Myoui Mina tôi vốn được sinh ra là 1 tiểu thư nhà danh giá nhưng tôi khác hẳn với những tiểu thư khác đanh đá , chảnh chọe, tôi khá là rụt rè, hay mơ mộng..Từ nhỏ tôi không được như những đứa trẻ khác phải học lễ nghi phép tắc của một tiểu thư làm dì cũng phải luôn ghi nhớ hai từ sỉ diện , dù sống cuộc sống giàu sang tôi lại muốn mình sống như bình thường như bao ng khác. Phải gánh chịu sự lạnh nhạt từ ba . Vì khi mẹ tôi bỏ đi , ông luôn cố hết sức làm việc để quên đi đc bà, mỗi khi nhìn tôi ông lại cố xa tôi hơn , vì tôi giống bà ấy chăng?Ông muốn tôi và anh tôi phải như ông không cần hạnh phúc chỉ cần luôn thắng trên thương trường .Việc đó tôi hiểu ông đã mất mát như thế nào, tôi vốn im lặng mà sống cuộc sống như vậy.Với 1 cuộc sống như vậy chã khác dì nhà tù .Mặc khác tôi luôn thấy ghen tị với cô em họ là Yeri. Nhưng tôi không thấy cô dơn vì đã có anh hai tôi, anh ấy lạnh lùng giống ba tôi nhưng lại có trái tim ấm áp.Ứơc mơ của tôi là tự do đi qua một thế giới mới , khỏi một thế giới chán ghét này cái gọi là sự giam lỏng đó thật khiếp sợ ..thật nực cười phải không?Nhưng hôm nay tôi lại được cứu vớt từ những ng tôi yêu quý anh Suga và Yeri đã bàn kế hoạch giúp tôi thoát khỏi đây , là lúc ba tôi đi công tác . Tôi rất vui thật sự rất rất vui là đằng khác, tôi không nghĩ một người như tôi lại đi bỏ trốn còn anh tôi , tôi nghĩ rất nhiều nhưng cuối cùng ba tôi đã thay đổi và đồng ý và tôi đã quyết định sẽ thử một lần.
Đang làm dì vậy , ra đây không anh cho đi bộ đó?Tiếng vang của Suga làm Mina chợt tỉnh khỏi những suy nghĩ phức tạp kia.
Vâng , em ra liền.
Cô lên xe cùng hành lí bỏ lên mấy xe sau , xe chuyển bánh , lòng cô nôn nao có ngày cô có thể tự lập như thế này.
Vui lắm sao?
Tất nhiên rồi .. hì..Cô cười tít mắt... Mà oni chan có thật là ba đã cho phép không ?
Suga một tay lái xe tay xoa đầu em gái lòng thấy bất an rồi mỉm cười:Thật,
Chắc ba cũng cảm thấy e có thể sống tự lập được rồi.Mina chống cằm suy tư.
Thấy em gái mình dễ thương , anh liền bậc cười: Tại có Yeri nên anh mới yên tâm thôi, chứ anh không để em ở một mình đâu, anh đã chuẩn bị cho em 1 căn hộ , xuống sân bay sẽ có ng đến đón em.
Thật nực cười , không tin tưởng em gái anh dì cả...Hứ.
-------tua nhanh đến sân bay---
Hai anh em bước xuống bao nhiêu ng nhìn ghen tị với vẻ đẹp và gia thế của họ
Anh về đi ... Em đi đây. Mina vẫy vẫy
Uừ , sống tốt nhé , gọi cho anh thường xuyên đấy, phải biết chăm sóc bản thân nhớ chưa!
Thật là , không khác dì một bà mẹ đâu chứ!. .Mina bước vào Suga nhìn khuất bóng cô , anh đổi mặt lạnh lùng rồi nói nhỏ:
Cố lên Minari! Haizz.. sắp có phiền phức rồi đây.
-----------
Sau chuyến bay dài, cô lên xe đi về nhà , nhìn ra cửa sổ Đây là seoul sao đẹp thật khác với Tokyo quá..Mina nói tiếng Nhật cô đã học tiếng Hàn suốt 2 tháng hè nhưng chưa nhuần nhuyễn cho lắm.
Về tới là căn biệt thự mà anh cô chuẩn bị , vào trong là 1 dàn ng hầu chào đón cô
Chào tiểu thư , tôi sẽ là quản gia nhà này , gọi tôi là quản gia Lim
Vâng , chào bác
Tiểu thư đi tắm rồi xuống dùng cơm ạ
Vâng.
--------
Tối đó, cô nằm trên chiếc giường bao niêu là suy nghĩ cô gọi cho Suga 1 lúc rồi thiếp đi.
-------------------------------
Liệu thế giới này có khác xa như cô nghĩ , một cuộc sông không gò bó , lo âu .
Hết rồi , ủng hộ mình nha <3, comment ủng hộ mạnh tay ạ.
YOU ARE READING
(FANFIC)(Jimina) Yêu lần nữa
FanficYêu lần nữa để quên.. Cậu không xứng đâu.. Chúng ta bước vào thế giới của riêng ta,, Ác ma biến thái.. Tình trang :đang gắng bò Couple chính :Jimina phụ Vrose, Kookri Fic đầu tay ạ .. Những ai không thich couple này thẳng tay click back..