Phần 2

686 12 7
                                    

Hắn làm qua rất nhiều cố gắng, nhưng vận khí không tốt, mỗi lần đều vốn gốc không về.

Đằng vân tồn tại, liền giống như một viên đinh tử (nằm vùng), tùy thời đều tại ngại hắn mắt, hắn không có cách nào khác đối đằng vân xuống tay, nếu khiến phụ thân đằng khi càng phát ra hiện , hắn tất nhiên không hảo trái cây ăn, nhưng nàng thế nhưng giao một bạn trai, còn gạt bọn họ. Hắn sẽ khiến đằng vân biết, ngại hắn mắt hậu quả.

Tác giả có lời muốn nói: Đằng nhân kiến sở tọa ghế sô pha mặt sau, vừa lúc kề bên một cao bằng nửa người ngăn cách tường, lúc này kia mặt không cao sát tường đưa lưng về hắn đứng một người, đằng nhân kiến đối diện bằng hữu vương triệu tầm mắt dời đi gian, thấy được người nọ, bất quá hoàn toàn chưa để ở trong lòng, chỉ cho là đến tửu ba chơi nhân.

Tiếng âm nhạc dần dần nhỏ đi xuống, bên trong tiếng nói chuyện đại khái đều nghe được rõ ràng.

Hứa Từ Nhất một chưởng trung ác điện thoại, điều đến nhiếp tượng hình thức, ngăn cách trên tường trồng có plastic giả thảo, cấp Hứa Từ Nhất nhắc tới cung rất lớn tiện lợi.

Đem đằng nhân kiến còn có trong lòng ôm nữ nhân nhất tịnh quay chụp xuống dưới, nữ nhân vẽ nùng trang, mặc quần áo tuy không phải ngày đó kia kiện, song này cái dùi giống nhau nhọn nhọn cằm, có thể thực dễ dàng liền phân biệt đi ra.

Quay chụp vài phút, Hứa Từ Nhất lặng yên không một tiếng động cầm lại di động. Cất bước hữu đi, rất nhanh ra tửu ba.

Một chiếc bá đạo hắc sắc ô tô nhanh chóng xẹt qua đến, kham kham đứng ở Hứa Từ Nhất một mặt tiền.

Phía trước tài xế xuống xe, chạy chậm đến mặt sau, khiêm tốn cung kính đi khai sau cửa xe, theo sau, một thân hắc sắc bút đình âu phục, dáng người cương cốt tuấn bạt đằng khi càng chạy đi ra.

............

Ta có dự cảm, nữ chủ hậu kỳ cũng muốn hắc hóa,

A, đều hướng biến thái trên đường đi hảo,

Đệ 33 chương 05.04.

Hứa Từ Nhất hoàn toàn không nghĩ tới sẽ ở này địa phương đụng tới đằng khi càng, lúc này liền ngây ngẩn cả người, hắn ánh mắt kinh ngạc nhìn đằng khi càng.

Đằng khi càng ban đầu ánh mắt không hề dời đi, ngẫu nhiên một chuyển, liền chống lại Hứa Từ Nhất cả kinh sá con ngươi.

Bị đối phương lạnh lẽo vô cảm tình tầm mắt nhìn chằm chằm, giống loài bò sát sinh vật phụ cốt, Hứa Từ Nhất tâm bẩn lậu khiêu nửa nhịp, môi hắn thoáng mím một chút, như là cho mình đánh chân khí, cất bước đi quá khứ.

"Đằng thúc thúc, ngươi hảo." Quay đầu chạy đi khẳng định không được, Hứa Từ Nhất đỉnh đầu đằng khi càng lợi hại thánh thót tầm mắt mỉm cười nói.

Đằng khi càng hướng Hứa Từ Nhất một thân thể hai bên nhìn thoáng qua, chỉ có Hứa Từ Nhất nhất cá nhân, hắn tiếng nói như hắn người này, cấp nhân vô tận lạnh lùng cùng uy hiếp cảm:"Mới từ tửu ba đi ra?"

Ngôn tình tuyến lại băng -by:Thú tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ