Author's Note,.. this is it.. continuation na ng story,,nasa work pa rin ako..haha..so lets continue the story..
kindly votes and comments..huh.. for the silent readers..hehe..
thank you so much..
********************************************************************************************************
Pumasok na ang bagong adviser na nakasalamin, gwapo, hot n hot ang apeal na may dala dalang books.
Julia..: oh my gosh o___________O. (Siya ang magiging adviser namin for this year,bulong ko sa sarili ko..ang bilis na naman ang tibok ng puso ko..)
Diego: uyy Julz, ok ka lang ba..bakit ganyan ka makatingin sa may pinto(,lumingon ako sa may pinto at nakita ko ang minamahal ni Julz napatungo na lang ako at tumahimik.) Now I know kung bakit ka ganyan ang reaksyon mo..(umupo na lang ako ng maaus.)
Coco: Hi everyone I'm Coco Martin your new adviser, Please sitdown, and we will start the class.
Nagsiupuan naman ang mga studyante na nakatayo..
Coco: ok, I introduce myself, I'm Coco Martin, 5years lang ang agwat ko senyo. ako ang magiging adviser nyo for this year,.
Yen: Julz, uu nga pala nakalimutan kong sabihin sayo na siya ang magiging adviser natin. binulong ko kay Julia.
*Flashback*
Yen's POV
Habang naglalakad ako sa principal office, nakita ko yung naka-side view na lalaki, na parang familiar, parang si Coco un ang minamahal ni Julz ah, pero ano naman ang gagawin nia dito, lumapit ako sa kanya at kinuwit ko siya, bigla naman syang humarap sakin, sobrang nagulat ako kasi sya nga si Coco Martin.
Yen:hey Coco, anong ginagawa mo dito sa aming school..?(bigla akong naexcite na magtanung sa knya),o baka naman hinhanap mo si Julia noh.. makikipagbalikan ka na ba sa kanya, tamang tama, kasi hindi ka pa rin niya nakakalimutan eh, ikaw pa rin ang mahal niya hanggang ngeon.ano nakatunganga ka lang jan,tara,(hinigit ko yung kamay niya para dadalhin ko sana siya kay Julia, nang biglang may tumawag sa kanya,..)
Maja: BABE, san kayo pupunta..?( taas kilay ko,) at sino yang kahawak kamay mo..??ttsskk..
Coco: (binitawan ko ang kamay ni Yen), ah babe, (sabay akbay kay MAja),si Yen nga pala, kabarkada ko dati,naexcite lang siya kaya nahawakan niya ang kamay ko para dalhin sa mga kabarkada namin dati. ah Yen si Maja nga pala ang fiancee ko,
Yen: huh fiancee mo,,Congrats Kua COCO..(.Nabigla ako sa narinig ko, nakakahiya ako kasi ang dami kong sinabi sa kanya na tungkol ke Julz.. tapos may fiancee na pala siya,) ah hi I'm Yen Santos, DATING KABARKADA ni Kuya Coco, nice meeting you.. ate Maja.
Maja: hi Yen nice meeting you din, ah so isa ka sa fashionista ng barkada niyo, tama ba ako..?
Yen: huh tama poh kayo. pano niyo poh nalaman,..?(malamang si Coco ang nagkwento sakanya nun..bulong ko sa sarili ko. hay nako ang hilig ko naman atang bumulong ngeon sa sarili ko.)
Coco: syempre wala nang iba kundi ako..
Maja:ah.. uu si babe ang nagkwento sakin nun..malimit kasing ibida kayo niyan eh,, kesyo fashionista daw kayo nila kiray,,blah,,blah,,blah..tapos Yen,,sino nga pala ang naging ex niya,, hindi niya kasi naikwento yun sakin eh.. ang sinabi niya lang ung ex daw niya mahilig sa soulmate,haha..kakatuwa naman yung genun,eh hindi naman totoo yun eh..
BINABASA MO ANG
soulmate b kita..?
FanfictionEpilogue: Sa isang araw ba nakapagmuni muni ka na ang iniisip mo ay kung makikita mo ba ang soulmate, ano kaya ang hitsura nia, ano kaya ang common things namin, magiging masaya kaya kami kapag nalaman namin n sya na ba ang soulmate ko, na sya n ba...