HELLO! :) newbie pa lang po ako sa wattpad at first story ko 'to. medyo corny pero pag tiyagaan.. haha. may pinaghuhugutan kase yung story eh. sobrang relate akey. haha! sige po enjoy sa pagbabasa :) vote and comment diiin. :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CRUSH......
Bakit nga ba ang sarap sa feeling ng may hinahangaan, o inspiration.. Siguro dahil, mahal na nga talaga natin ang isang taong ito. ito yung nagbibigay lakas ng loob saten para gumising sa pang araw-araw na buhay...... at higit sa lahat, ang taong nagpapaligaya satin.....
Ako nga pala si Bon...
2nd year highschool.
may isang babae akong hinahangaan...
si Bree........
classmate ko sya.. since grade 6...
palagi na lng akong napapatitig sakanya.. mas lalo na tuwing lumalapit sya....
para bang gusto ko na lang itigil yung oras... na makita ko yung maganda nyang mukha habang buhay.....at syempre, bumibilis din yung tibok ng puso ko..
Ang ganda talaga nya... mabait, talented, sweet, matalino ... lahat na ata ng gusto ko sa babae nasakanya na...
tinamaan na talaga ako ng sobra sakanya.....
single sya.....
single rin ako.......
pero, hindi ko maamin sakanya na........
may tinatatago akong pagtingin sakanya........ for short HINDI KO MAAMIN NA MAHAL NA MAHAL KO SYA.
Nahihiya kasi ako e. Torpe kumbaga....
at.......
natatakot ako kasi, baka pag sinabi ko yun eh.......
WALA PALA AKONG PAG-ASA..... at baka umiwas sya......
BINABASA MO ANG
Crush. (Short Story)
RomanceFirst time kong gumawa neto kaya pagpasenysahan kung medyo corny. :) enjoy reading hehe :) SHORT STORY :)