Anh rất yêu em, nhưng…
Anh rất yêu em, nhưng anh cũng rất yêu một người con gái khác, không phải em. Em nhận ra điều đấy qua ánh mắt anh nhìn em. Đôi mắt xa lạ và lạnh lùng… không còn yêu thương nữa.
Hai tháng mỏi mệt trôi qua. Một mình em bước trên những con đường đã in dấu chân hai ta. Nhớ..nhớ và nhớ. Em chẳng còn được nói với anh rằng em nhớ anh nhiều lắm, chẳng được ôm anh vào lòng cho nguôi đi nỗi nhớ! Ngày lại ngày trôi qua…em quay quắt với những kỉ niệm…Chúng trở về lộn xộn…làm em rối tung.
Chưa ai nói ra lời chia tay. Em biết anh vẫn muốn em nói ra. Anh làm em đau. Anh muốn em bỏ rơi anh. Nhưng sao em có thể nói ra cơ chứ…khi trái tim em vẫn vô thức gọi tên anh. Cũng chẳng phải nói ra đâu anh ạ. Lời chia tay sẽ như con dao, cứa vào em. Đau…chảy máu và thành sẹo.
Cứ im lặng như thế nhé, em hiểu mình đã không còn là của nhau mà. Cứ im lặng như thế nhé, để em được nhớ về anh với những kỉ niệm đẹp đẽ nhất cuộc đời. Em hứa sẽ quên anh, sẽ không gọi điện làm phiền anh nữa. Chỉ cần anh im lặng và đừng tìm đến em. Em sợ mình sẽ chạy đến bên anh và òa khóc như một đứa trẻ. Sợ đôi chân nhỏ bé chẳng thể đứng vững để đi tiếp. Đôi tay nhỏ bé đã thất bại rồi…nó chẳng đủ lớn để nắm chặt yêu thương.
Anh à, hạnh phúc bên người mới nhé! Em đau, nhưng sẽ mỉm cười khi nghĩ về anh, anh cũng thế nhé! Anh là phần kí ức tồn tại mãi mãi trong em. Là người em yêu nhất…nhưng sẽ không phải là người duy nhất em yêu. Rồi em sẽ tìm ra một chọn lựa khác cho riêng mình. Và sẽ rất yêu một người con trai khác, không phải anh.
Cảm ơn vì đã từng rất yêu em – tình yêu của em ạ <3 :X:X:X
Written by Ngơ
0948135818