Chap_3

93 7 2
                                    

* TẬP  TRUYỆN :  Em là của tôi 

#Chap_ 3 : Đam mỹ 

---------- ---------- ----------- ----------

- Taehyung : Tớ không ngờ !!!!
- Jungkook : Con này muốn đá ra ngoài không ?
.......
( Ngôi nhà hạnh phúc)
- Ông Vip : Jimin à ! Hôm nay con đi với ông đi mua sách vở nha !
- Jimin : Vâng ! Con yêu ông nhất !
- Bố BoGum : Chắc bố sẽ phải xin việc để làm! Nên bận lắm con cần gì bảo ông mua cho!
**( Trường học BTS ) **
- Hyungsik : Hoseok à ! Con bé mà tớ hay kể mai nó đi học cùng với mình đó !
- Hoseok : Ồ ! Tốt quá còn gì! Hai chị em bà được học cùng nhau chẳng giống tớ !
- Hyungsik : Ông thì sao ! Chả phải ông và anh ấy vẫn học cùng trường sao ? Lo gì !
- Hoseok : Ừ !
- Hyungsik : Anh ấy kìa !
- Hoseok : Ừ ! Anh ta thiêng thật !
- Hyungsik : Mà chị Taehyung là gì của anh ấy mà suốt ngày kề kề bên cạnh thế nhỉ ?
- Hoseok : Kim ... Taehyung.... chị ... !!!!
- Hyungsik : Sao vậy có lẽ chị ấy là bạn gái ...
- Hoseok : Không bao giờ ! Chị ấy .... !!! Thôi vào lớp đi !
.....
- Jungkook : Có thôi ngay không? Định cười đến bây giờ?
- Taehyung : Đâu ! ... Nhưng ...mà buồn cười thật ... cậu là thắng hay cong ???
- Jungkook : Có cần chứng minh không ! Lại đây !!
- Taehyung : Thôi khỏi!! Hôm nay Suga bảo là muốn dọn đến ở cùng cậu đấy !!!
- Jungkook : Ai cho phép ! Cậu ta có nhà mà ? Tại sao lại đến nhà tớ hả ?
- Taehyung : Ai biết được! Vì căn nhà cậu ở có cả tiền của Suga mà ! Hai người phải ở chung nghe chưa ! Có lẽ anh ta cũng giống cậu bị cong mất rồi ! Ahaha !!
- Jungkook : Con nhỏ này !!!
- Mark : Anh Jungkook!!!
- Jungkook : Ô mai chuối ! Taehyung giúp tớ vụ này đi !
- Mark : Anh đi đâu vậy ! Em vẫn còn đang nói sao ?
- Jungkook : Hôm nay anh hơi mệt!!!
- Mark : Vậy để em matxa cho anh !
- Taehyung : Khỏi !!! Tôi yêu cầu cậu bỏ cách tay đó ra khỏi người Jungkook !
- Mark : Ồ vậy sao ? Lí do ?

( Mark và Taehyung tranh giành một hồi thì Hyungsik lôi Hoseok lại gần để có thể tiếp cận Jungkook . Nữ sinh vây quanh trật trội . )
- Taehyung : Vì ...
- Mark : Đừng nói với tao là mày thích Jungkook nha !!
- Hyungsik : Ư ! Vậy là chị ấy sẽ công khai tình cảm sao ? Jungkook à !!!
- Hoseok : Không ... được ...!!!
- Jungkook : Giải tán ! Các người có về lớp không hả đi thôi Taehyung !
- Taehyung : ... Ừ .... !!!
....
- Taehyung : Tớ mệt mỏi lắm rồi !!! Cái lũ con gái mê trai !.
- Jungkook : Bộ bà chưa từng mê tớ sao ?
- Taehyung : Chưa ! Vì hai chúng ta không là chị em tốt của nhau !!! Ahaha !.
- Jungkook : Chết tiệt! Hôm nay cậu chết chắc rồi ! Đứng yên ! Đừng để tớ bắt được !!
......
- Hyungsik : Chị Taehyung thích thật đấy ! Hai người họ là thanh mai trúc mã lớn lên từ nhỏ ! Ba người các cậu cùng lớn lên ! Vậy mà lớn lên rồi họ vẫn dính nhau như sam vậy ! Thật bực mình !
- Hoseok : Ừ !!! Hai anh chị ấy rất gần gũi với nhau ! Không như tớ !!!
............
( Chiều lúc tập về cũng đã 7.30 Jungkook về nhà thì thấy điện trong nhà bật nghĩ là Suga về trước. Khi anh bước vào thấy Suga vừa tắm xong còn khoác trên người chiếc khăn choàng đang ngồi trên bàn nhìn anh với anh mắt khó hiểu , bất chợt Suga ném một thứ gì đó về phía Jungkook . Jungkook bắt lấy cái vật quen thuộc rồi đỏ mặt )
- Suga : Đấy là gì ? Sao trong nhà ông lại có thứ đó ! Hả ? Có phải ông bị cong không ? Trả lời nhanh !!!
- Jungkook : Không , ông đừng nói lung tung , vào phòng ông đi !
( Jungkook nghĩ bụng Cái nhỏ kia gây biết bao phiền toái cho anh , để anh mà bắt được anh sẽ ném thẳng cái thứ quỷ này vào mặt Jimin . )
- Suga : Thực ra tớ sẽ định cho mọi người biết luôn nhìn nè !

( Suga xòe điện thoại ra cho Jungkook xem hình ảnh Jungkook bắt cái gói màu hồng hồng đó . Jungkook nghĩ là anh mà giật ngay lấy thì không ổn vì Suga khá nhanh nên Jungkook phải chơi bài ! Cậu giả bộ cất cắp để đi tắm . Khi đợi đối thủ lờ đờ thì Jungkook vừa tắm xong trang phục y như Suga chỉ mỗi áo choàng trên người rón rén bước đến chỗ Suga đang xem tivi . Như kiểu truy kích, Suga đang bấm đến kênh chiếu mấy bộ phim chế đam mỹ theo ánh điện hắt hình ảnh Jungkook đang rón rén phía sau, Suga cười tủm giả bộ như không biết chăm chú quan sát hai anh thanh niên trong phim . Cái *** rầm ** . Jungkook tưởng bở mình cướp lại được hình ảnh khi gần đến bỗng Suga đứng phốc dậy quay lại nhìn anh cười tủm rồi bỏ chạy, Jungkook tức tối túm lấy chân hất Suga lên giường rồi 1 2 3 nhìn lên người Suga để cướp lại điện thoại , Suga vội thả điện thoại vào trong áo . Jungkook ngồi trên người Suga < kiểu ngồi hơi kì giống với kiểu ngồi mà trong đầu bạn suy nghĩ , 1 người trên , 1 người dưới > . Jungkook bức mình vội giật tung áo Suga ra lộ ra vòm 1 săn chắc trắng của Suga hở đến qua hai nhụy hoa không bao giờ nở , Jungkook thờ tay vào cùng lúc đó một con người tựa phương trời xuất hiện chứng kiến cảnh trai trên dè trai dưới , áo của trai dưới hở ra , tay trai trên đang miên man tìm thứ gì đó ở cơ thể dưới , rồi quay ra một góc khác thì còn sốc hơn khi thấy tivi chiếu cách làm việc trên giường của hội đam mỹ và trong đầu người này nghĩ là hai tên này đang học cách làm
tình của bọn đam mỹ , Jungkook ngưởng đầu lên nhận ra khuôn mặt này anh vội lên tiếng .
- Jungkook : Là cô !
( Đó chính là Jimin . Cô nghĩ cần có người sát trùng vết thương của anh vì cô mà bị thương nên cô qua nhưng không ngờ khi gần đến cửa cô nghe được những thứ tiếng kinh khủng " Nhanh lên ! " , " Chắc tớ chưa mạnh tay đúng không " , " Rút cái đó ra đau đây là lần đầu tiên của mình đó " và Jimin đứng hình khi nhìn hai thanh niên hoãn mỹ với vẻ đẹp bên ngoài chuẩn soái ca kiệt tác vậy mà hai ảnh lại bị cong . )
- Jimin : Ờ ... Ừ ..... tôi .... về đây .... không ... làm phiền hai người ... cứ coi như tôi chưa nghe và chưa nhìn gì hết . Yên tâm đi xã hội cho phép mà !
- Suga : Xã hội cho phép ??
- Jungkook : Bị điên sao ? Khoan , cái gì mà không làm phiền hai anh !!!!
( Jungkook và Suga quay lại nhìn nhau , bốn mắt nhìn nhau nụ cười rạng rỡ trên môi Suga lấy lực đá mạnh vào nơi hiểm của Jungkook khiến anh đau khổ đã ra rơi xuống giường . Suga ngồi dạy nhìn cảnh trên tivi mà tắt mà đi ! Chỉnh lại quần áo rồi quay lại nhìn Jungkook đang đau đớn ôm cậu nhỏ lăn lộn dưới giường , * Tách *

- Suga : Rất đẹp !
- Jungkook : Làm gì thế hả ! Tại sao mày đá tao ? Đưa ảnh đây !
- Suga : Xin lỗi mày nhưng tao là trai thẳng ! Vậy là tao có hai kiểu của mày ! Rất đẹp và rất tự nhiên !
- Jungkook : Thằng biến thái !.
- Suga : Nhỏ lúc nãy là ai vậy ?
- Jungkook : Chịu ! Tao chỉ biết nó biết thái giống mày !
- Suga ; Thú vị !!! Tại sao nó biết nhà mày ! Mày có quan hệ gì với nó !
- Jungkook : Người dưng !!!
- Suga : Dù gì nó cũng đã hiểu lầm tao và mày nên tao sẽ giải quyết nó luôn ! Nó tên gì ?
- Jungkook : Tao không biết ?
- Suga : Định bao che hả ? Một kiểu của mày sẽ được up lên FB ? Muốn không ?
- Jungkook : Ờ ờ nó ... tên ... là ... SooJi
- Suga : SooJi sao ?
- Jungkook : Ừ ! Mà thôi mày về phòng đi tao còn ngủ !
- Suga : Tùy mày !
........................
( **** Sáng hôm sau ngày hôm nay đáng lẽ ra là Jimin tới trường nhưng vì còn thiếu sách vở do ông nội không còn mua được nữa nên hôm nay cô ở nhà để nhà để ông lấy sách cho . )

( *** Trường BTS **** )
" * Hội trưởng * hội trưởng * hội trưởng nhìn em nè * Anh Jeon Jungkook đẹp trai * Anh Kook nhận quà đây đi ạ * "
( Như thường ngày hội trưởng Jungkook vừa đến y như rằng ong phá tổ nữ sinh đổ ào ra chào đón . )
( * Phòng chờ )
- Taehyung : Hôm nay thấy cậu và Suga làm sao vậy ? Chẳng có lẽ hai người đã ....
- Jungkook : Im đi ! Nhắc đến chuyện đó khiến đau cả đầu ! Tất cả là tại con nhỏ biến thái đó , để tôi mà tìm được thì liệu hồn .
- Taehyung : Ai cơ ?
- Jungkook : Đúng rồi ! Taehyung lấy cho tớ tất cả những danh sách học sinh nữ khóa 10 , 11 !
- Taehyung : Thật không ngờ !!!
- Jungkook : Nhanh ! Tớ không tin tớ không tìm được con nhỏ đó !

~ To be Continued ~

Vote cho mình nha ! Cám ơn các bạn đã đọc truyện của mình 

[ KookMin ] ( Fanfic ) EM LÀ CỦA TÔI ( #U™ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ