ONE SHOT STORIES <3 ( MY LAST DANCE)

24 0 0
                                    

"Cain , PROM NIGHT NA NEXT WED!, anong mas bagay etong Blue , etong Pink, o etong black?"Louisse .

.

"khit ano ."sbi ko , etong pinaka-ayaw ko PROM NIGHT !

.

"dali na , kaylangan kong magpaganda pra kay TJ!"sbi nia sbay pout .

.

"eh , lht nmn yan bgy sau , ska d mo n kaylangan magpagnda , mgnda k nnmn ."sbi ko.

.

"Galit k b ksi d ako ang kpartner mo sa Prom ?"tnong nya sken .

O.O

WTF ! Pano nya nlamn ? Hoo act cool Cain mamen !

" pftt. Patawa ka LuLu , aLm mo nmng napaka saya ko na c Megan ang kpartner ko ." sbi ko sabay ngiti .

Ou na ako na ang DAKILANG TORPE , d ko masabi sa bestfriend kong c LuLu , na Mahal ko sya higit pa sa pagiging mgkaibigan .

.

"OKAY ." sbi nia sbay pout ulet ..

.

"hmmm, kaya lng mainit ang uLo ko ksi lalake ako anong bang aLm ko sa Fashion ng mga babae ." sbi ko sbay guLo ng buhok nya .

.

"hahaha, Cge kain tayo dun."sbi nya ..

"saan?"sbi ko hndi ko mkita kung saan eh ..

Inginuso nya kung saang direksyon .

"dunnnn=3="sbi nya ..

"saaaann?" sbi ko

*CHUP*

O.O hwaa.. NahaLikan nya ako !

.

.

.

.

.

NAYYY, SA CHEEKS LNG =.="

"Yan bayad yan sa pagsama mo sken dto sa mall bestfriend :D"sbi nya ..

.

"tsss.."sbi ko...

Pero inside KiLIg masyado !

.

.

.

Sa duLo napagisipan nyang biLhen ung tatlong cocktail dresses pra sa bhy nlng pumili ng susuoten .

.

Dumaan kmi sa Isang amusement park bago umuwi .

.

Sinakyan nmn lht ng rides duon .

.

"bket ngaun mo pa naisipang pumunta dto ?" tnong ko sa knya .

"hmm , ang sarap ksi alalahanin ung una tayong ngkita, mga 5 years oLd plng tayo nun no at sdto sa amusement park pa tlga"sbi nya .

"Yun lng ?" sbi ko na may halong pang-iinis.

"Hay , Cain , wag mong bastabastahin lng yon , pra sken ikaw ang isa sa mga pinakaimportanteng tao sa buhay ko, ang hirap mong iwanan."sbi nia .

"Huh ? Iwanan ? San k pupunta ?"sbi ko.

"WALA YUN , ksi ayaw mo nmn sumabay sa trip ko eh , ngaun na nga lng tayo ngkatym pra sa isa't isa ."sbi nia sbay palo sa braso ko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ONE SHOT STORIES &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon