HOY !!BESTFRIEND ILOVE YOU

121 2 0
                                    

prologue

"LOVE or FRIENDSHIP "

yan ang dalawang sitwasyon na mahirap pagpilian di ba ?pero pwede ka naman hindi pumili eh ! pwede mo namang subukan itong dalawang bagay na ito di ba ? pero pano mu pagsasabayin kung hindi mo alam yung feeling niya for you what if kung hanggang friends lang talaga kayo..pero para sayo anong nga ba ang mas mahalaga ? pag-ibig o kaibigan?

may mga pagkakataon kasi na kailangan mo mamili sa dalawa ryt ?pipiliin mo kung hanggang san kayo tatagal ?..ano nga ba mahalaga sayo ?

love ?

sabi nga nila ..

love if you're inlove

cry if you're hurt

smile if you're happy

dont't grow old

just grow up and learn from your mistakes..

ganyan ang love..

yung kahit anong gawin mo hindi mo mapipigilan..hindi mo alam kung kelan darating yung araw na magmamahal ka..masasaktan , iiyak ka sa twing may problema sainyong dalawa di mo alam kung pano sosolusyunan.kahit anong gawing pilit na iwasan dararting at darating ang mga pagkakaton mahuhulog ang loob mo sa isang tao na malapit sayo..hindi mo man gusto hindi mo naman mapipigilan eh lalo na kung puso mo mismo ang nagdikta..

magpapakaplapstic ka pa para sabihing ok ka lang ..ryt ??madaming nagiging plastic dahil sa pagmamahal minsan sarili mo nga pinaplastic mo na ee..

friendship ?

isang ito sa pinaka importante bagay..dito mo masusunbukan ang isang tao kung dapat mo nga siya pagkatiwalaan..may mga bagay na kahit nahihirapan ka na basta nandyan yung mga kaibigan mo luluwag ang pakiramdam mo..yung feeling mo na kahit sino pwede mawala wag lang ang kaibigan mo para pag nawala sila parang kalahati ng pagkatao mo nawala.

sabi nga nila..

learn how to treasure those people

who exert effort just to make you feel

so important .b'coz ignoring them is not their loss 

it's yours..

yah tama yun kung hindi mo kayang pahalagahan ang mga tanong nakapaligid sayo hindi mo napapansin na nawawala na pala siya sayo..

[a

: aus ba prologue ?? hehe  sensya ganyan..]

comment sa prologue if you want ..kung kayo anong mas mahalaga ?? at bakit !

haha chikahan tayo ..haha vote and become a fan i need 50 votes for prologue para makapag update ng chapter 1.. tenk you watty people..ILHABSHOO :)

HOY !!BESTFRIEND ..ILOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon