Yoongi bần thần trở về nhà. Gió lạnh rít gào xung quanh cũng không làm cậu để ý. Vì cái ôm kia ấm áp quá, hơi ấm ấy vẫn bao bọc lấy cậu, bảo vệ cậu khỏi từng đợt gió táp vào mặt, vào người lạnh buốt. Chầm chậm bước trên con đường khuya trải đầy lá vàng, về đến cửa và vào trong nhà lúc nào cũng không hay, chỉ đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ không gian yên tĩnh, hồn cậu mới trở về với xác.
Là một dãy số lạ...
Ngập ngừng giữa "Nghe" và "Từ chối" một lúc khá lâu, cậu quyết định nhấn "Từ chối". Gì chứ, gần 12 giờ đêm rồi, còn ai có thể gọi cho cậu được? Hơn nữa lại là số lạ. Cậu là rất sợ ma a~
Định buông điện thoại xuống, chuông lại một lần nữa vang lên, khiến trái tim nhỏ bé của cậu đập mạnh liên hồi. Cậu chần chừ, có nên nghe không? Nhỡ đâu là ma gọi, mà cũng nhỡ đâu là có chuyện quan trọng gì a? Thôi thì cứ làm liều !!! Nhắm chặt mắt, nhấn "Nghe"...
- A...Alo?
Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói không thể ôn nhu hơn :
- Yoongi... Là anh, Park Jimin đây...
Yoongi giật mình suýt đánh rơi điện thoại. Jimin gọi cho cậu? Ừ thì cậu cho anh ấy số điện thoại, nhưng cậu nghĩ anh bận lắm, sẽ không gọi cho cậu đâu. Hơn nữa, concert vừa mới kết thúc, anh ấy sao lại không đi ngủ đi? Khuya vậy rồi...
- Này !! Yoongi !!
- A..? Dạ?
- Sao mãi em không nhấc máy, làm anh đợi mãi, lần đầu anh gọi còn không chịu nghe điện, em gan cũng lớn thật !!
- Em.. Em xin lỗi, em... không biết là hyung gọi...
- Thôi được rồi... Em về đến nhà an toàn chứ?
- Vâng...
- Em... cuối tuần này có rảnh không?
- Hm... Rảnh ạ.
- Vậy đi chơi với anh nhé?
- ....
Yoongi sốc tận óc. Chắc tai cậu có vấn đề rồi, có vấn đề nên mới nghe ra Jimin muốn đi chơi với cậu. Phải đổi tai nghe điện thoại mới được...
- Yoongi... Có được không? Đi chơi với anh...
Aisss sao cả tai bên này cũng có vấn đề luôn rồi. Mai lập tức phải đi khám tai..
- Hyung nói lại được không ạ?
- Anh muốn em cuối tuần đi chơi với anh. Em nói em rảnh mà, cuối tuần bọn anh không có lịch trình, vậy thì đi chơi với nhau, có được không?
Yoongi chính thức lâm vào sự ngạc nhiên cùng vui mừng cao độ, trong đầu nhanh chóng vẽ ra viễn cảnh mình và bias vui vẻ đi chơi, chẳng thèm để ý đầu dây bên kia đang lảm nhảm cậu phải đi ngủ sớm ra sao, mặc đồ ấm thế nào, ăn uống cái gì, vân vân mây mây...
Ậm ừ chào tạm biệt Jimin, cậu nhảy lên giường lăn qua lộn lại đến rối tung đầu tóc, xác định mình kì thật rất chóng mặt, những gì đang diễn ra không phải là mơ, liền cầm gối nhảy nhót hú hét không màng việc hiện tại đã gần 12 rưỡi =.=
.......
Một tuần không nhanh không chậm trôi qua, cái ngày mà Yoongi háo hức đã đến. Cậu dậy sớm hơn hẳn mọi hôm, chỉ để lục tung cái tủ đồ của mình, chọn quần áo sao cho thật đẹp~ Jimin là idol nổi tiếng ơiiiii là nổi tiếng, mình đi chơi chung cũng nên biết giữ thể diện cho anh.
Diện áo thun đen tay lỡ rộng thùng thình, jean đen bó sát và Vans đen, Yoongi chạy vội ra địa điểm cậu và Jimin hẹn trước, ngạc nhiên phát hiện ra đang đợi cậu không chỉ có Jimin mà còn có cả Taehyung và Jungkook.
Bước chân cậu vô thức chậm lại. Không phải cậu rụt rè gì đâu, chỉ là cậu có hơi...tránh né Jungkook, cũng là vì cậu chưa được tiếp xúc với Taehyung.
- Yoongi, nhanh lên !!!
Jimin cười tươi sau lớp khẩu trang, vẫy vẫy tay với Yoongi. Nay cậu nhóc mặc đẹp quá nha~ Chắc anh sẽ bị ánh sáng tỏa ra từ cậu chói mù mắt quá~
Yoongi cúi gập người chào cả ba, nụ cười ngượng ngịu thấy rõ. Jimin quay vào trong xe, lấy ra cái mũ lưỡi trai đen, đội lên đầu cậu :
- Lát nữa đi chơi sẽ khá nắng đấy, em nên đội thêm mũ. *cười*
- Em.. em cảm ơn... *đỏ mặt*
Taehyung nở nụ cười hình hộp không lẫn vào đâu được, đưa tay ra trước mặt Yoongi :
- Anh là V, em gọi Tae là được rồi.
Yoongi rụt rè bắt lấy bàn tay to có tiếng của người đối diện. Ấm áp và bình yên chết cậu mất >..<
Jungkook đòi đi theo khi biết Jimin đi chơi với Yoongi là vì nó biết cậu. Còn Taehyung á? Taehyung là tò mò không biết vì cái gì mà thằng bạn thân của anh sau đêm concert vừa rồi liền trở nên khang khác. Hay cười tủm tỉm một mình, có khi ngồi nhìn chằm chằm cái điện thoại, vài lần còn bất chợt thốt lên cái tên "Yoongi". Anh đã xem trộm điện thoại của Jimin và biết được vụ đi chơi lần này, nhờ vào tin nhắn hẹn thời gian và địa điểm giữa hai người.
Dĩ nhiên là Taehyung sẽ không bỏ qua cơ hội được gặp mặt "người khiến Jimin trở nên khác thường" này đâu, cả tuần nay anh đã phải làm mặt cún con đi cầu xin Jimin cho anh theo cùng. Haizz... Ai bảo Taehyung anh đẹp trai quá làm gì, Jimin sau một lúc chần chừ cũng đã đồng ý. Và giờ Tae Tae biết sao Jimin lại khác thường rồi, bởi vì anh cũng thế mà :)))
Aigoo cậu nhóc xinh như thiên thần này, thật không dễ mà tìm được người thứ hai nha~ Kể cả Jimin có là bố Taehyung, anh cũng không ngại tranh giành đâu !! Min Yoongi phải là của Kim Taehyung !!
______________________________
Có xàm quá không khi TaeTae mới gặp GiGi lần đầu đã nhất kiến chung tình? 🤔🤔🤔
👑YOON👑
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP| [VKookHopeMinGa] Fanboy
FanfictionKhi Min Yoongi là fanboy của nhóm nhạc 6 thành viên BTS.... 👑YOON👑