Ang gwapong walang brains

13 0 0
                                    

Raphy's POV
Hi sainyong lahat. Ako nga pala si Raphy Santiago. Pwede niyo din akong tawaging Raph. Parang name ng boy but bare with it. So lets go na sa story. Isa akong highschool student. Ehh halos lahat naman ata ng kwento highschool nag start. So andito ako sa service. I will introduce you to may makukulit service. Me ang shy type pero perverted mind hahahh. Si Francheska ang maarte na nerdy na sa service ko. Si Fiona naman ay yung maingay na parang baliw na kaservice ko. Yung feeling ng tawa ng tawa sa lahat ng bagay. Si Lorenz naman ay yun ang fuckboy namin dito tanong ng tanong ng babaeng single. Si Anthony naman ang laslas ng laslas na hindi makapag confess sa crush niya kaya sa twitter sinasabi. Tapos si Ridge naman ay yung feeling matalino pero bagsak sa math na napaka basic like omg 100 ko kaya yan. Tapos si Jasmine at Andrei ay yung dalawang abnormal sa service. Si Jasmine yung andaming gadgets na dala na ang gulo palagi ng buhok at si Andrei naman yung nakakabwisit na kuha ng kuha ng litrato ng mga kotse.

Okay back to the story na po ate. Papasok na kami sa HHI
Ang ibig sabihin ay high high in duh. Ahhahahaha.

So ngayon ang first day namin. Grade 10 na ako so basic nalang. Kasi heaven hindi na helll. At add info late kami sa first day. So andito agad ako sa guidance counselor. Yeah. Ang ganda talaga.

Habang naghihintay ako ay may napansin din akong late.

Raphy: Hi kuya napaguidance din ba kayo.
Buy: Ano ba sa tingin mo nagpapaaircon lang ako.
Raphy: Gago ka pala kuya ehh nagtatanong lang. Fuck you.
Buy: Mura to ng mura sino ka ba ha.
Raphy: It doesnt matter who am i kasi gago ka.
Buy: edi waw tanga.

Guidance Counselor: andito kayo sa guidance para kunin and violation slip at hindi para makuha ng dalawa. Alam niyo ba na bawal magmura dito. So pricipals office na kayo pumunta.

Bwisit talaga kapag first day. Late na nga napaguidance pa napatawag pa sa pricipal. Major offense agad. Wala pa ngnag rules. At yan ang first day ko. Ang ganda diba

It Baliw Na PagibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon