- Allen-niisa, dạo này em thấy anh lạ lắm nha.
Allen và Road đứng trước cửa nhà, Allen chuẩn bị đi học, còn Road thì đứng tiễn anh mình đi. Bỗng Road nói một câu khiến Allen khựng lại. Allen giật mình quay sang hỏi Road:
- H...Hả...? Em nói lạ là lạ thế nào cơ?
Road nói:
- Thì đó, cứ đi học về là anh cứ chạy thẳng vào phòng, nói thì thầm gì trong đó. Rồi tới bữa ăn nữa, anh không ăn mà cứ ngơ mặt ra, em phải kêu mấy lần thì anh mới nghe thấy. Ngoài ra anh còn hay đỏ mặt nữa. Rốt cuộc có chuyện gì vừa xảy ra với anh vậy?
Nghe Road nói, Allen lúng túng, cậu không biết phải làm gì để tránh khỏi sự nghi ngờ của em gái mình nữa, Allen cố giải thích với Road:
- Thì...dạo này có nhiều chuyện khiến anh buồn phiền, nên anh mới như vậy ấy mà. Nhưng mà anh có chuyện gì thì em cũng đừng quan tâm tới, anh tự lo một mình được mà. Anh mười tám tuổi rồi, đâu còn bé bỏng gì đâu.
- Hừ...Nghe anh nói vậy em càng thấy anh càng kì lạ. Chắc chắn anh có chuyện gì đó đang giấu em. - Road nghi ngờ nói.
- A...ưm...thôi, trễ giờ học rồi, anh phải đi học đây. Tạm biệt em. - Allen nói.
- Nè...Allen-n... - Road kêu.
Road chưa kịp nói Allen đã bước ra khỏi cửa, lơ đi những lời Road nói lúc nãy. Điều đó khiến cho Road càng nghi ngờ anh trai mình hơn. Những biểu hiện kì lạ đó, cô nhớ từ trước đến giờ Allen đâu có như vậy, chắc chắn là có chuyện gì đó mờ ám ở đây. Chính vì thế, Road sẽ đi điều tra. Bình thường mỗi khi đi học về Allen hay đi vào phòng trước tiên, Road sẽ kiểm tra ở chỗ đó trước.
~~~Chiều~~~
- Thưa cha mẹ, con về rồi.
Đi học về, sau khi thưa cha mẹ xong, vẫn như mọi khi, Allen liền chạy một mạch vào phòng, đóng cửa lại. Cậu để chiếc cặp của mình lên bàn học, sau đó ngã mình trên giường. Con búp bê Kanda nằm kế bên Allen, cậu liền cầm nó lên và nhìn chằm chằm nó. Allen lăn sang một bên, cậu lẩm bẩm trong miệng:
- Kanda...Cậu dám làm vậy với tôi...cậu sẽ biết tay tôi...
Allen vừa lẩm bẩm mặt vừa đỏ ửng lên. Có lẽ Kanda đã làm gì đó khiến cho Allen mắc cỡ như vậy rồi. Đó là lí do vì sao cậu lại có thái độ kì lạ như thế. Chắc chắn tối nay Allen sẽ cho Kanda một trận vì chuyện đó.
~~~~~~
Để biết được tại sao Allen dạo này lại có những thái độ kì lạ như vậy, Road sẽ đi điều tra Allen, bắt đầu từ phòng của Allen trước. Đợi tới lúc Allen sắp đi học về, Road liền lén lút chạy vào phòng cậu và trốn trong tủ đựng đồ. Khi Allen về đến nhà và bước vào phòng, Road đã nghe những lời lẩm bẩm và thấy hành động của anh trai mình lúc ở trong phòng. Cậu cầm con búp bê Kanda mà cậu yêu quý nhất và...lẩm bẩm về một cậu con trai nào đó cũng tên Kanda. Nghe thấy thế, Road liền đặt câu hỏi cậu con trai Kanda mà Allen nhắc đó là ai? Cậu ta có liên quan gì đến con búp bê của anh trai? Và đặc biệt hơn nữa là hôm trước vào đêm khuya, khi Road tới phòng Allen và muốn ngủ chung với cậu, cô có nghe giọng một chàng trai đang nói chuyện với Allen, nhưng giọng này nghe rất lạ, cô chưa từng quen biết người con trai ấy. Kể cả lần này, Allen nhắc đến một chàng trai. Chẳng lẽ người con trai nói chuyện với Allen hôm trước và cậu con trai mà cậu nhắc là một? Nhưng rốt cuộc cậu ta là ai? Tại sao Allen lại giấu người đó không cho Road biết?
YOU ARE READING
[Yullen] Búp bê người Nhật
FanficKể về 1 cậu bé tên là Allen Walker, cha của cậu mất vì bị tai nạn lúc cậu còn 6 tuổi. Cậu mồ côi, và được ông chủ của biệt thự nhà Kamelot nhận nuôi. Từ lúc cậu được nhận nuôi thì cha mẹ nuôi của cậu rất yêu quý và chiều chuộng cậu. Cho đến khi mẹ...