưng chỉ là từ sau , đôi mắt thoáng chút đượm buồn , cô nhớ đến khi trước , lúc mà tất cả bọn họ , trong đó có cả cô , nhưng mà ... bây giờ lại là không thể nữa rồi . Cô chỉ đành bước đi từ từ , trong đầu không ngừng nghĩ về cảnh tượng vui vẻ của họ .
_Trong khi đó_
Bọn họ nhanh như vậy đã đến nơi , tất cả đều lộ rõ vẻ phấn khởi và vui mừng , nhanh chân chạy lên tầng đầu tiên chính là Tiểu Yết , vừa chuẩn bị bước vào đập vào mắt cô là cảnh tượng Thiên Lam đang hôn Nhân Mã , nàng còn nghe thoang thoảng một câu
- Nhân Mã , bỏ con nhỏ Bạch Dương đi
Thiên Yết rất ngạc nhiên nàng chạy vội xuống , đứng chắn trước mặt bọn nó , trong đầu thì vẫn luôn cố gắng nghĩ ra một lý do để Bạch Dương không nhìn thấy cặp đôi đó đang dây dưa .
- Trên lớp còn sớm chưa thấy Thiên Lam , chũng ta đi ăn sáng đi - Nói xong , Yết cố đẩy Bạch Dương đi xuống , tất cả cũng chả mấy quan tâm , đi xuống cùng .
Trong đầu của cô vẫn đang cố tiêu hoá những gì vừa nhìn thấy , Thiên Lam không phải là như vậy , chính Thiên Lam là người giúp Bạch Dương đến với Nhân Mã mà .... Đến căn tin , họ chọn đồ ăn rồi tìm một bàn thích hợp
Trong khi đó , ở trên lớp
Nhân Mã và Thiên Lam vẫn đang dây dưa không dừng < Đúng là hôn nhau nồng thắm thật > Cô lười biếng dựa vào cánh cửa nhìn hành động của hai người bọn họ .
- Đúng là hôn quá nhập tâm nên không nhìn thấy tôi nhỉ ?!
Thiên Lam nghe thấy giọng quen thuộc , chợt giật mình đẩy Nhân Mã ra , rõ ràng là bị cô bắt được nhưng vẫn tỏ ra vẻ không phải mình làm , nữ nhân này thật làm cho cô chán ghét mà !
-Chị à ! Không phải .... không phải như chị nghĩ đâu .
Sư Tử nghe vậy , chỉ cười nhạt , Bạch Dương thật ngốc khi yêu loại người như Nhân Mã
- Không phải nói dối - Sư Tử tiến đến gần Thiên Lam , tặng cho nhỏ một cái tát , Sư Tử lần này thật mạnh tay , nghe rõ thấy tiếng " bộp " . Mấy đứa con gái chạy vào thật sai lúc , nhìn cảnh tượng bây giờ - Thiên Lam đang ngồi dưới sàn nhà lạnh lẽo , tay ôm má , khóc nức nở , Nhân Mã thì đang ôm nó trong lòng . Bọn nó chạy vào , Bạch Dương chỉ cần nhìn cảnh tượng vừa rồi là biết ngay Sư Tử tát Thiên Lam .
- Sư Tử ! Cô hơi quá đáng rồi đó , Thiên Lam mặc dù trong nhà cô không quyền thế bằng cô nhưng không có nghĩa là lên lớp cô có thể bắt nạt Thiên Lam như thế - Nói rồi cô cùng bọn nó đỡ Thiên Lam dậy , ai cũng hỏi han nó .
Đúng lúc này bọn con trai vào lớp , Xử Nữ mang danh là trai ấm áp liền lao vào hỏi thăm Thiên Lam , bọn con trai cũng vậy ( lúc này chưa có Thiên Bình ) Sư Tử chưa để lũ con trai mắng đã bỏ đi . Riêng Thiên Yết , cô nàng nghĩ có thể vừa nãy Sư Tử đã thấy hết nên mới tát Thiên Lam , nhưng cô không dám nói ra , vì cô sợ ... sợ sẽ bị mọi người hiểu lầm rồi cô lập cô như cô lập Sư Tử . Sư Tử lại đi lên sân thượng , sân thượng này thường chỉ cô lui tới , đây thường là nơi để cho cô giải toả hết tâm sự của mình . Cô vẫn bực mình chuyện vừa nãy , họ không thèm hỏi cô một lời đã bảo là cô bắt nạt Thiên Lam , mà cô nghĩ lại nếu họ có hỏi , cô đem hết chuyện kể ra thì ai tin cô ?! Chẳng ai cả đâu . Bạch Dương và Nhân Mã , họ đã yêu nhau từ hồi cấp 2 rồi , đến năm lớp 9 , cô cũng bắt gặp cảnh tượng vừa nãy , cô cũng lao ra tát Thiên Lam một cái , chỉ khác là lúc đó , mọi người hỏi cô vì sao làm thế , cô chỉ nói là vì ngứa mắt , lúc đó họ còn thân nên không ai nghi ngờ hay mắng cô , cho đến một ngày cô mắc bẫy Thiên Lam , làm ai cũng tưởng cô câu dẫn Nhân Mã , họ còn nói , đã nhiều lần thấy cô bắt nạt Thiên Lam nhưng lại không nói ra , giờ họ đều cho cô là đứa con gái xấu xa . Nằm trên chiếc ghế đá cô nhắm mắt lại như đã ngủ , nhưng cách đó là cách để cô hết buồn phiền mà thôi .
_Ở trong lớp_
Lũ con gái đang tụ tập ngồi hết lại với nhau rồi , vẫn đang hỏi thăm Thiên Lam . Lũ con trai cũng tụ tập lại một chỗ . Chỗ lũ con gái chả có gì hay ho nhưng có vẻ lũ con trai thì lại rất sôi nổi .
Nhân Mã với bộ mặt hết sức bực mình , Xử Nữ và Cự Giải hai người đều nhìn Nhân Mã với ánh mắt khó xử
- Mày lại dây dưa không dứt với con nhỏ đó phải không ?! - Bảo Bình nói .
- Xong rồi bị Sư Tử nhìn thấy đúng chứ ?! - Song Ngư lên tiếng
- Ừ .
Cự Giải và Xử Nữ ôm bụng cười nhỏ , Nhân Mã thấy vậy liền đánh bọn nó mỗi đứa một phát vào lưng .
- Chúng mày cười cái gì còn không lo giúp tao ?!
Song Ngư nhìn Nhân Mã với ánh mắt khinh thường
- Mày lo dọn đống hỗn độn đấy đi , một là Thiên Lam , hai là Bạch Dương , không sau này rất mệt mỏi .
- Tao biết rồi
Tùng .... Tùng ..... Tùng
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ( 12 chòm sao )
RomansaTruyện xoay quanh chuyện tình của 12 chòm sao và những nhân vật phụ .