Min Yoongi là một fanboy, fanboy của nhóm nhạc nam đình đám hiện nay - BTS. Boy band mà, fangirl đương nhiên chiếm phần đa số, nhưng cũng có không ít fanboy như cậu. Ở trường cấp 3 cậu theo học có nhiều ARMY lắm, cậu đã làm quen với gần như tất cả bọn họ. Họ vô cùng quý mến cậu, điều đó là dĩ nhiên rồi, fanboy luôn là của quý trong hậu cung của một nhóm nhạc nam mà !
Về việc tại sao Yoongi lại trở thành fanboy BTS ư? Chẳng là Yoongi có một người chị họ rất thân thiết, cô ấy hay tới nhà cậu chơi, với mục đích "đầu độc" thằng em dễ thương này thành một fanboy ❤ Cô nàng vui đến phát ngất khi một lần đến nhà cậu không báo trước và bắt gặp một Min Yoongi đang rap Cypher 2 đến hăng say !
Yoongi là một Jiminstan, cậu yêu tất cả mọi thứ của Jimin, abs cool ngầu nam tính, nụ cười rạng rỡ như thiên thần, mái tóc mềm mượt bồng bềnh và cả bàn tay nhỏ nhắn mũm mĩm dễ thương~
Mọi người đều biết rằng hủ là loài động vật cấp cao sắp xâm chiếm toàn bộ Trái Đất đúng chứ ? Và dĩ nhiên, xung quanh Min Yoongi bé nhỏ có biết bao cô nàng hủ luôn rỉ tai cậu về các moment hường phấn đáng yêu của BTS >//< Yoongi là hủ nam, ship VKook đấy các mẹ ạ :v
Giờ tôi xin tiết lộ một bí mật của Yoongi nha~ Thật ra cậu fanboy chúng ta luôn xem như bảo bối này có quan hệ không bình thường với BTS đấy ! Tin tôi đi, bằng chứng là hiện giờ cậu ta đang nhắn tin như đúng rồi với maknae cơ bắp Jeon Jungkook nè !
Tò mò lắm đúng không ? Vậy thì chúng ta quay trở lại thời điểm BTS tổ chức WINGS TOUR nhé ! Tôi đã nói là Yoongi rất biết tiết kiệm chưa? Cậu để dành được một số tiền, phải gọi là không phải dạng vừa đâu :))) Yoongi - thanh niên quyết tâm phải đi concert một lần đã mua vé, chọn được vị trí quá tốt để BTS có thể nhìn và nghe thấy khi cậu gọi tên họ. Haha, cậu cảm thấy đời luôn là một màu hường dễ thương~
Yoongi đã quên mất một điều, đó chính là vị trí gần sân khấu luôn là nơi diễn ra chen lấn xô đẩy =.= Đối với cậu, cuộc đời đã chuyển dần sang màu xám.... Những cái thúc tay, đạp chân, đẩy vai, thậm chí giật tóc làm cậu thấy mắt hoa lên. Nơi đây thật sự ầm ĩ và nóng bức !
Sinh ra thể chất đã kém hơn so với người bình thường, loại sự việc này thật sự cậu vô lực chống đỡ. Vóc người nhỏ con nên cậu dễ dàng bị kẹp giữa một đám con gái hét lên inh ỏi tên idol của mình, cậu không có đường thoát ra khỏi sự kìm kẹp nữa. Đầu cậu nhanh chóng trở nên choáng váng, mắt mờ đi, hai chân mềm nhũn. Bỗng một tia sáng lóe lên trong mắt cậu.
Kia...kia là Jimin...Jimin đang đứng sát mép sân khấu, và anh ấy đang nở nụ cười tươi rói về hướng nhóm người bu lấy cậu. Chẳng phải cậu sẽ thoát nếu nhờ được anh ấy bảo đám người xung quanh cậu dãn ra sao? Nghĩ là làm, cậu cố giơ cái quạt trong trên tay mình lên, mở miệng gào to hết sức có thể :
- JIMIN ! CỨU EM !!!
May quá, thành công rồi, anh ấy đã nhìn chăm chăm vào cậu ! Trong lòng rộ lên một trận ấm áp, nhưng cũng nhanh chóng kết thúc với sắc đen che lấp đôi mắt cậu. Yoongi khuỵu dần, đôi mắt từ từ nhắm lại, ngã vật ra đất. Những người xung quanh không hề để ý đến cậu, vẫn vô tư chen lấn.
Jimin mở to mắt, cậu trai vừa hướng mình gào "CỨU EM!!!" đã ngất ra đó rồi !!! Xung quanh còn xô đẩy nhau nữa !!! Cậu ấy sẽ không bị người ta đè bẹp chứ ??? Chẳng kịp nghĩ ngợi gì, Jimin vứt micro lại, thành công tạo nên tiếng "CỘP" vang vọng khắp sân vận động, nhảy xuống dưới khán đài rẽ đường tới vị trí Min Yoongi đang bất tỉnh.
- Này !! Cậu bé !! Tỉnh lại đi !!
Anh một tay vỗ vỗ khuôn mặt xanh lét và nhễ nhại mồ hôi của cậu, tay kia vòng ra sau gáy. Chết tiệt !! Gáy cậu lạnh ngắt !!
Những ARMY xung quanh cũng xem như hiểu chuyện, không vồ đến Jimin mà chỉ nháo nhau gọi xe cấp cứu. Jungkook cũng vội vã chạy xuống :
- Hyung đang làm cái gì ở dưới này vậy? Nhanh lên sân khấu đi chứ !!!
- Kookie, giúp anh mang cậu nhóc này vào trong ! - Giọng điệu của Jimin thật sự rất gấp gáp.
- Vào trong? Ý hyung là phòng nghỉ của chúng ta??
- MAU LÊN !!
Jimin hét lớn khiến Jungkook giật mình, vội tiến tới bế xốc Yoongi lên, leo lên sân khấu và chạy vội vào trong cánh gà. Jimin thở hồng hộc chạy qua chỗ trưởng nhóm Namjoon đang say mê bắn rap không biết sự tình gì, nói vài ba câu và nhận lại được cái gật đầu cùng vẻ mặt khá lo lắng của anh.
Cầm lên cái micro, Jimin nói thật rõ ràng trên beat nhạc :
- Các bạn à, hiện tại có một số vấn đề vừa mới phát sinh, cho nên mình và Jungkook sẽ lui vào trong. Khi nào concert chuẩn bị kết thúc, tụi mình sẽ ra và tạm biệt các bạn. Saranghae ! ❤
Nói xong liền vứt mic lại, chạy vội vào trong cánh gà...
___________________
Annyeong các reader~ ✌
Tớ lại đào thêm hố mới nữa nè 😁
Thực sự cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ trong hai oneshot trước, mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho fic này của tớ nha 💚👑YOON👑
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP| [VKookHopeMinGa] Fanboy
FanficKhi Min Yoongi là fanboy của nhóm nhạc 6 thành viên BTS.... 👑YOON👑