Chiếc xe Ferrari đỏ lướt nhanh trên đường lớn thu hút không ít sự chú ý của mọi người. Chiếc xe dừng ở chợ đêm , nơi vô cùng đông đúc, những quán ăn nghi ngút khói, hương thơm của thức ăn xộc thẳng vào mũi cậu đánh thức bản chất tham ăn trong cậu trỗi dậy. A~ Taehyung à, xin lỗi cái ví của anh nhiều, nó có lẽ sau tối nay sẽ rỗng tếch luôn.
Sau khi cái xe đã được yên vị tại một chỗ , hai con người một cao một thấp cùng sánh đôi đi vào trong khu chợ đêm khiến bao người nhìn, thật xứng đôi mà. Thiên a~ tại sao lại có người đẹp như thế chứ, một người thì rõ cao, khuôn mặt như tạc, cả người tỏa ra một khí chất vương giả khiến người ta không rét mà run. Còn một người thì dễ thương, làn da trắng mịn hơn cả phụ nữ , đôi mắt to tròn, thuần khiết, chiếc mũi bé xinh, đôi môi anh đào ngọt ngào, thật câu dẫn chết người mà......
Cậu đi hết từ quán này đến quán khác, cho đến khi cái bụng của cậu được lấp đầy , cậu thỏa mãn nhìn cái ví tiền của anh chỉ còn lại toàn thẻ, wow, cậu cũng tự khâm phục sức ăn của chính mình.
Vỗ no cho cái bụng của mình cậu kéo anh ra chỗ nào lãng mạn một tí, mát mẻ một tí cho...... tiêu hóa.
Cả hai ngồi xuống thảm cỏ xanh rờn, cậu dựa đầu lên vai anh, hưởng cái mát của thời tiết buổi tối. Hai mắt cậu mắt hờ thưởng thức cái không khí lãng mạn như trong tiểu thuyết như lời Jimin hay nói, nói trắng ra cũng chẳng tệ như cậu đã nghĩ, tốt đấy chứ.
- Jungkook a~ Anh đột nhiên lên tiếng gọi cậu phá tan sự im lặng.
- Hửm ?- Cậu vẫn nhắm mắt, trả lời anh.
- Chúng ta ...... ừm.....chúng ta.....
- Sao thế , anh muốn nói gì?
- Liệu chúng ta có thể yêu nhau không.
Anh lấy hết can đảm ra nói lời yêu với một người, người đầu tiên cũng là người cuối cùng.
- ........
Anh trông chờ câu trả lời của cậu cho dù là bao lâu đi chăng nữa nếu cậu vẫn chưa nói" không" thì anh vẫn còn hi vọng.
- Taehyung à, có lẽ là em yêu anh rồi. ( mình đổi cách xưng hô cho thân mật nhá).
- Em...... em nói gì cơ, nói lại anh nghe coi.....
Anh rất bất ngờ khi cậu nói như vậy chẳng lẽ anh đang mơ , nếu là mơ thì anh mong đừng bao giờ tỉnh lại.
- Em nói, EM YÊU ANH, TAEHYUNG!- Cậu hét thật to, nói ra lời trong lòng mình, cậu đã mở lòng cho Taehyung, mở cửa trái tim cho anh bước vào.....
Anh vui mừng nở nụ cười hạnh phúc dang tay kéo cậu vào lòng , hít hà mùi hương trên tóc cậu, cảm nhận sự mềm mại từ thân thể của cậu.
Anh kéo Jungkook ra, cúi đầu xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ, cậu cũng đáp trả lại anh, vòng tay qua cổ anh kéo nó vào một nụ hôn sâu hơn.
Anh thật mê cái vị ngọt ngào ở môi cậu, nó như thuốc phiện vậy, chỉ cần thử qua một lần sẽ không thể bỏ được.
Anh cắn nhẹ vào môi dưới của cậu làm cậu khẽ rên lên một tiếng, miệng nhỏ vừa hé được một chút anh liền đưa chiếc lưỡi hư hỏng vào khoang miệng của cậu khám phá. Anh chu du trong miệng cậu mọi nơi và điểm đến cuối cùng là chiếc lưỡi thơm tho vẫn đang rụt rè lẩn tránh anh. Anh kéo chiếc lưỡi phấn nộn của cậu qua miệng mình dây dưa một lúc lâu. Khi cậu đập nhẹ vào lưng anh cũng là lúc buồng phổi của hai người đang kêu gào dưỡng khí, anh đành tiếc nuối buông đôi môi ngọt ngào kia ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Anh là Vampire em vẫn yêu anh !
VampirosThể loại : boyxboy.( vkook) Tác giả : zztramyzz9597 Em là một kẻ săn vampire . Anh là một chúa tể ma cà rồng . Chúng ta thật quá khác biệt . Chúng ta không thuộc về thế giới của nhau. Nhưng em yêu anh...... Tình yêu ấy sẽ như thế nào đ...