Chapter Two
ngayon ang pinaka hihintay kong araw ang araw / gabi ng date namin ni raphie kaya tinapos ko agad ang trabaho ko para bago ang uwian namin hindi ako haggard na makikipagdate kay raphie minsan na nga lang kami magkikita siyempre dapat magayos ako diba?
As soon as i 've received his text without reading the message .dali dali akong nag out sa work then takbo sa bahay ( boarding house "BH") namin ....sakto naman at kauuwi lang ni bruha makakahiram ako ng dress kay sheila at mukhang makikipag date din siya dahil nagbihis ng pang date niya at todo effort sa pagpapalit palit ng damit hanggang sa makita niya ang pinaka magandang suot niya hayssss si bruha talaga but thanks parin sa kanya magiging cute ako sa harap ni raphie babe.
"thank you Sheila bes"
pa kaway kaway pako haha ang plastic ba?haha best friend ko naman talaga siya kahit nag away kami paminsan minsan ....okay okay madalas talaga kami mag away pero Hindi nun mababago na magbestfriend kami haha
"teka Theia, wag mo sabihing dun sa Raphael ka na yun makikipag kita? "
hmmm...Oo haha I'm so egzoited (excited) hihi :")
"ahm k. bye"
pag mamadali kong paalam haha bahala na
takbo Theia takbo kaya ko ito Hindi ako male late
nandito na ko sa wakas sa park kung saan kami madalas ni raphie Bago kami magkalayo ng landas .ito yung park kung saan naganap ang first love ever waaAaaahh ' hinga theia hinga' I said to my self para kumalma kalma ako sa kakiligan okay....magkabarkada lang kasi kami dati at after ng mga laro namin ng soccer noong high school sinasamahan niya ko lagi dito to freshen up and relax .sino ba namang magaakala na magiging boyfriend ko pala siya :)
naupo ako sa bench kung saan may na ka ukit na Raphie <3 Theia
aaww nakareserve ba talaga itong seats para sa date namin supposed maraming tao dito lalo na ngayong Saturday...naturingan kasing ' city of love ' (C.O.L.)ang city namin dahil sa mga taong nakatira pa noong mga hundred years ago na masyadong pinapahalagahan ang pagmamahal sa kapwa at every sat. dineclare na, na day of love ang sat. para sa time with family,friends, and special friend. korny ba??? Oo nga eh pero ganun talaga ...
3 years ago Simula noong inukit niya yun noong unang araw na naging kami.
I texted raphie
To : My Babe :*
- hey, where exactly are you?
sent.
I waited for his reply pero wala parin 5 mins. na rin ang nakakalipas.
nag text ulit ako
To: My Babe :*
-hi , babe dito ko sa favorite bench natin. :) I miss you
sent.
hays wala parin
To: My Babe :*
-hey
sent.
I couldn't wait for his reply mamumuti na ang mata ko mag na 9:00 pm na pala halos one hour na pala akong naghihintay. tumawag na lang ako tsk. bakit ngayon ko lang naisipan. Napa face palm na lang ako.
naka 6 missed calls muna ako Bago niya nasagot
finally :)
" hi babe saan ka na ? may nangyari ba ?"
calm lang akong nagsasalita na medyo pa sweet
(h-hello? theia? what are you sayin' didn't you receive my text?)
BINABASA MO ANG
Not the Romeo that I have wished for
Teen Fictionhi ,wattpad readers ;) <3 paano kung humingi ka or nagpray ka na magkaroon ng isang prince gaya ng mga babae sa fairy tales na nakilala ang mga prince nila at naging happily ever after ang ending. kagaya nila may nakilala ka ding prinsipe ( mga prin...