-Không ổn, cảm ơn.
Bây giờ thì nó cảm bực, sao hôm nay lại xui như vậy chứ?
Trước khi nhận lớp thì các học sinh có quyền gia nhập câu lạc bộ mình muốn. Khỏi nó là biết nó vào clb nào rồi đúng không.
What the? Không có câu lạc bộ bóng chuyền nữ? OMG . Giết nó đi.
Thôi, năm nay muốn thay đổi 1 tí. Nó sẽ gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền nam với vai trò là quản lý.
- Ok, em điền thông tin vào đây nhé.
Chị quản lý clb năm ba cười hiền nhìn nó. Nó cũng gật đầu đáp. Khi nó điền xong thông tin thì ...
- Thật ngại quá chị có thể nhờ em một tí không? Vì chỉ còn có mình chị ở đây xem chừng thôi nên mới nhờ em. Việc này khá quan trọng.
Nó không nói gì mà gật đầu nhẹ xem như đồng ý.
- Vậy em chuyển hồ sơ này lên lớp 2 năm ba hộ chị được không. À, nói là gửi cho anh Ma Kết là được.
Nó nhận lấy hồ sơ rồi lại gật đầu nhẹ nữa. Dường như một cái ừ cũng làm nó mỏi miệng hay gì ấy. Móa con này đúng lười. Có vẻ như tính cách của nó làm mọi người tiếp xúc cảm thấy khó chịu. Thì nó cũng chịu thôi biết sao giờ. Hzz
Khi nó lên mấy lớp năm ba thì hầu hết ánh mắt đều hướng về nó. Nó không khó chịu mà lại cảm thấy tự tin hơn cơ.
- Sư.
Một giọng bán nam bán nữ vô cùng quen thuộc và gọi tên nó một cách như thân lắm.
Nó xoay người về phía phát ra âm thanh gọi tên nó và nói:
- Chào anh.
- Chào hỏi để sau đi. Anh rất nhớ em.
Nói xong câu, người gọi tên nó liền bước vội và đã ôm nó vào lòng.
- Nhớ cái nỗi gì. Ngày nào cũng call video với nhau cơ mà.
- Anh quên rồi. Chỉ nhớ mới gặp lại em vài giây trước.
- Ừ lâu rồi không gặp ha.
- Ừ. Lâu thật
Nó đưa tay từ từ lên và ôm người mà người mà nó gọi là anh. Cảm thấy vô cùng ấm áp. Cái người này, không bao giờ làm người khác ghét nổi vì anh quá ấm áp. Mà vẻ ngoài cũng hay bị nhầm lém. Nam nhi gì đâu mà thích mặc mấy màu sáng chói và màu hồng là ưu tiên hàng đầu. Nhìn ảnh cũng mảnh khãnh yểu điệu nữa. Giọng nói thì.... thôi rồi. Là anh hai của nó. Hơn nó 2 tuổi? Cao hơn nó 20 cm và là chắn giữa trong đội hình chính thức của clb bóng chuyền. Từ ngày mà ba mẹ nó chọn con đường riêng thì anh không theo ai cả. Anh sống với ông bà ngoại.
-Mày tính ôm con ta đến chừng nào nữa hả, Cự Giải?
Một giọng nam trầm ấm vang lên từ ... ( au cũng chả biết ở đâu) gọi tên anh nó.
- Bớt làm phiền người khác tí đi được không, đội trưởng Ma Kết đáng kính?
Anh nói nhưng vẫn ôm nó. Nó nghe đến tên Ma Kết thì nó lập tức buông anh ra và nói:
- Anh là Ma Kết của lớp 2 năm ba ?
- Là anh.
- Có chị quản lý clb bóng chuyền nhờ chị đưa thứ này cho anh.
- Vậy ra em là quản lý mới à? Tên gì thế?
- Sư Tử.
Nghe hai tên ''Sư Tử '', Ma Kết hơi ngạc nhiên. Vì sao ư? Hiếm ai chơi bóng chuyền mà không biết đến nó. Nhưng anh lại hơi hoài nghi vì thiếu gì mấy bánh bèo trùng tên với '' người đó'' . Chỉ cần hỏi trường sơ trung là biết ngay.
- Em học trường sơ trung nào?
- Học viện Unbeaten.
- EM LÀ SƯ TỬ CỦA HỌC VIỆN UNBEATEN .
Tiếng hét bất ngờ của Ma Kết làm mọi ánh mắt nhanh chóng đổ dồn về phía bọn nó. Mọi người bắt đâu xầm xì về nó. Bề ngoài có vẻ cool ngầu như thế, bình tĩnh như thế nhưng thật ra bên trong nó đang SƯỚNG muốn bể mũi.
- Nếu không có gì nữa thì em đi trước. Chào anh.
Nói rồi nó cúi chào và bước đi.
_________________________________________
Đến lớp nó liền kiếm chổ ngồi hợp phong thủy nhưng đáng tiếc chổ đó đã có người ngồi. Là cậu hồi sáng thả thính nó và con bánh bèo chơi cây màu hường từ trên xuống dưới. Ái chà chà, lại đang thả thính con ta nữa.
Thì thôi, ngồi chổ xém phong thủy cũng được. Bàn đó đã có người ngồi và trống 1 chổ trống. Cái bạn nam ngồi gục mặt xuống bàn có vẻ như đang ngủ. Dù sao thì đây cũng là bàn người ta 'giành' trước nên nói một tiếng. Nó lay nhẹ người bạn. Thấy bạn không có dấu hiệu muốn thức nên nó buộc phải mở miệng :
- Tôi ngồi đây được chứ?
Bạn đó không ngẩn mặt nhìn nó nhưng lại gật đầu nhẹ coi như đồng ý. Cảm giác lúc này của nó là 'đm đm' . Đó không phải là chổ ngồi đầu dãy hay cuối dãy mà là ...( biết rồi chứ giề). Thôi kệ ngồi cách cái cậu lúc sáng là 1 khoảng giữa để đi. Khi nó ngồi chưa lâu thì một giáp viên nữ bước vào. Trông cô cũng tầm trung niên nhưng lại vô cùng sang trọng, kể cả thần thái vừa ôn nhu vừa nghiêm khắc đến lạ.
- Cô là Mỹ Kim. Cô sẽ chủ nhiệm của lớp. Cô sẽ dạy môn Văn. Cô có năm quy tắc:
#T1 chấp hành 100% nội quy nhà trường.
#T2 luôn giữ xếp hạng hằng tuần của lớp trong top 4 của trường
# T3 đừng nghĩ đến việc giở trò. Cô thề là em sẽ phải khóc đấy.
#T4 nếu như thành tích trong tuần của lớp vượt khỏi top 4 mà do ai làm thì phải chịu 100% hình phạt mà lớp sẽ đề ra .
#T5 cô luôn đúng hay nói cách khác thì cô k sai.
Rồi đó có ai có ý khiến gì không? Nếu không thì chúng ta đi phân ban cán sự. Đầu tiên là lớp trưởng....Câm nín là hai từ mà lớp nó có thể làm. Còn nó... tất nhiên mấy luật lệ này không nhằm nhò gì vì nó vốn là người rất kỉ luật.
Hết rồi mấy men ơi.
Thấy nó như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG KẺ ÍCH KỈ ( 12 cung hoàng đạo)
FanfictionĐọc truyện vui vẻ :)))))) Au xin mấy bạn luôn dù không cóa ý câu like nhưng hi vọng các bạn đừng đọc chùa au khóc đấy :'(((