ONE SHOT STORIES <3 (My LockerMate =''3)

83 3 0
                                    

Another One shot..!=D

hope you Enjoy.

.,

.

.

***

My LockerMate =''3

.

''Locker 143''yan ang bago knG locker dto sa ST.Therese College of Batangas..

bagonG transfer Lng ksi ako..For some certain reasons =.=

New Faces.

New Campus.

New Mentors.

New Friends.

New Life.

New LOVE.?

sna nga..sna nga nandito na sia..ung THE ONE.

.

''weeeee,sayanG Bhest ang layo ng locker mo sken..Bomer."sbi ni Lycia..sya ung Childhood friend ko na tga dto sa STCB since Elem...

"ou nga eh..syang ..!buti nlnG mag-klasmeyt tau..hehe."sbi ko..ou klasmeyts kmi..mga tga section A kmi noh..khit my Sayad eh my katinuan pren nmn..xD

.

"weeee..ang sya ko.."sbe nia..

"geh,Lycia..alis na ko, lalagay ko na mga gmit ko sa Locker ko..sbi ko.

"Tour muna kita.."alok ni Lycia..

C Lycia tlga..ganun tlga yang babaitang yan mhiLeg mag-tour sa mga new comers..my balak ksi syang Kumuha ng Tourism..kya kada sulok ng school alm  nya..

"no thanks , maybe later after class.?"sbe ko..

"oFcourse.."sbi ni Lycia

"mind if i Help you, dme mo ksing libro eh.."alok ulet ni Lycia..

"thanks,but i can handle it.."sbi ko..

TUNGAKS..

pakilala muna ako..LERRIS JULIEN MAJALARO, 3rd year..

dko madescribe sarili ko ehh ksi simple lng ako..

yun lng

**ang totoo , d tlga kaya ni Lerris lhat yun 7 na libro ang buhat mo tpos ung bag mo puno ng notebooks at libro pa..

buti nlng my tym pa si Lerris knina na memorisen ung Campus sa bahy nila kya un d sya nhirapan sa pag-punta sa mga lockers..

ayun malapit na sya sa locker nya  ng biglang.**

.

.

BLAG.

"tss..Aray kupu ang Pwetan ko..ansaket..pti mga libro ko ngkalat na.."sbi ni Lerris,sby hawak sa pwetan nia..

"miss i'm so sorry, tulungan na kita."sbe nung nkabunggo kay Lerris..pero d paden sya tinitingnan ni Lerris..

**at ayun ngtulungan cLa sa pagPuLot ng Libro ni Lerris..matatapos na sna ng biglang nahawakan nila ang kamay ng isa'tisa..at nag-katitigan..**

-kotoog,kotoog,kotoog,kotoog-

tibok ng puso ni Lerris..

d na nya namaLayang namumula sya..

"Miss , ako Nga pLa c Jacob Luiz Montevilla , call me JL "sbi ni JL ung nkabunggo kay Lerris.

"ahh..ako nga pLa c Lerris Julien Majalaro , call me LJ.."sbi ni Lerris na prang Mansanas sa puLa..

ONE SHOT STORIES &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon