Ha ang famous teachers

9 0 0
                                    

Raphy'sPOV
So andito na ako sa room. Yeah na may mga Einstein i mean lahat may brain cells na fresh. So kaklase ko si kuya Buy .

So lets start na yung summarize ng introduction ng teachers. Sorry wrong grammar cuz im not full filipino you know.

So first math teacher. Si Ms Fay. Siya ang teacher na masasabi kong pinakamatinong math teacher sa buong school. I mean first time lang ako makakita ng math teacher na magaling magturo. Kasi yung iba is so tamad like me. Tamad na student ka tapos tamad pa teacher mo saan ka pa. Next si sir Ash siya ang teacher na nilalandi students niya kasi wala siyang girlfriend. Next si sir Reino
Ang pinakamalibog na teacher. So hanggang dito muna intro sa teachers. So nagpakilala na kaming lahat. At nalaman ko na name ni buy his name is Josh and yeah trasfewee siya so i dont know him. So katabi ko siya. Hay ang tadhana talaga. Gusto ko sana katabi si Rickson kasi crush ko siya kaso no chanc kasi hindi naman ako maganda. Nerd ako na may pimples so no one will like me.
Josh: hoy ikaw nanaman.
Me: walang kang pake at saka bakit ba kita katabi
Josh: ano magagawa nating late na tayo.
Me: okay...

So natapos na klase at yeah tumatakbo na ako kasi gusto ko nang umuwi.

Pero napatigil ako. Kasi may news na may new girlfriend si Rickson. Siya ay si Ella. Ang swerte niya kasi alam niyo ba MU kami dati kaso he just likes my body kaya hindi na kami nag uusap. Mahal ko parin siya kaso its my choice to let go kaya he has no fault. Malungkot man pero kailangan ko tanggapin. Tapos biglang tinakpan ni Josh mata ko.
Me: ano ba ha. Whats your problem.
Josh: halata na halata ka na may gusto ka kay Rick. Ang lungkot ng mukha mo diyan mukha ka tuloy ewan.
Me: pakeelam mo ba.
Josh: bahal ka na nga diyan. O eto naiwan mo sa room napkin mong whispers na may wings. Ano ba yan may wings ng nga hindi nakakarating sa owner niya. Tsaka sa dami mong pwedeng maiwanan napkin pa.
Me: sorry naman kung may red tide ako . Bahala ka na nga diyan.

Papunta na akong service at natulog. Andito na ako sa apartment ko. Si mama at papa natratrabaho sa other country so no one is here for me. Oh may bago akong kapitbahay. Puountahan ko nga

Ding dong

At bigla ko nakita si Josh. Siya ang new kapitbahay.

At bigla ako umalis ng sobrang fast parang kapag flinush yung toilet. Kaya hindi niya ako na notice.

So hanggang dito nalang. Matutulog na ako. Naaantok na ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It Baliw Na PagibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon