Hello guys ^^
thank you for waiting.
medyo mahaba sya.. here it is.
------*Story Starts*-------
"Neh!!!" -everyone
"yumi gusto ko makita ang performance mo" manager lee
"Wait!" me
"Wae?(trans:bakit?)" suho hyung
"I'm wearing a skirt at sando, pano ako sasayaw?" sabi ko. dapat kase sinabi na nila kaagad edi sana may baon akong damit.
"oh, i see. so sinong may extrang pants at shirt?" manager hyung.
"me!" baekhyun raised his hand
"follow me i'll bring you to my locker" sabi nya.
"o-kay" habang naglalakad kami parang kinakabahan ako na parang may mangyayaring kakaiba, sana wala naman *sigh*
"oh baket? may problema ba?" -Baekhyun
"ahh wala naman.." sabi ko sabay ngiti sakanya.
pagkadating namin ng locker room nya ibinigay nya ang isang di kalakihan na black wolf 88 at Take Note: Baekhyun ang nakalagay sa harap.at isang red jogging pants. buti nalang naka sneakers ako bagay ^^
Sinuot ko kaagad ito sa restroom. medyo malaki ito sakin pero okay narin. lumabas kaagad ako at pinakita ko sakanya kung anu man ang itsura ko.
tska na nya ko tinignan mula paa hanggang ulo. hay! mga lalaki talaga..
"akala ko hindi na magkakasya sayo :) " he said, hmmm naka smirk pa sya huh. anu kayang nasa utak nito.
habang naglalakad kame nakatingin ako sa taas. at dina malayang nadulas na pala ako..
pero bago ako mahulog may sumalo sakin at hinawakan ang kamay ko..
Hinila nya ko sakanya at yun na nga.
nagkalapit ang mukha namin, yeah tama kayo sa nabasa nyo mukha namin.
pakiramdam ko pinatigil ni Tao ang oras at nagkaron ako ng mental block, halu-halong emosyon ang nasa isip ko nakakahiya,nakakainis at marami pang iba. ganito kasi yon.
*Flashback*
Nasa gilid ko sya at may sasabihin sana sya kaso nakita nya kong pabagsak. tska nya ko hinila palapit sakanya.
*Back To Reality*
nakikita ko nang malapitan ang mukha nya ang gwapo nya..
Arrggghhh!!! wag mo ngang isipin yan lumalandi ka nanaman ah!.
tumayo na kami nang maayos at tinangal nya na yung kamay nya sa balikat ko
"Ahhmm.. kamsahmnida." i said and then smile.
"it's okay" sabi nya sabay ngiti rin
nagsimula na ngayun ang malupit na silence, pero buti nalang nakarating narin kami kaagad..
"oh ayan na pala sila, simulan na natin. yumi gusto kong ipakita mo samin ang talent mo sa pag sayaw ng isa sa kanta ng exo." Manager.
Mwo?! agad agad, pero sige para maipakita kona sa Kai nayun kung sinong mas magaling..
hehe yabang XD
"neh hyung" sinimulan konang mag ready tinali ko narin yung buhok ko at hinintay mag simula yung music.
'History..'
"Listen.." music starts and nag start narin akong sumayaw. syempre mas ginalingan ko pa kesa sa video ko.
hindi ko na pinansin kung anu man ang reaction nila sa sayaw ko basta Go! lng ako ng Go!
Hwaiting!!!
"Every,every,everyday naega mandeun History.."
*Music Ends*
*Clap hands* lahat sila pumalakpak. at binigyan ako ng tubig ni Lay
"thanks." sabi ko habang naghahabol ng hininga, grabe napagod ako dun ahh..
"no prob ^^" - Lay
"Not bad.." sabi ni rude kai. infairness na appreciate nya yung performance ko. hindi pala sya manhid.
"Good,good you're good. pag titignan ka mainhin ka pero pag sumayaw ka parang dinadaig mo pa ang mga lalake hahaha. my decisions are right dapat ka talagang sumali sa exo. don't worry youre not the only girl in Exo." -manager hyung
Huh? Anu daw? hindi lang ako ang babae? sino sya? magiging mabait kaya sya sakin?
Ayan nanaman ang mga katanungan sa isip ko.. pero masaya narin ako dahil hindi ako ma a out of place sa mga boys^^
Na eexite nakong makilala sya. :)
~~~~~~End of Chapter 4~~~~~~
//A.N//: hi again ^_^
follow me on my accounts;
Instagram: @daniztagram
Twitter: @denesse_EXO
Thankyou :))
BINABASA MO ANG
Becoming Somebody(Exo TAGALOG Fanfiction)
FanfictionThis is the story when a unpopular, half filipino half korean simple girl named Naomi Park living a normal life in korea. she's tired of being a simple girl so she dreams to become popular in her school. She tries to dance infront of her computer...