Nằm trên má»™t hoang mạc hung Ä‘á» rá»™ng lá»›n kéo dà i đến táºn chân trá»i . Trông nhÆ° má»™t miệng núi lá»a bị khối thiên thạch rÆ¡i trúng váºy , cứ nhÆ° đục thủng ra cả má»™t lổ hổng , và chỉ cần má»™t con mắt thôi cÅ©ng có thể nhìn thấy đám bụi cát dữ dá»™i từ xa . Cảnh tượng nà y khiến bạn nghÄ© thiệt hại sau chiến tranh chỉ là trò cÆ°á»i mà thôi , gần giống vá»›i táºn thế hÆ¡n , tại đó có hai con ngÆ°á»i Ä‘ang đấu vá»›i nhau trong tráºn chiến má»™t mất má»™t còn .
Má»™t cáºu thanh niên vá»›i mái tóc Ä‘en cùng má»™t vẻ ngoà i tầm thÆ°á»ng .(Hải sản: má»™t motip cá»±c kì quen thuá»™c)
Má»™t ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông hoà n hảo vá»›i hà ng cÆ¡ bắp cuồn cuá»™n , nÆ°á»›c da rám nắng , và bá»™ ngá»±c trần .
Tráºn chiến giữa hai ngÆ°á»i đã đạt đến mức Ä‘á»™ phá»›t lá» cả dòng chảy thá»i gian . Ngà y ngà y trôi qua mà không quan tâm đến việc gì khác ngoà i chiến đấu .
Cáºu thanh niên dùng má»i kiểu chiến đấu mà cáºu ta biết . Vung kiếm , đâm giáo , vung rìu , tấn công chá»›p nhoáng bằng cung tên , tấn công nhanh bằng súng , nhÆ°ng tất cả Ä‘á»u vô dụng đối vá»›i kẻ địch của cáºu . Äó má»›i chỉ dùng đôi tay trần thôi đấy .(Hải sản: Main bá đấy)
Và cứ tiếp tục lặp Ä‘i lặp lại cho đến khi không ai có thể cho biết bao nhiêu giỠđồng hồ đã trôi qua . Tráºn chiến giữa hai con ngÆ°á»i nà y cứ nhÆ° kéo dà i vô táºn .
"O...Oo...".
NhÆ°ng không có thứ gì gá»i là cuá»™c chiến vô táºn cả , cáºu thanh niên vung thanh kiếm chém và o vùng thân của đối phÆ°Æ¡ng . Không chỉ thế , trên thân hình lá»±c lưỡng của chà ng trai còn có rất nhiá»u vết sẹo và vết thÆ°Æ¡ng , và cÅ©ng có thêm cả má»™t số vÅ© khà đâm thẳng và o cÆ¡ thể của chà ng trai ấy ở đây và ở đó nữa .
" Cuối cùng thì ... Cuối cùng thì má»i thứ đã đến hồi kết ... Chà ng trai trẻ Renya à ... má»i thà nh quả ná»— lá»±c của ngÆ°Æ¡i ... Ta đã chỠđợi thá»i Ä‘iểm nà y biết bao ... ".
Chà ng trai trẻ được gá»i tên Renya không đáp lại câu nói của ngÆ°á»i kia . Không , câu còn không thể đáp lại kể cả khi cáºu muốn thế Ä‘i chăng nữa . cáºu đã chiến đấu hết sức mình vá»›i cÆ¡ thể và ý chà cho đến lúc cuối cùng , vá»›i hÆ¡i thở khò khăn , cáºu chỉ có thể mở tai để nghe những gì mà ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông lá»±c lưỡng kia nói . Tháºt ra còn nhiểu Ä‘iá»u cáºu muốn nói vá»›i ngÆ°á»i kia , nhÆ°ng cáºu đã mất hết sức lá»±c đến cả việc nói chuyện là má»™t Ä‘iá»u không thể .
"Má»™t cái chết không thể tránh khá»i ... ai ngá» rằng má»i chuyện lại đến nÆ°á»›c nà y cÆ¡ chứ ... ta vẫn còn nghi ngá» khi con gái ta nói ra Ä‘iá»u đó ... nhÆ°ng ... ".(Hải sản: WTF nó giết bố vợ à 😲)
CÆ¡ thể của ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông lá»±c lưỡng kia dần dần tan biến . Kể cả má»™t trong số những vết thÆ°Æ¡ng mà ông ta chịu Ä‘á»±ng có thể giết chết má»™t ngÆ°á»i bình thÆ°á»ng , ông ta vẫn cứ tiếp tục đứng vững cho đến khi chết . Dáng vẻ đó , cho dù lÆ°Æ¡ng tâm nông cạn của ông ta gợi Renya nhá»› đến câu chuyện vá» má»™t ngÆ°á»i anh hùng tên Benkei .
" NhÆ° đã hứa ... sức mạnh [Thánh chiến] của ta ... sẽ được truyá»n lại cho ngÆ°Æ¡i ... mạng sống nà y đã đến lúc kết thúc ... trÆ°á»›c khi cÆ¡ thể ta biến mất ... ta thá»±c sá»± cảm kÃch việc đó ... ta rất biết Æ¡n ngÆ°Æ¡i ..."
Bắt đầu từ chân , cÆ¡ thể của ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông lá»±c lưỡng bắt đầu trở thà nh những mẩu sáng nhá» và phân tán Ä‘i ... từ từ ... từ từ ... giống nhÆ° việc con ngÆ°á»i nhắm mắt trÆ°á»›c cánh cá»a chết .
" Tuy cuối cùng ta biết rằng mình sắp biến mất nhÆ°ng ... con gái của ta xin giao lại cho ngÆ°Æ¡i ... tạm biệt ... con ngÆ°á»i , cho dù thân hình ngÆ°Æ¡i nhá» bé , nhÆ°ng nó lại sỡ hữu má»™t khả năng vô táºn ... đứa con gái yêu dấu của ta .... Chỉ bởi vì ở gần ngÆ°á»i cha ngu ngốc nà y ... ta xin nó sẽ tha thứ cho ta ".
Vá»›i lá»i di chúc cuối cùng đó , trong khi vẫn Ä‘ang đứng , vị thánh chiến băng hà . Chứng kiến dáng vẻ đó , Renya nhắm mắt lại và cúi đầu . Và trên hoang mạc vá»›i dấu vết của sá»± phá hủy , cuối cùng , chỉ duy nhất mình cáºu còn đứng vững .
Rất nhiá»u cảm giác sục sôi trong con tim cáºu . Cuối cùng chuyện nà y cÅ©ng kết thúc , cảm giác sâu sắc nà o Ä‘ang chuyển Ä‘á»™ng trong kia . NhÆ°ng cÅ©ng có má»™t số thứ khác trá»™n lẫn và o . NhÆ°ng thứ mà nếu cáºu không hét ra thì những cảm giác của cáºu sẽ không tà i nà o giải tá»a được .
" TÔI NÊN LÀM CÃI KHỈ VẸO GÃŒ TIẾP THEO SAU CÃI CHUYỆN NÀY ÄÂY HẢ !!! ".(Hải sản: Láºp haren Ä‘i anh)
Tại trung tâm má»™t nÆ¡i nà o đó , má»™t tiếng hét chứa đầy sá»± thất vá»ng vang lên .
-----------------------------------------
Hà ng khuyến mãi cho anh em Ä‘á»c tÃp nè
BẠN ĐANG ĐỌC
Young God Divine Aramaments
AcciónTóm tắt khái quát nha: Main bị thần bắt về làm chồng cho con ổng:v. Ngắn gọn súc tích chứ