Chap 11: Thành đôi (Hopemin)-pt2

479 32 5
                                    

    Àn nhoong!!! 

    Như đã nói ở chap trước - chap này Au Thảo sẽ tung hoành.

_____________o0o____________

    Sáng hôm đấy,hồi chuồng thần thánh vừa reo lên cất sách vở xong xuôi thì bụng kêu"ọc ọc".Đói quá chả buồn sang lớp Hope mà định chạy thẳng xuống canteen nhưng mới chỉ là định thôi. Vừa nhấc chân đi thì có cả đám con trai,gái xúm vào trêu trêu,tặng bánh,tặng kẹo làm cậu muốn ngạt thở.Ai bảo sinh ra trông xinh xinh,nhìn là muốn nựng cơ thì chả lắm đứa theo đuổi mà chính vì không theo được nên bây giờ bọn nó phải đuổi. ( Mị đã quay trở lại đây, àn nhoong.....) Các bạn cũng thắc mắc là vì sao chúng nó không theo đuổi Jimin mà đến hôm nay mới lao ra như lũ chết đói, tất cả là tại ông Hope hết đấy, chính ổng đã làm cuộc đời học sinh của cậu bớt đi một mối lo toan mỗi khi chuông reo, đó là mấy lũ fan kia a~

Nhưng hôm nay chẳng biết ổng đi đâu mà đến cái giờ này chẳng thấy đâu, đáng nhẽ là không thấy cậu sang là phải nhanh như tên lửa phóng qua đây xem cậu thế nào chứ, haizz...buồn đời người yêu mà thế à....

Trong lúc đó Hope đang trong phòng giáo viên, chắc lại bị giáo huấn về mấy việc như không chú ý nè, ngủ trong giờ nè, bla, bla... Nói tóm lại là mấy bà giáo viên ấy mê trai, chỉ muốn anh chú ý đến mình chút( M: thôi đi mấy thím ạ, con mèo nhỏ kia nó còn yêu không hết, nhắc chi chú ý đến mấy thím.)

Đang nghe giáo huấn thì anh bỗng hắt xì vài cái, haizz chắc mèo nhỏ đang mắng anh đây mà. Sau khi thoát khỏi cái nơi kia anh liền đi đến lớp cậu, anh vừa đi vừa nghĩ cách xem làm sao cho cậu hết giận. Đến cửa lớp cậu anh khựng lại khi đang thấy một lũ trai, gái vây quanh lấy cậu, nhưng như vậy thì đã sao chưa là gì hết anh đã gặp qua nhiều rồi khổ nỗi là hiện tại đang có một thằng nhân lúc anh không có ở đấy mà nắm tay nhỏ xinh của cậu, tỏ tình với cậu dẫu biết là cậu đã có anh. 

Đã vậy cậu còn chẳng làm gì, thật tức chết anh mà. Anh liền chạy qua chỗ cậu với vài đám mây đen trên đầu. Anh giật lấy tay cậu đang trong tay thằng con trai đi mấy dạng chẳng kịp để cậu ú ớ gì.

Cậu thì rõ bất ngờ khi anh lại giận dữ kéo cậu như thế, cậu là đang đói, đang mệt nên kiệm lời, kiệm sức , đang định từ chối thì anh xuất hiện. Thôi xong xác định là anh ăn nguyên hũ giấm chua luôn. Đời cậu tàn rồi, anh Kookie a, mau cứu Jiminie a~

(Thảo:Thật ra bắt đầu phân đoạn H thì tui mới viết!! ^^)

Anh kéo cậu lên xe,vứt cậu vào đấy (T:Uầy,sao lại vứt nó thế???).Cậu bị vứt vào cũng chẳng dám nói gì,ngồi bóc kẹo,bánh được tặng ra ăn (T:Sắp lên thớt rồi mà thảnh thơi vl :v) miệng phồng lên trông cưng gì đâu.Anh mở cửa thấy cậu đang phồng mồm trợn mắt nhìn cưng cưng nên cũng nguôi ngoai phần nào nhưng vẫn tức.Mỗi ngày Hope đều có một châm ngôn sống và châm ngôn hôm nay của bạn Hope là: Phải chịch được con mèo này. (T:Vốn định viết là "ăn" nhưng thôi nghĩ lại nói trắng ra cho các reader hiểu.Thấy Au có tâm không???)

Anh lái thẳng xe đi,con Mèo kia thì ngồi ngẩn ngơ bóc bánh ra ăn,đến đoạn đường là lạ nhưng cũng quen quen (T: Bạn ý đến nhà Hope rồi...):

-Ơ!!Đây có phải đường về nhà em đâu???-ngơ ngác-ing.

-Thế phải về nhà em thì mới làm chuyện "quan trọng" được à??-Mặt vẫn đen từ lúc vào xe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] Anh là Vampire em vẫn yêu anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ