- Allen-niisan? Anh còn thức không? Mở cửa cho em đi.
Road gọi Allen thử để xem cậu đang nói chuyện với ai trong phòng vào giờ này. Đứng đợi Allen một lúc, Allen mới chịu ra mở cửa cho Road. Allen thấy Road, cậu hỏi:
- Em kêu anh có chuyện gì thế?
Road im lặng một lúc, sau đó cũng hỏi Allen:
- Hình như anh đang nói chuyện với ai trong phòng đúng không?
Nghe Road hỏi, Allen giật mình. Road nghi ngờ, đưa mặt của mình sát gần Allen.
- Sao?
- E...Em đang nói gì vậy...? Anh đâu có nói chuyện với ai đâu...? – Allen lúng túng nói.
- Nhưng hồi nãy em đứng trước cửa phòng nghe giọng của ai đó mà? Hình như là giọng con trai thì phải... - Road nói, nhìn chằm chằm Allen.
- A...ưm...thì...chắc em nghe nhầm thôi. Chứ nãy giờ anh có nói chuyện với ai đâu...? – Allen cố giải thích với Road.
- Thật không? – Road hỏi, ánh mắt nghi ngờ vẫn chưa chấm dứt.
- Thật. Anh không nói dối em đâu. – Allen nói. Nghe Allen nói, Road thử nhìn vào phòng của Allen. Nhìn xung quanh phòng, đúng là trong phòng không thấy ai. Nhưng kì lạ thật, rõ ràng đứng trước cửa phòng Road có nghe thấy giọng nói của ai đó đang nói chuyện với Allen mà. Chẳng lẽ vì nghe tiếng của Road ở ngoài mà người đó đã trốn đi, không cho cô biết?
- Thôi được rồi, em tạm tin anh đấy... - Road nói.
- Ừm...Mà em đến đây chỉ vì chuyện đó thôi à...? – Allen hỏi.
- Không...chuyện đó chỉ là tình cờ thôi...Thật ra, em muốn ngủ chung với anh... - Road ngại ngùng nói.
- H...Hả...Không phải anh đã nói rồi sao...? Chúng ta là anh em nuôi, không thể ngủ chung hoặc làm gì quá giới hạn đâu. – Allen lúng túng nói.
Road đưa ra vẻ mặt khó chịu, cô nhíu mày, nói với Allen:
- Từ trước đến giờ anh có coi em là em gái không vậy? Sao mỗi lần em muốn ở gần anh một chút anh cũng từ chối là sao?
- Kh...không phải thế...Không phải anh không coi em là em gái, mà là...chúng ta không phải an hem ruột thịt của nhau, chỉ là an hem nuôi thôi. Nếu chúng ta quá thân thiết thì...không chỉ riêng anh mà còn cha mẹ sẽ hiểu lầm nữa đấy. – Allen nói.
- Em mặc kệ cha mẹ nghĩ gì. Em chỉ cần muốn ở bên anh thôi. Với lại em chỉ là một đứa bé sáu tuổi mà, yêu đương gì chứ. Vì thế, anh cho em ngủ cùng nha, nha? – Road năn nỉ.
YOU ARE READING
[Yullen] Búp bê người Nhật
FanfictionKể về 1 cậu bé tên là Allen Walker, cha của cậu mất vì bị tai nạn lúc cậu còn 6 tuổi. Cậu mồ côi, và được ông chủ của biệt thự nhà Kamelot nhận nuôi. Từ lúc cậu được nhận nuôi thì cha mẹ nuôi của cậu rất yêu quý và chiều chuộng cậu. Cho đến khi mẹ...