Chương 136 - Tỏ Tình

278 10 0
                                    

Giọng nói truyền đến từ trong micrô càng có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bất cứ một câu nào mà Lê Khải Liệt đã từng nói, vang vọng khắp bốn phía, tạo nên một trận hỗn loạn kinh hoàng.

Quả bom này rốt cục nổ mạnh, Vu Duy Thiển bị bắn trúng, lực sát thương của nó chỉ nháy mắt mà có thể làm cho tốc độ chảy máu của hắn gia tăng kịch liệt, đôi mắt sau cặp kính râm nhìn chăm chú người trên sân khấu, Vivian phát hiện cánh tay của Vu Duy Thiển đang run rẩy, nhưng nàng không rõ là vì hắn căm tức hay là vì kích động.

Hắn đi vào nơi này thì cũng đã dự đoán được Lê Khải Liệt sẽ làm ra cái gì, hắn có tự tin có thể xuất hiện trước mặt Lê Khải Liệt mà không bị phát hiện hành tung, nhưng Lê Khải Liệt lại dùng hành động để chứng tỏ sự tự tin của mình, chỉ cần hắn đến đây thì đối phương sẽ không cho hắn rời đi dễ dàng như vậy.

"Hóa ra đây là mục đích của hắn, hắn muốn dùng cách này để lôi Wirth ra!" Owen đứng phía sau sân khấu mà khẽ nói một câu, các thành viên ban nhạc ở trên sân khấu chỉ biết nhìn nhau mà cười khổ.

Huy động tất cả các mối quan hệ ở khắp nơi, trong tình hình bất khả thi mà có thể tổ chức một buổi hòa nhạc như vậy thì phải tiêu hao bao nhiêu tiền của và nhân lực, hóa ra ca sĩ chính của bọn họ chỉ muốn phô trương thanh thế để tóm lấy người tình khó thu phục của hắn, chỉ là vì muốn tạo điều kiện để cho người kia có thể tự mình nghe thấy những gì hắn nói.

Mặc dù có một chút quái gở, nhưng cách này quả thật cũng chỉ có Lê Khải Liệt mới nghĩ ra.

"Tuyệt đối đừng nhúc nhích, Wirth, nếu hiện tại ngươi bỏ đi thì người khác sẽ cảm thấy ngươi rất khả nghi." Vivian nắm lấy áo khoác trên người của Vu Duy Thiển, mọi người ở xung quanh đã trở nên điên cuồng, mặc kệ có thể tìm được người nọ hay không thì tất cả đều nhìn khắp bốn phía.

Giống như e sợ phản ứng hiện tại vẫn còn chưa đủ, trong những luồng ánh sáng laze, Lê Khải Liệt tiếp tục chăm chú nhìn đám người ở phía dưới.

"Nếu người kia không cần ta thì ta đứng ở nơi này vốn chỉ là vô nghĩa, nếu người kia thật sự quyết định rời đi thì ta cũng không cần thiết phải ở lại trên sân khấu, nếu nói rời đi là vì tốt cho ta.....ta liền phá hủy hết thảy mọi lợi ích đang ngăn cản trước mặt ta, mặc kệ là sân khấu hay là Miracle Leo, ta hủy hết cho ngươi xem–"

Tựa như không nhìn thấy phía dưới đang xôn xao, người đàn ông trên sân khấu vẫn đang tiếp tục tuyên cáo, nụ cười khiến cho người ta sợ hãi, ánh đèn chiếu rọi vào đôi mắt màu tro lục, hắn cười một cách ác liệt xấu xa, có một loại đắc ý khiến người ta không thể giải thích được, cứ như vậy mà tuyên cáo.

"Ta biết mà! Ta biết sẽ có chuyện xảy ra mà! Chúa ơi!" Owen ở phía sau sân khấu vừa la lối vừa quay đầu đi, tốt nhất hắn không nên tiếp tục quan sát, hắn quả thật không dám tưởng tượng sẽ giải quyết cục diện rối rắm này như thế nào.

Chuyện này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của Lê Khải Liệt mà còn quan hệ đến cuộc sống của Vu Duy Thiển, nếu người ta phát hiện người mà Lê Khải Liệt tỏ tình là đàn ông thì sẽ thế nào, một khi để người khác biết được thì Vu Duy Thiển sẽ gặp chuyện bất trắc nếu lọt vào đám đông quá khích, bạo loạn sẽ hình thành, không ai biết các fan hâm mộ điên cuồng sẽ làm ra chuyện gì.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ